SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Viên Sủi Satuchin - Hiệu quả tốt cho những người bị trĩ và những người có nguy cơ bị trĩ

18:28, 05/11/2020
(SHTT) - Ngày 6/11, Công ty TNHH Thương Mại KINDPEAK tổ chức Lễ ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Viên Sủi Satuchin – Ứng dụng công nghệ chiết xuất Rutin kết hợp hoạt chất ngư tinh thảo – Tốt cho người bị trĩ. .

Sức khỏe tốt là nền tảng của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người đang đối mặt với những phiền toái mà bệnh trĩ gây ra. Đây là căn bệnh phổ biến ở vùng hậu môn trực tràng và có tỉ lệ người mắc bệnh cao. Sự xuất hiện của các búi trĩ làm cho hậu môn của người bệnh bị sưng đỏ, đau rát và tiết dịch, làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người bệnh. Bệnh trĩ nếu không được phát hiện sớm và có phương án bổ sung các thực phẩm tốt cho sức khỏe kịp thời thì có thể đến viêm nhiễm hoại tử, thậm chí ung thư hậu môn.

1 (1)

 

Nắm được rõ những lo lắng của quý khách hàng và cũng vì mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống, ngăn chặn những phiền toái mà bệnh trĩ gây ra, Sản phẩm Satuchin được bào chế dưới dạng viên sủi, hỗ trợ nhuận tràng, giúp tăng cường sức bền thành mạch, hỗ trợ giảm tình trạng giãn mạch xuất huyết, hạn chế nguy cơ bị trĩ. Viên Sủi Satuchin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe và được nghiên cứu kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, được bộ y tế cấp phép lưu hành trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính  như thục địa, hoàng kỳ, sơn thù, bạch linh , hoàng bá , ngư tinh thảo , cỏ nhọ nồi và rutin chiết xuất từ hoa hòe. Đều là các thành phần có lợi trong hỗ trợ và điều trị bệnh trĩ ,giúp làm giảm tình trạng viêm, sung nề xung huyết của các bũi trĩ. Không những thế , những thành phần có trong sản phẩm ngoài tác dụng tối ưu trong điều trị bệnh trĩ còn có tác dụng tư bổ can thận,bồi bổ và nâng cao thể trạng cơ thể.

2

 Viên Sủi Satuchin - Hiệu quả tốt cho những người bị trĩ và những người có nguy cơ bị trĩ

Do được bào chế dưới dạng viên sủi nên viên sủi Satuchin dễ hòa tan vào nước, tiện sử dụng, các thành phần dược chất dễ dàng can thiệp vào quá trình chuyển hóa, thẩm thấu sâu vào các tế bào, trực tiếp lưu thông trong máu, đến các cơ quan khác nhau nhanh chóng. Chính đặc điểm này là yếu tố giúp cơ thể hấp thu triệt để lượng dưỡng chất có trong sản phẩm, mang lại hiệu quả tốt cho những người bị trĩ và những người có nguy cơ bị trĩ.

Thanh Hà

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 2 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.