SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Nữ giám đốc trẻ với đam mê thảo dược và mong muốn níu giữ tuổi thanh xuân cho các chị em

07:43, 01/11/2020
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Nam Định, chị Phạm Phương sinh năm 1989, Giám đốc Công ty TNHH Siêu Thảo Dược không chỉ được biết đến là một nữ doanh nhân trẻ thành đạt, năng động, đầy ý chí mà chị còn là một người giàu lòng nhân ái, luôn miệt mài giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Chị Phạm Phương cho biết: “Tôi luôn khao khát biến đam mê trở thành hiện thực và có ích cho cộng đồng. Niềm đam mê của tôi chính là các “bạn” thảo dược".

PHAM PHUONG

 

Chia sẻ cơ duyên đến với thảo dược, chị Phương chia sẻ: Cũng như bao người phụ nữ khác từ khi lập gia đình, sinh con, bộn bề với công việc kinh doanh của mình, với trách nhiệm lãnh đạo vài trăm nhân viên từ công nhân xưởng sản xuất thời trang, giầy dép và phụ kiện khiến chị không còn thời gian chăm sóc bản thân. Nhận thấy làn da của mình ngày càng xuống sắc, vóc dáng không còn như xưa, chị Phương luôn trăn trở tìm cho mình 1 sản phẩm có thể giúp mình thực sự tự tin, an toàn và hiệu quả, đồng thời với bản tính làm việc luôn có nguyên tắc, chỉn chu trong mọi công việc và khá kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn sản phẩm. Chị Phương đã dày công tìm hiểu sâu về lĩnh vực làm đẹp níu giữ tuổi thanh xuân bằng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thế rồi với sự khéo léo của bản thân, cùng với sự thông minh, kiên trì, ham học hỏi, sau vài năm nghiên cứu, cuối cùng chị Phạm Phương đã tìm ra dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ cao cấp nhất là tách lọc hoạt chất lên men tự nhiên, được bào chế dưới dạng công nghệ Nano. Đâylà một trong những khâu quan trọng nhất quyết định cho chất lượng sản phẩm và sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, hơn nữa sản phẩm uy tín được tư vấn sản xuất bởi các công trình nghiên cứu khoa hoc từ Viện hóa học Viện Hàn Lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam. Tất cả các sản phẩm do công ty của chị Phương phân phối đều hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp an toàn bằng nguyên liệu thảo dược thiên nhiên lành tính.

PHAM PHUONG1

 

Sản phẩm Viên uống Mộc Tố Linh cũng bắt đầu cơ duyên từ đây với chị. Sau khi sử dụng sản phẩm 3 tháng, chị cảm nhận được chất lượng sản phẩm, về độ hiệu quả, an toàn và với công nghệ cao, hiếm có sản phẩm nào có thể làm được. Chị Phương đã hợp tác với Viện Hàn Lâm khoa học và công nghệ Việt Nam để cùng đưa sản phẩm này tới tay các chị em phụ nữ đang có mong muốn được níu kéo tuổi thanh xuân giống mình.

Sau chưa đầy một năm từ khi chị trực tiếp là đại sứ, người đại diện duy nhất đứng đầu cho dòng sản phẩm Viên uống Mộc Tố Linh, sản phẩm này đã được đông đảo chị em trên khắp cả nước đón nhận và hài lòng về chất lượng của sản phẩm cũng như về sự hợp tác trong kinh doanh.

Kho hàng luôn đầy ắp sản phẩm Mộc Tố Linh của cô gái trẻ Phạm Phương.

Sau sự thành công của sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và yêu thích, công ty đã được vinh dự nhận giải thưởng “Tự hào thương hiệu làm đẹp Việt Nam” tổ chức tại Hà Nội.

Hiện nay sản phẩm Mộc Tố Linh được các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc lựa chọn phân phối sản phẩm.

Để nhằm kiểm tra đảm bảo về chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, chị Phương luôn là người trực tiếp đến nhà máy đạt chuẩn GMP để kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

Vừa qua với sự thành công và sự tín nhiệm của khách hàng, sản phẩm Mộc Tố Linh với đại diện thương hiệu là doanh nhân trẻ Phạm Phương đã được đài truyền hình kỹ thuật sốc VTC2 đưa tin sản phẩm cũng như được sự đánh giá và cố vấn chuyên gia chuyên môn về sản phẩm.

PHAM PHUONG2

 

Với ước mơ đưa thảo dược an toàn của Việt Nam đến tận tay từng người Việt giúp chị em làm đẹp, kéo giữ tuổi thanh xuân với chi phí tiết kiệm nhất, nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản phẩm, công ty của chị đã và đang trồng cây dược liệu quý tại đồi trồng dược liệu độc quyền của công ty tại Thanh Ba _ Phú Thọ.

“Chỉ cần bạn có thời gian, bạn có chung một niềm đam mê với thảo dược bạn đều có thể đến với chúng tôi để được trải nghiệm ”, chị Phương chia sẻ.

 PV

Tin khác

Trong nước 17 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.