SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Ra mắt Chapter OBC Energy tại TP Tam Kỳ: Kết nối doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu

16:43, 22/11/2023
Ngày 22/11, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam OBC chính thức ra mắt Chapter OBC Energy tại TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam).

Sự kiện thu hút hơn 150 chủ doanh nghiệp hoạt động đa dạng lĩnh vực, ngành nghề, quy mô. Đặc biệt, chương trình còn có phần trưng bày sản phẩm của nhiều thành viên OBC từ nhiều tỉnh ,thành.

341da83ecc7f65213c6e

OBC  công bố quyết định ban điều hành tại TP Tam Kỳ.

Sự xuất hiện của OBC Energy Tam Kỳ là cơ hội kết nối các doanh nghiệp trên ba miền đất nước càng thêm phần thuận lợi. Sự kết nối đúng như tầm nhìn của OBC Việt Nam: xây dựng cộng đồng doanh nghiệp chính trực, tri thức, kinh doanh thành công và phát triển bền vững. Đặc biệt tại dải đất miền Trung, các chapter từ các tỉnh, thành như Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi sẽ hình thành nên một hệ sinh thái kết nối kinh doanh vững mạnh.

38a6b24f7409dd578418

 Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam OBC chính thức ra mắt Chapter OBC Energy tại TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam). 

Nhà sáng lập OBC Việt Nam - Nguyễn Văn Hoà chia sẻ: “Nhận thấy các chủ doanh nghiệp siêu nhỏ, các hộ kinh doanh đang có khát khao học hỏi, khát vọng nâng tầm doanh nghiệp, One Business Connection Việt Nam (OBC VN) ra đời với kỳ vọng trở thành sân chơi, bệ đỡ cho các doanh nghiệp đi nhanh hơn, đi xa hơn.”

Ông Võ Ca Dao - Phó Tổng Giám đốc OBC Việt Nam phụ trách miền Trung cho biết: “Bằng việc cắm cờ ra mắt OBC tại Tam Kỳ, OBC Việt Nam kỳ vọng sẽ sớm phủ sóng 63 tỉnh thành và sau đó đặt chân trên 20 quốc gia ở 4 châu lục. Mục tiêu này là nhằm giúp cho các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc đưa sản phẩm đi xa, cũng như kêu gọi được các nhà đầu tư rót vốn cho các doanh nghiệp”.

5a54384dfd0b54550d1a

 Kết nối kinh doanh giới thiệu sản phẩm tại TP Tam Kỳ.

Trong buổi lễ ra mắt Chapter OBC Capital, OBC Việt Nam cũng đã bổ nhiệm ông Trần Tấn Kỳ làm Giám đốc phát triển OBC Việt Nam, ông Trần Quang Vũ làm Giám đốc hỗ trợ kiêm Chủ tịch nhiệm kỳ đầu tiên. Nhân đây, công nhận 8 thành viên khác trong ban điều hành.

Mục tiêu của OBC Energy là trong năm 2024 sẽ sớm có 50 thành viên với tổng doanh thu là 20 tỉ đồng. Ông Trần Quang Vũ bày tỏ quyết tâm sẽ cùng các đồng đội đưa OBC lan tỏa ở các địa phương trong địa bàn tỉnh Quảng Nam.

d494208ae5cc4c9215dd

 Cơ hội để các doanh nghiệp kết nối kinh doanh.

OBC Việt Nam ra đời vào tháng 12/2021 với tầm nhìn trở thành tổ chức kết nối giao thương, huấn luyện và đào tạo lớn nhất Việt Nam và sẽ sớm có mặt trên 63 tình, thành và 20 quốc gia trong năm 2024. Tính đến tháng 10/2023, OBC đã có gần 650 thành viên, có mặt trên 20 tỉnh thành.

Ngô Hòa

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Y tế cho biết đã đề xuất Chính phủ trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Đó là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đưa ra tại phiên họp lần thứ 4 của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ diễn ra vào sáng nay, ngày 3/5.
Tin tức 17 giờ trước
Từ ngày 8 - 11/5/2024, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân, tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc khiến nhiều người ngộ độc tại Đồng Nai.