SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nguyệt Xuất Chuẩn xúc tiến bảo hộ thương hiệu trên nền tảng trực tuyến

07:00, 25/11/2020
(SHTT) - Là một trong những shop thời trang có tiếng ở Đồng Nai, Nguyệt Xuất Chuẩn chú trọng việc bảo hộ thương hiệu trên nền tảng online.
nguyet xuat chuan

 

Nâng cao sức cạnh tranh với những mẫu độc lạ

Nguyệt Xuất Chuẩn không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ, đặc biệt với những tín đồ thời trang yêu thích sự mới mẻ độc lạ và cá tính. Được sáng lập bởi Hoàng Thúc Diễm – nữ doanh nhân tiếng tăm tại Đồng Nai, Nguyệt Xuất Chuẩn nổi lên với những mẫu thời trang tôn lên nét cá tính và vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại.

Ra đời giữa lúc ngành thời trang phát triển mạnh, Nguyệt Xuất Chuẩn hiểu rằng muốn cạnh tranh cần phải có dấu ấn mới lạ. Trong khi rất nhiều thương hiệu tập trung vào ngành thời trang công sở thì Nguyệt Xuất Chuẩn lại đi theo hướng thời trang ứng dụng cho việc đi chơi, dự tiệc.

nguyet xuat chuan1

 Địa chỉ chính của Nguyệt Xuất Chuẩn tại 1306, Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, Phường Tân Tiến, Thành Phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Các mẫu thời trang tại Nguyệt Xuất Chuẩn đề cao sự thoải mái, cá tính với sự kết hợp khéo léo giữa việc tôn vinh nét đẹp hình thể của phụ nữ và nét năng động đầy sức sống của giới trẻ. Những mẫu trang phục chiết eo, bó sát, áo Crop top hay suit là những item được ưa chuộng ở thương hiệu này.

"Vì muốn tạo cho các bạn một style phù hợp nên bên cạnh các mẫu thiết kế quần áo, Diễm cũng thường kết hợp thêm phụ kiện như túi xách, kính, mũ, giày dép tạo thành một chỉnh thể hoàn hảo để chị em có thể dễ dàng hơn khi chọn lựa phong cách cho mình".

nguyet xuat chuan2

 

Nhờ sự nhanh nhạy đón đầu xu hướng giới trẻ, Nguyệt Xuất Chuẩn thực sự "bùng nổ" trên mạng xã hội. Nhờ vậy, từ việc chỉ bán hàng online, Nguyệt Xuất Chuẩn có một cửa hàng sang chảnh tại trung tâm thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Thúc đẩy bảo hộ thương hiệu trên mạng internet

nguyet xuat chuan3

 

Là địa điểm phân phối thời trang uy tín, thương hiệu đi đầu với những style độc lạ cho giới trẻ, bán hàng trên internet là chủ yếu nên Nguyệt Xuất Chuẩn chú trọng bảo hộ thương hiệu ở môi trường mạng.

Để khách hàng không bị nhầm lẫn khi mua sắm, thương hiệu này đã thành lập fanpage mang tên Nguyệt Xuất Chuẩn và xúc tiến làm tick xanh facebook, chứng minh chính chủ.

"Trong thời gian hoạt động, không ít lần các mẫu hot của thương hiệu bị copy, fanpage giả lập ra nhiều khiến khách hàng mua nhầm ảnh hưởng đến uy tín. Bởi vậy, mình đang tiến hành nhanh thủ tục bảo hộ thương hiệu trên mạng internet", Hoàng Thúc Diễm nói.

Bên cạnh đó, để bảo vệ thương hiệu, trên mỗi bài đăng, Nguyệt Xuất Chuẩn cũng luôn nhắc nhở khách hàng về fanpage chính thức, đồng thời đưa ra một số page giả mạo để cảnh báo. Các mẫu trang phục, style độc quyền đều được chèn tên thương hiệu để nâng cao độ nhận diện.

nguyet xuat chuan4

 

Nguyệt Xuất Chuẩn đang tiến hành lập trang web với tên miền thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt và mua sắm hàng chính hãng.

Theo bà chủ thương hiệu, Nguyệt Xuất Chuẩn định hướng phát triển lâu dài với việc mở ra chuỗi cửa hàng khắp cả nước, nên sắp tới, Nguyệt Xuất Chuẩn sẽ còn tiếp tục tiến hành bảo hộ thương hiệu trên "mặt trận" offline truyền thống để yên tâm vững bước phát triển.

Nguyệt Xuất Chuẩn

- Địa chỉ: 1306, Phạm Văn Thuận, Khu Phố 1, Phường Tân Tiến. Thành Phố Biên Hòa. Tỉnh Đồng Nai

- Điện thoại: 0942001739

- Fanpage: https://www.facebook.com/nguyetxuatchuan

PV 

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.