SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Tập đoàn TH đồng hành cùng S-Race 2023: Vì tầm vóc Việt

12:48, 12/11/2023
(SHTT) - Ngày 12/11, tại TP Hải Phòng đã diễn ra Giải chạy dành cho học sinh, sinh viên “S-Race 2023" với thông điệp "Vì tầm vóc Việt" do Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT) phối hợp với Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Tập đoàn TH tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thành phố Hải Phòng là điểm dừng chân thứ 7 của hành trình S-Race và là chặng cuối của S-Race 2023. Mang thông điệp “Vì tầm vóc Việt", S-Race Hải Phòng là một ngày hội thể thao ý nghĩa, khuyến khích các bạn học sinh, sinh viên rèn luyện sức khỏe thông qua việc tăng cường các hoạt động thể chất kết hợp cân bằng dinh dưỡng hàng ngày.

S-Race nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông thể thao trường học giai đoạn 2020-2025 do Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ban Thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam), Tập đoàn TH, Công ty Truyền thông Unicomm (Unic) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam thực hiện.

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm chung tay thực hiện Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030 theo Quyết định 641/QĐ-Ttg và Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 theo Quyết định số 1660/QĐ-Ttg phê duyệt ngày 2/10/2021 của Thủ tướng.

S RACE

 

S-Race Hải Phòng gồm nội dung thi đấu dành cho 3 nhóm tuổi: học sinh THCS (11 - 14 tuổi); học sinh THPT (15 - 17 tuổi); sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18 - 23 tuổi). Cự ly thi đấu 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS. Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất. Tổng giá trị giải thưởng của S-Race Hải Phòng là 132 triệu đồng.

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Ngô Thị Minh cho biết, “S-Race 2023” sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần thể thao, những giá trị tích cực đến cộng đồng thông qua mạng lưới đại sứ truyền thông đa dạng, là học sinh, sinh viên, giáo viên, gia đình và các vận động viên, người nổi tiếng cùng chung sự quan tâm đến sức khỏe học đường.

Có thể thấy, ba năm đồng hành cùng S-Race ghi dấu những nỗ lực của tập đoàn TH, nối tiếp chuỗi hoạt động chăm lo sức khỏe học đường mà doanh nghiệp đã khởi xướng, đồng hành cùng các bộ ban ngành trong nhiều năm qua. Đó là các chương trình như Sữa học đường, Đề án Dinh dưỡng người Việt, mô hình điểm "Bữa ăn học đường đảm bảo dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực", "Điều ước cho em" - xây dựng 1.000 nhà vệ sinh trường học tại các vùng sâu vùng xa,...

S RACE1

 

Ông Arghya Mandal - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa TH chia sẻ, Tập đoàn TH đánh giá S-Race là chương trình thể thao có ý nghĩa lớn với học sinh, sinh viên, góp phần cải thiện thể chất cho thế hệ trẻ Việt Nam, nhất là khi được kết hợp với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh. 

"Thông điệp Vì tầm vóc Việt của S-Race 2023 cũng là sứ mệnh và mục tiêu xuyên suốt mà Tập đoàn TH kiên định, nỗ lực thực hiện gần 15 năm qua, xuất phát từ tầm nhìn của nhà sáng lập tập đoàn, Anh hùng Lao động Thái Hương: một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, trong đó yếu tố tiên quyết không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa, mà còn cần có một chế độ chăm sóc bảo vệ sức khỏe bền vững", ông Arghya Mandal cho biết.

PV

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 13 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”