SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Sữa non - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khoẻ và sự phát triển

14:29, 29/11/2023
(SHTT) - Sữa từ lâu là một nguồn cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, người suy dinh dưỡng, người bị bệnh, người lớn tuổi,... Trong đó, sữa non là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vì những ích lợi tuyệt vời của nó.

Thư viện y khoa quốc gia của Hoa Kỳ (Mỹ) đã có gần 10 nghìn nghiên cứu và đánh giá liên quan đến sữa non bò, dòng sữa đầu tiên trong giai đoạn sau khi sinh. Sữa non bò có thể được sử dụng thay thế cho sữa mẹ trong những tuần đầu sau sinh để giúp trẻ tăng lượng protein qua đường ruột. Sữa non có thể cải thiện hoạt động của hệ thống tiêu hoá, hệ thống miễn dịch, nội tiết thần kinh và khả năng chịu đựng của cơ thể khi tập luyện với cường độ cao đối với người lớn. Điều này là do có các yếu tố tăng trưởng như Immunoglobulin, Cytokine, Lactoferrin và Hormone.

Sau đại dịch Covid, tư duy của người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi, người dân quan tâm hơn tới sức khỏe & cách làm sao để tăng cường hệ thống miễn dịch. Với tâm huyết “Nâng tầm sức khỏe Việt” Công ty CP Fulife Việt Nam đã nghiên cứu & phát triển dòng sữa non cao cấp chứa kháng thể IgG 1520+ vượt trội, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh, đề kháng tốt.

Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ nghiên cứu kỹ lưỡng đã cho ra những công thức độc quyền và hiệu quả vượt trội, hiện tại FULIFE đang tập trung vào 5 dòng sữa chính:

- Sữa non Colos Care tăng cường kháng thể, tập trung xây dựng hàng rào miễn dịch vững chắc, phục hồi sức khỏe cho người cần bổ sung đề kháng.

- Sữa non dinh dưỡng Colos Grow Plus tăng sức đề kháng cho trẻ trên 1 tuổi, bổ sung dưỡng chất giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao, tiêu hóa tốt.

- Sữa non Colos Mom cho mẹ nguồn dinh dưỡng cân đối, giúp em bé tăng trưởng và phát triển tốt từ trong bung mẹ, giảm rủi ro dị tật sau sinh và giúp mẹ hạn chế loãng xương về sau.

- Sữa non dinh dưỡng cho người tiểu đường Colos Glucare không làm tăng đường huyết đột ngột, giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ biến chứng tiểu đường.

- Sữa non Colos Sure chăm sóc hệ cơ xương khớp, giúp giảm đau, kháng viêm, cải thiện chuyển động khớp, giảm tốc độ lão hoá xương khớp và tăng sức bền.

1

 

Sữa non Fulife chứa một lượng lớn các dưỡng chất quan trọng như protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, nồng độ protein và chất béo trong sữa non thường cao hơn so với sữa thông thường, giúp cung cấp năng lượng cho sự phát triển của cơ thể. Bên cạnh đó, sữa non cao cấp Colos Fulife chứa lượng kháng thể IgA, IgG và IgM cao nhất trong các dòng sữa trên thị trường Việt Nam, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra, sữa non còn chứa các yếu tố tăng trưởng như IGF-1, cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của cơ, xương, và trí não.

Fulife Việt Nam cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng sữa thông qua việc tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn sức khỏe. Dây chuyền sản xuất tự động hóa đạt tiêu chuẩn về vô trùng và vô khuẩn.

2

 

Luôn đề cao sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng,  Fulife Việt Nam đã và đang nỗ lực đầu tư vào công nghệ và nghiên cứu để mang đến những sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng. Đồng thời nỗ lực trở thành một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sữa non chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Website: fulife.vn

Hotline: 1900 998 838

Tin khác

Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.