SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

TPBank mời Bạn ‘bung hết mình’ tại TPBank 2in1 Concert

10:23, 10/11/2023
(SHTT) - Ngày 25/11, tại TP.HCM, TPBank sẽ cùng bạn bùng nổ với nhạc hội trọn trải nghiệm 2 trong 1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang tên TPBank 2in1 Concert. Không chỉ là âm nhạc chất, trải nghiệm đỉnh, concert này là sân khấu của bạn, dành cho bạn, do bạn cùng tạo nên.

Được mệnh danh là ngân hàng của GenZ với chất riêng và cá tính trong từng sản phẩm và hình ảnh, TPBank được khách hàng yêu quý nhờ sự thấu hiểu sâu sắc tâm lý, “bắt trend” giới trẻ. Những năm gần đây, TPBank luôn được nhớ đến với những bữa tiệc âm nhạc sôi động “hợp gu” khách hàng. Với phong cách trẻ trung, phóng khoáng và khác biệt, cùng thông điệp tích cực sống hết mình vì đam mê, tự tin thể hiện “chất Tôi”, mỗi đêm nhạc của TPBank đều nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ hàng chục nghìn người tham dự. 

Đến hẹn lại lên, mùa lễ hội năm nay, TPBank tiếp tục “lên lịch hẹn” cùng giới trẻ tại TPBank 2in1 Concert - nhạc hội trọn trải nghiệm, tổ chức ngày 25/11 tại sân KTX A Đại học Quốc gia, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Dàn nghệ sĩ của đêm nhạc được hé lộ với sự quy tụ của những tên tuổi đình đám nhất nhì làng nhạc như: Sơn Tùng M-TP, Justatee, Phương Ly, HIEUTHUHAI, Pháo, Double2T, Phương Mỹ Chi, Obito, VSTRA, DJ KS, MC Quang Bảo.

1

 

Nhạc hội Bank Tím năm nay khéo léo lồng ghép yếu tố 2 trong 1 vào mỗi chi tiết, được lấy cảm hứng từ dòng thẻ Flash 2in1 thời thượng. Đây là dòng sản phẩm kết hợp thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ trong cùng một chiếc thẻ. Khách hàng có thể chọn nguồn tiền, chọn ưu đãi và chọn trải nghiệm riêng khi sở hữu chiếc thẻ “đa-zi-năng” này.

TPBank 2in1 Concert hứa hẹn sẽ là sự kết hợp “Đã – Độc – Đỉnh – Đáng” giữa âm nhạc và nghệ thuật ánh sáng, cùng cá tính âm nhạc của các nghệ sĩ được khán giả yêu quý… tạo nên những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu 2in1 Concert độc nhất.

1 concert, 2 đạo diễn - Bạn và TPBank 

Tiên phong sáng tạo những trải nghiệm mới lạ “chiều lòng” khách hàng trẻ, tại TPBank 2in1 Concert - nhạc hội trọn trải nghiệm, TPBank trao cho những vị khách trẻ tuổi của mình quyền làm tổng đạo diễn chương trình. Khán giả được tham gia bình chọn và quyết định thiết kế sân khấu, ghép cặp ca sĩ, chọn ca khúc, chọn hình ảnh trình chiếu, cũng như trực tiếp tác động tới các trải nghiệm tại đêm nhạc... Chỉ cần bạn lên ý tưởng, TPBank sẵn sàng thực hiện.

TPBank mong muốn khán giả không chỉ là người có mặt để thưởng thức âm nhạc, hòa mình vào không gian lễ hội cực “cháy” được chuẩn bị sẵn bởi TPBank, mà chính bạn sẽ là nhân tố góp phần tạo nên màu sắc riêng của chương trình. Đây là điều mà chưa một concert nào thực hiện trước đây. Đồng thời đó cũng là yếu tố 2 trong 1 TPBank đặc biệt muốn gửi gắm: 2 đạo diễn – Bạn và Bank – đồng hành làm nên 1 concert độc nhất vô nhị.

Không cần chờ đợi đến ngày diễn ra concert, ngay bây giờ, bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào không khí khẩn trương chuẩn bị cho TPBank 2in1 Concert bằng cách tương tác trên Facebook Fanpage TPBank để tham gia làm đạo diễn cùng Bank Tím, tạo nên nhạc hội trọn trải nghiệm của chính mình. Mỗi phần tương tác dành cho khán giả trên Fanpage của TPBank đều là một minigame với hàng nghìn phần quà giá trị dành cho những bạn may mắn có ý tưởng được hiện thực hóa tại nhạc hội. 

Chuỗi minigame thử tài đạo diễn nhạc hội “Made by Bạns” và Bank Tím đang khiến TPBank 2in1 Concert trở thành tâm điểm trong các cuộc thảo luận trên mạng xã hội thời gian gần đây. Hàng nghìn bạn trẻ nhanh chóng “bắt trend” và háo hức cùng TPBank lên ý tưởng cho nhạc hội. Chắc chắn với sự góp sức của chính các bạn trẻ, TPBank 2in1 Concert sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ấn tượng khác với những ý tưởng có một không hai.

2

 

Âm nhạc chất, trải nghiệm đỉnh

Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc hoành tráng được biên soạn bởi Bạn và Bank, TPBank 2in1 Concert sẽ mang cả hành trình Chọn trải nghiệm, Trọn chất Tôi có một không hai đến gần hơn với bạn.

Bạn sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu vào không gian nghệ thuật đa trải nghiệm được bố trí theo từng chủ đề của các bộ sưu tập thẻ TPBank Flash 2in1: Tuyên ngôn, Ngũ Hành, Chất TÔI, Niềm tin… Hàng loạt hoạt động thú vị sẵn sàng chờ bạn khám phá như: Chơi game tương tác; chụp ảnh check-in sáng tạo cùng hiệu ứng AR filter kết hợp với camera 360 ấn tượng; trải bài tarot; in chân dung lên thẻ; lựa chọn thẻ hợp gu; trải nghiệm tại TPBank Store với hệ thống LiveBank+ và gian hàng mua sắm với giá hời khi thanh toán thông qua Apple Pay… 

Thông qua chuỗi hoạt động chọn trải nghiệm với các sản phẩm cá nhân hóa đầy hứng khởi tại TPBank 2in1 Concert, Bank Tím tạo không gian sáng tạo để các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính khác biệt, sống trọn vẹn từng khoảnh khắc. Dù bạn là ai, ước mơ của bạn là gì, TPBank tôn vinh chất riêng của bạn, luôn đồng hành cùng bạn trên con đường thể hiện “trọn chất Tôi”, sẵn sàng ủng hộ bạn sống hết mình vì đam mê, dám nghĩ dám làm, cất lên tuyên ngôn riêng.

Cùng theo dõi từng chuyển động của TPBank 2in1 Concert - nhạc hội trọn trải nghiệm và tham gia minigame, nhận quà hay ngay hôm nay tại đây: https://fb.me/e/43unxYcX1

Mọi ý tưởng của bạn đều được lắng nghe và TPBank hẹn bạn tại 2in1 Concert ngày 25/11 để cùng chứng kiến những điều kỳ diệu “Made by Bạns” và Bank Tím.

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 11 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.