Kobler nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng
Sáng ngày 25/11/2023, Cục Quản lý thị trường phối hợp cùng Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt nam (VATAP) đã tổ chức Lễ trao thưởng Thương hiệu vàng – Logo, Slogan ấn tượng năm 2023. Đây là chương trình được tổ chức thường niên, với mục tiêu tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu gắn liền với năng lực cạnh tranh. Đồng thời tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp liên tục đổi mới sáng tạo.
Giải thưởng “Thương hiệu Vàng” năm nay gọi tên những doanh nghiệp lớn, có chiến lược thương hiệu thành công, gây tiếng vang trong cộng đồng. Trong số các doanh nghiệp đạt giải, Kobler là thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng duy nhất dành được giải thưởng này ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu Vàng”. Điều đặc biệt, Kobler là tân binh, mới gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 10/2022.
Quan sát thị trường ngành vật liệu ván sàn Việt Nam, người tiêu dùng đa phần mới chỉ được tiếp cận các vật liệu truyền thống như sàn gạch, sàn đá, sàn gỗ, sàn nhựa…Tuy nhiên, mỗi vật liệu trên đều có một mặt hạn chế nhất định khi sử dụng: sàn gạch thường trơn trượt, lạnh chân; sàn gỗ cần giữ gìn cẩn thận, tránh gặp nước bởi dễ phồng rộp, cong vênh khi ẩm ướt…
Một sản phẩm kết được những ưu điểm về độ bền và độ chịu nước của sàn gạch, sự sang trọng, ấm cúng không gian của sàn gỗ có khả năng trở thành xu hướng trong tương lai. Nắm bắt được cơ hội đó, cuối năm 2022 Kobler gia nhập thị trường Việt Nam và cho ra mắt tại sản phẩm sàn thạch anh vân gỗ chuẩn Đức.
Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu đá thạch anh tại bản địa, kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại của Đức, không chỉ tạo độ vững chắc cho sàn nhà mà còn giúp ngôi nhà luôn ấm cúng, thịnh vượng phong thủy và trường tồn với thời gian.
Về chiến lược truyền thông tiếp cận thị trường, hiểu được tâm lý yêu thích sản phẩm có chất lượng cao cùng quan điểm phong thủy của người Việt, hãng triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu tích hợp với big idea “Sàn thạch anh chuẩn Đức Kobler. Tăng cường năng lượng – Thịnh vượng phong thủy” để nâng cao mức độ yêu thích thương hiệu. Kết hợp cùng hàng loạt các hoạt động activation tiếp cận tối đa người tiêu dùng. Đến nay, sàn thạch anh Kobler đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và giới chuyên gia, kiến trúc sư Việt.
Chia sẻ cùng phóng viên, ông Vũ Khánh Toàn – Giám đốc Marketing của Kobler cho biết“Là thương hiệu của Đức, chúng tôi luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng. Giải thưởng ngày hôm nay thực sự là lời động viên khích lệ với chúng tôi. Chúng tôi trân trọng khách hàng đã tin dùng sản phẩm, và tiếp tục nỗ lực để cải tiến sản phẩm. Quan điểm của chúng tôi là sản phẩm tốt thôi chưa đủ, sản phẩm phải đẹp, phải thân thiện với môi trường và người dùng.Đúng như triết lý 3 niềm hạnh phúc của nhà sáng lập: hạnh phúc của người mua hàng, hạnh phúc của người bán hàng và hạnh phúc sáng tạo”.
Tại Việt Nam, nhà máy sản xuất của Kobler được đặt tại Đà Nẵng có tổng mức đầu tư 25 triệu EURO, quy mô hơn 20.425m2, hoạt động với công suất 3 triệu m2/ năm. Dây chuyền sản xuất đồng bộ, tự động hoàn toàn, công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Hệ thống dây chuyền cắt tấm tạo hèm nguyên giàn của Homag, do các kỹ sư Homag Đức và Kobler Đức vận hành, độ chính xác cao >1/1000. Máy móc vận hành theo quy trình 5S, ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và thân thiện với môi trường.
Tìm hiểu thêm về Kobler tại: https://kobler.com.vn/
TIN LIÊN QUAN
-
Gcoop Việt Nam được vinh danh “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”
-
Ra mắt Chapter OBC Energy tại TP Tam Kỳ: Kết nối doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu
-
Royal Helmet - Thương hiệu mũ bảo hiểm Việt vươn cao trên thị trường quốc tế
-
Doanh nhân Trần Văn Quang và hành trình xây dựng thương hiệu cửa Alumax Việt Nam