SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Sâm Gold Trust Women xua tan nỗi lo thiếu hụt nội tiết tố nữ

11:04, 27/11/2020
(SHTT) - Suy giảm nội tiết tố nữ chính là việc sụt giảm nghiêm trọng nồng nộ Estrogen ở phụ nữ, xảy ra với hầu hết các chị em từ 35 tuổi trở lên, khiến giảm ham muốn, hưng phấn khô hạn, dẫn đến khó chịu về mặt thể chất, tinh thần và cảm xúc, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày.

Làn da nám sạm, khô, nhăn, cơ thể bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ hay cáu gắt, khả năng sinh lý giảm sút, là những triệu chứng thường gặp của các chị em. Do vậy nhắm cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ hiện nay các chị em thường quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe , tuy nhiên sự đa dạng về chủng loại mẫu mã của các loại thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố nữ trên thị trường vừa là cơ hội vừa đặt ra nhiều vấn đề đòi hỏi người tiêu dùng phải có sự tỉnh táo khi lựa chọn.

Lựa chọn thực phẩm chức năng bổ sung estrogen có thành phần từ thiên nhiên

Estrogen (hay còn gọi là nội tiết tố nữ) là một loại hormone quan trọng, chủ yếu được tiết ra ở buồng trứng, một phần nhỏ ở tuyến thượng thận và nhau thai; là nhân tố quyết định tới những đặc trưng của phái đẹp như ngực nở, eo thon, làn da trắng hồng, căng mọng. Đồng thời, chi phối, phát triển các đặc trưng sinh dục nữ, đảm bảo thiên chức làm vợ, làm mẹ,… cũng như giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch, giúp xương chắc khỏe.

Lựa chọn các Estrogen thảo dược (hay còn gọi là Phytoestrogens) là hoạt chất được chiết xuất từ thực vật, có cấu trúc phân tử và cơ chế hoạt động gần giống estrogen nội sinh trong cơ thể người phụ nữ, sẽ giúp chị em bù đắp lượng nội tiết tố nữ bị thiếu hụt một cách an toàn, hiệu quả.

Một trong số những thảo dược từ tự nhiên cung cấp nhiều Estrogen thường được biết đến: Sâm tố nữ,tinh dầu hoa anh thảo…

Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm không rõ các thông tin không rõ ràng

Các bác sĩ chuyên khoa đã khẳng định rằng, việc sử dụng sản phẩm bổ sung nội tiết tố nói chung cần được chọn lọc và sử dụng giới hạn. Bởi một số sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, giá thành rẻ có thể gây ra hệ lụy trực tiếp đến gan và thận. Do đó, người mua hàng cần phải hiểu rõ về thành phần sản phẩm và tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua sản phẩm. Trước tiên cần quan tâm đến nguồn gốc, hạn sử dụng, có cam kết về độ an toàn, tác dụng phụ… nên lựa chọn những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, công bố rõ ràng về thành phần/công thức, được các chuyên gia khuyên dùng. Ưu tiên những sản phẩm có thời gian dài lưu hành trên thị trường và đã có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hãy tìm đến các sản phẩm chính hãng được nhiều người sử dụng tin dùng giới thiệu

Người dùng hãy lưu ý các vấn đề sau để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho bản thân và cả gia đình:

- Chỉ mua sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín, công bố rõ ràng về thành phần/công thức

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP

- Được cấp giấy phép của Bộ Y Tế

- Số lượng khách hàng đã sử dụng và đánh giá về sản phẩm

- Thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng rõ ràng, chi tiết

Viên uống Sâm gold trust women – sự lựa chọn của chị em phụ nữ Việt

Hiểu được những khó khăn mà các chị em phụ nữ gặp phải Công Ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Gold Trust đã đưa tới tay người tiêu dùng tpbvsk SÂM GOLD TRUST WOMEN với các thành phần từ thiên nhiên như sâm tố nữ, tinh dầu hoa anh thảo, thiên môn chum và collagen peptide-được nhập khẩu từ Nhật Bản.

SAM

 

Sản phẩm có tác dụng bổ sung và điều hòa cân bằng nội tiết tố nữ trong cơ thể, hạn chế lão hóa, sạm nám da, hỗ trợ làm đẹp da đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.. Chính vì điều này mà hiện nay SÂM GOLD TRUST WOMEN đang được nhiều chị em phụ nữ trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Vừa qua với sự thành công và sự tín nhiệm của khách hàng , sản phẩm Viên uống Sâm gold trust women đã được đài Truyền hình kỹ thuật số VTC2 đưa tin cũng như sản phẩm được sự đánh giá và cố vấn chuyên gia chuyên môn về sản phẩm.

SAM1

 

Viên uống SÂM GOLD TRUST WOMEN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy  đạt tiêu chuẩn GMP, từ khâu nguyên liệu đến quá trình đưa ra thị trường đều phải đáp ứng được yêu cầu các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Sản phẩm đã được cục ATTP cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện lưu hành trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công Ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Gold Trust

 Địa chỉ: 217 Nguyễn Phúc Chu, P15, Quận Tân Bình – TP HCM.

 Website: https://samgoldtrust.com/

Hotline: 0985 454 123

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV 

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 2 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.