SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 21/05/2024
  • Click để copy

Kobler nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng

15:26, 28/11/2023
(SHTT) - Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu vàng 2023” là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của Kobler cho ngành xây dựng. Đặc biệt trong bối cảnh nền thị trường có nhiều biến động.

Sáng ngày 25/11/2023, Cục Quản lý thị trường phối hợp cùng Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt nam (VATAP) đã tổ chức Lễ trao thưởng Thương hiệu vàng – Logo, Slogan ấn tượng năm 2023. Đây là chương trình được tổ chức thường niên, với mục tiêu tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu gắn liền với năng lực cạnh tranh. Đồng thời tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp liên tục đổi mới sáng tạo.

1

Ông Vũ Khánh Toàn – Giám đốc Marketing Kobler nhận giải thưởng tại sự kiện 

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng” năm nay gọi tên những doanh nghiệp lớn, có chiến lược thương hiệu thành công, gây tiếng vang trong cộng đồng. Trong số các doanh nghiệp đạt giải, Kobler là thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng duy nhất dành được giải thưởng này ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu Vàng”. Điều đặc biệt, Kobler là tân binh, mới gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 10/2022.

2

Top 10 Thương hiệu Vàng 2023 gọi tên những doanh nghiệp lớn, có chiến lược thương hiệu thành công, gây tiếng vang trong cộng đồng 

Quan sát thị trường ngành vật liệu ván sàn Việt Nam, người tiêu dùng đa phần mới chỉ được tiếp cận các vật liệu truyền thống như sàn gạch, sàn đá, sàn gỗ, sàn nhựa…Tuy nhiên, mỗi vật liệu trên đều có một mặt hạn chế nhất định khi sử dụng: sàn gạch thường trơn trượt, lạnh chân; sàn gỗ cần giữ gìn cẩn thận, tránh gặp nước bởi dễ phồng rộp, cong vênh khi ẩm ướt…

Một sản phẩm kết được những ưu điểm về độ bền và độ chịu nước của sàn gạch, sự sang trọng, ấm cúng không gian của sàn gỗ có khả năng trở thành xu hướng trong tương lai. Nắm bắt được cơ hội đó, cuối năm 2022 Kobler gia nhập thị trường Việt Nam và cho ra mắt tại sản phẩm sàn thạch anh vân gỗ chuẩn Đức.

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu đá thạch anh tại bản địa, kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại của Đức, không chỉ tạo độ vững chắc cho sàn nhà mà còn giúp ngôi nhà luôn ấm cúng, thịnh vượng phong thủy và trường tồn với thời gian.

Về chiến lược truyền thông tiếp cận thị trường, hiểu được tâm lý yêu thích sản phẩm có chất lượng cao cùng quan điểm phong thủy của người Việt, hãng triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu tích hợp với big idea “Sàn thạch anh chuẩn Đức Kobler. Tăng cường năng lượng – Thịnh vượng phong thủy” để nâng cao mức độ yêu thích thương hiệu. Kết hợp cùng hàng loạt các hoạt động activation tiếp cận tối đa người tiêu dùng. Đến nay, sàn thạch anh Kobler đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và giới chuyên gia, kiến trúc sư Việt.

Chia sẻ cùng phóng viên, ông Vũ Khánh Toàn – Giám đốc Marketing của Kobler cho biết“Là thương hiệu của Đức, chúng tôi luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng. Giải thưởng ngày hôm nay thực sự là lời động viên khích lệ với chúng tôi. Chúng tôi trân trọng khách hàng đã tin dùng sản phẩm, và tiếp tục nỗ lực để cải tiến sản phẩm. Quan điểm của chúng tôi là sản phẩm tốt thôi chưa đủ, sản phẩm phải đẹp, phải thân thiện với môi trường và người dùng.Đúng như triết lý 3 niềm hạnh phúc của nhà sáng lập: hạnh phúc của người mua hàng, hạnh phúc của người bán hàng và hạnh phúc sáng tạo”.

3

Kobler đầu tư nhà máy sản xuất quy mô 20.425m2 tại Đà Nẵng 

Tại Việt Nam, nhà máy sản xuất của Kobler được đặt tại Đà Nẵng có tổng mức đầu tư 25 triệu EURO, quy mô hơn 20.425m2, hoạt động với công suất 3 triệu m2/ năm. Dây chuyền sản xuất đồng bộ, tự động hoàn toàn, công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Hệ thống dây chuyền cắt tấm tạo hèm nguyên giàn của Homag, do các kỹ sư Homag Đức và Kobler Đức vận hành, độ chính xác cao >1/1000. Máy móc vận hành theo quy trình 5S, ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về Kobler tại: https://kobler.com.vn/

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức với với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tiên phong trong công nghệ, đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng đến để gửi gắm niềm tin tìm lại nụ cười rạng rỡ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Sơn SEBER là một nhãn hiệu sơn nổi tiếng của HF Group - công ty hàng đầu trong lĩnh vực sơn nước, chống thấm, bột bả và keo dán gạch.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Trong những năm gần đây, công nghệ sản xuất gạch không nung đang được nhiều nước phát triển trên thế giới áp dụng nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Tại Việt Nam, thương hiệu Quang Nguyễn đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất gạch không nung, đón đầu xu hướng phát triển loại vật liệu xanh này.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn đề cao vai trò của đổi mới sáng tạo, từ đó phát huy tốt vai trồ lá cờ đầu trong ngành sản xuất phân bón tại Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
Tính đến tháng 5/ 2024, Mạng Lưới Người Thu Gom - sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện đạt những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ quan trọng từ Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam trong 6 tháng qua.