SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

TPBank Flash 2in1 - Dòng thẻ đậm cá tính, bật chất riêng Trà Li Trà Li

17:40, 06/11/2023
(SHTT) - Xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đề cao sự thuận tiện và thông suốt từ khi mở thẻ đến khi sử dụng, TPBank liên tục khởi tạo những xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với sự ra đời của dòng thẻ đa năng Flash 2in1.

TPBank vừa tung ra dòng thẻ cá tính, đặc biệt, "bắt trend" - Flash 2in1. Nhu cầu mở thẻ tại các hội sở của TPBank tăng cao đột biến, tạo nên một cơn sốt khiến sản phẩm thẻ Flash 2in1 liên tục trong tình trạng hết hàng.

TPBANK

 

Thẻ Flash 2in1: độc đáo - khác biệt

TPBank Visa Flash 2in1 như tên gọi, tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng một chip. Công nghệ này vượt trội so với các loại thẻ 2 đầu chip trên một thẻ thường thấy.

Khi vừa mở, tấm thẻ Flash 2in1 sẽ giống như một chiếc thẻ ATM quốc tế. Sau 3 tháng sử dụng và giao dịch, chủ thẻ sẽ được tự động cấp hạn mức tín dụng khi đáp ứng các điều kiện nhất định về chi tiêu, số dư tiền gửi…, và chiếc thẻ sẽ trở thành "2in1" đúng nghĩa. Khi đó, chủ thẻ có thể linh hoạt chọn nguồn tiền là tài khoản thanh toán cho các giao dịch rút tiền tại TPBank LiveBank 24/7, hoặc máy ATM trong nước và quốc tế. Khi có nhu cầu chi tiêu online, mua sắm, trả góp để hưởng hoàn tiền tới 10%, người dùng có thể sử dụng nguồn tiền trong hạn mức tín dụng. Hoặc ngược lại, khách hàng có thể thay đổi nguồn tiền với vài thao tác trên App TPBank, chọn chi tiêu từ tài khoản thanh toán để nhận tích điểm không giới hạn.

Công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) kết hợp với dữ liệu lớn (Big data) sẽ phân tích và tự động đề xuất hạn mức tín dụng cho mỗi khách hàng. Giá trị chi tiêu càng nhiều, hoặc số dư bình quân trong tài khoản càng lớn, hạn mức tín dụng được cấp sẽ càng cao.

Là tấm thẻ đa năng, thẻ Flash 2in1 mang lại cho khách hàng gấp đôi ưu đãi, gồm cả ưu đãi tích điểm và hoàn tiền. Khi chi tiêu từ tài khoản thanh toán, khách hàng được tích điểm không giới hạn. Khi chi tiêu từ hạn mức tín dụng, khách hàng được hoàn tiền tới 10%. Ngoài ra, thẻ Flash 2in1 luôn có các ưu đãi "khủng" ngắn hạn trên nhiều lĩnh vực: F&B, du lịch, mua sắm…

TPBANK1

 

Thẻ Flash 2in1 được in sẵn, phát hành trước - định danh sau, vì vậy khách hàng có thể lựa chọn mẫu thẻ yêu thích trong hàng chục mẫu thiết kế đa dạng có sẵn. Sau chỉ một phút định danh trên App TPBank với thao tác quét QR trên mặt thẻ và vài bước xác thực đơn giản, tấm thẻ Flash 2in1 đã sẵn sàng để sử dụng và chi tiêu.

Dòng thẻ Flash 2in1 của TPBank không in tên của khách hàng lên mặt thẻ, giúp bảo mật tối đa thông tin. Mọi thông tin của thẻ được lưu trữ và hiển thị trên ứng dụng TPBank Mobile.

TPBANK2

 

TPBank giới thiệu hai bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 đầu tiên gồm Slogan Series - cho người trẻ "Chọn tuyên ngôn, chuẩn chất Riêng" và Ngũ Hành Series với thông điệp "Chọn thẻ hợp chất, bừng khí chất". Chỉ sau vài ngày mở bán, hàng nghìn tấm thẻ Flash 2in1 đã được kích hoạt và nhận về loạt phản ứng tích cực từ các bạn trẻ và người dùng.

Hà My (Quảng Ninh, 20 tuổi) chia sẻ: "Thiết kế độc đáo của thẻ TPBank Flash 2in1 rất ấn tượng. Cách mở thẻ cũng khá đơn giản nên em đã mở một chiếc thẻ Slogan với thông điệp Go Explore vì em là một tín đồ xê dịch".

Bên cạnh tùy chọn thiết kế phong phú, với Flash 2in1, mỗi phân khúc khách hàng đều sẽ chọn được cho mình tấm thẻ với bộ sưu tập ưu đãi phù hợp nhu cầu. Chẳng hạn, nhóm khách hàng chủ shop, người làm kinh doanh có thể lựa chọn các tấm thẻ phong thủy may mắn với các ưu đãi khi chi tiêu quảng cáo, thanh toán hóa đơn cho cửa hàng hay doanh nghiệp của mình.

"Một chiếc thẻ tích hợp mọi nhu cầu chi tiêu, dễ quản lý lại thiết kế đẹp, nhiều ưu đãi, hoàn tiền thì không có lý do gì lại không thử sử dụng, đặc biệt với một người làm kinh doanh như tôi. Bản mệnh của tôi là mệnh Hỏa, vì vậy, tôi chọn thẻ Mộc - bản mệnh tương sinh của mình - với mong muốn tài lộc đủ đầy, công việc kinh doanh hanh thông", anh Quyết (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Tiên phong ứng dụng AI, Big Data tạo xu hướng và trải nghiệm khác biệt

Trong việc số hóa phương thức phát hành thẻ, TPBank đi trước khá xa. Tại LiveBank 24/7, khách hàng có thể mở tài khoản, mở thẻ ngân hàng và nhận thẻ nhanh chóng sau 5 phút, bất kể ngày đêm. TPBank cũng cho phép khách hàng mở thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng trực tuyến trên ứng dụng TPBank Mobile. Bên cạnh đó, TPBank hỗ trợ thanh toán bằng cả Apple Pay và Google Wallet.

TPBANK3

 

Tổng hòa những yếu tố trên đã giúp hoạt động thẻ tín dụng của TPBank bùng nổ với doanh số tăng theo cấp số nhân. Trong năm 2022, số lượng thẻ quốc tế khách hàng mở mới tại TPBank tăng 2,5 lần so với năm trước, trong khi doanh số chi tiêu tăng gần 2 lần. Khách hàng của TPBank sử dụng thẻ thường xuyên hơn gấp đôi so với mức trung bình ngành.

TPBANK4

 

Những bước đi trước của TPBank đã giúp khái niệm "siêu cá nhân hóa" đến gần hơn với người dùng Việt. Đến Ngân hàng Tím, khách hàng cảm nhận được sự thấu hiểu với các sản phẩm như được "may đo" thiết kế cho riêng mình.

Với TPBank, chân dung của mỗi khách hàng là duy nhất.

Cùng TPBank CHỌN trải nghiệm, sống TRỌN chất TÔI

Xem chi tiết tại: https://tpb.vn/chon-trai-nghiem-tron-chat-toi

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 10 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.