SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Royal Helmet - Thương hiệu mũ bảo hiểm Việt vươn cao trên thị trường quốc tế

11:35, 17/11/2023
(SHTT) - Bằng sự cam kết về chất lượng sản phẩm và thiết kế đẳng cấp, Royal Helmet đã thành công tiến vào thị trường quốc tế. Từ đó thể hiện năng lực vượt trội trước nhiều đối thủ, đồng thời giành được lòng tin của nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Chất lượng và thiết kế đẳng cấp

Một yếu tố quan trọng góp phần trong thành công bền vững của Royal Helmet trên thị trường chính là sự chỉn chu trong từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều được Royal Helmet cẩn thận nghiên cứu và kiểm định trước khi đến tay khách hàng. Đồng thời, thương hiệu cũng liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm theo từng giai đoạn để đảm bảo rằng mọi chiếc mũ bảo hiểm mang thương hiệu Royal đều đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

1

Royal Helmet nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023 

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023” và Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2023 chính là những minh chứng tốt nhất cho chất lượng mũ bảo hiểm Royal.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, sự đầu tư vào chất lượng luôn là cơ sở bền vững nhất trong kinh doanh, và chúng ta có thể so sánh nó với định luật cây tre. Đôi khi, việc đầu tư chất lượng có thể đòi hỏi thời gian và công sức mà khá lâu mới thấy rõ. Nhưng khi đến thời điểm đúng, sự đầu tư này có thể tạo ra sự phát triển nhanh chóng.

Ngoài việc tập trung vào khía cạnh an toàn, công ty cũng đặt sự chú trọng đặc biệt vào thiết kế và kiểu dáng của các sản phẩm của mình. Điều này xuất phát từ sự nhận thức rằng người tiêu dùng hiện đại không chỉ muốn bảo vệ bản thân mình mà còn muốn thể hiện phong cách cá nhân. Những chiếc mũ bảo hiểm của Royal Helmet không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn thể hiện sự độc đáo, sang trọng và thời trang.

Nhờ những đầu tư mạnh mẽ vào cả chất lượng và thiết kế, Royal Helmet đã không chỉ thành công trên thị trường nội địa mà còn khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Royal Helmet phủ sóng toàn cầu

Chỉ trong vòng 3 năm, bằng sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị và mở rộng nhà máy sản xuất, Royal Helmet đã thành công mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia trên thế giới như Ấn Độ, Hàn Quốc, Bangladesh, Philippines, Campuchia, Brazil,... và là thương hiệu mũ bảo hiểm Việt đầu tiên được bán trên Sàn Thương Mại Điện Tử Quốc Tế Amazon.

2

Royal Helmet - thương hiệu mũ bảo hiểm Việt được vinh danh bởi Amazon Global Selling 

Tính đến thời điểm hiện tại, Royal Helmet đã đưa thương hiệu của mình đến hơn 20 quốc gia trên khắp thế giới. Với lượng đối tác và khách hàng ổn định trên nhiều lục địa, Royal Helmet đã chứng minh rằng sản phẩm Việt Nam có thể cạnh tranh và vượt qua các thương hiệu nổi tiếng khác.

Tuy đã có những thành công đáng kể, nhưng Royal Helmet cam kết không ngừng nỗ lực và cố gắng đưa chuyến hành trình thêm xa hơn thực hiện sứ mệnh đem đến những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng và an toàn cho hàng triệu người trên khắp thế giới. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp không chỉ tập trung vào việc phát triển thị trường mà còn luôn chú trọng vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Công ty liên tục cập nhật xu hướng thị trường, kết hợp cùng nhiều chuyên gia quốc tế để tạo nên những sản phẩm phù hợp thị hiếu đương đại.

3

Royal Helmet luôn kết hợp cùng các chuyên gia quốc tế để tạo nên những chiếc mũ bảo hiểm phù hợp thị hiếu đương đại 

Đây cũng là một điểm sáng giúp Royal duy trì vị thế hàng đầu trong ngành và đảm bảo rằng mọi sản phẩm của thương hiệu luôn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Xây dựng nhà máy hiện đại – bước đi đột phá

Tại Royal Helmet, công ty luôn đặt trọng tâm ở khâu sản xuất. Do đó, nhà máy sản xuất sẽ được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, hệ thống dây chuyền hiện đại, cánh tay robot để đảm bảo quy trình sản xuất mũ bảo hiểm đạt độ chính xác cao và tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn an toàn. 

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, nhà máy mũ bảo hiểm Royal có thể cung ứng lên đến 10.000 nón trong một ngày. Không chỉ tập trung phục vụ thị trường nội địa, công ty còn tự hào có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng quốc tế. Hiện nay, Royal Helmet cũng đã thiết lập một hệ thống phân phối toàn cầu để đảm bảo sản phẩm của mình có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng ở mọi nơi. 

Bên cạnh sản xuất và phân phối thương hiệu mũ bảo hiểm Royal thì công ty còn nhận gia công sản xuất mũ bảo hiểm thương hiệu riêng, mũ bảo hiểm quà tặng quảng cáo cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ROYAL HELMET: MŨ BẢO HIỂM CHÍNH HÃNG

Trụ sở chính: Lô C7/II Đường 2E, KCN Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM.

Điện thoại: 0903 898 366 - 1900 63 60 66

Website: royalhelmet.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/royalhelmetvietnam

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.