SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
Thương hiệu 3 tháng trước
(SHTT) - Doanh số giao dịch thẻ TPBank Visa nói chung và doanh số giao dịch nước ngoài của thẻ TPBank Visa Signature nói riêng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng so với trung bình toàn ngành.
Thương hiệu 3 tháng trước
(SHTT) - Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành tài chính nói riêng và với “thế hệ số”.
Thương hiệu 3 tháng trước
(SHTT) - Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội Trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.
Giải trí 4 tháng trước
(SHTT) - Với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP, Justatee, HIEUTHUHAI, Phương Ly, DOUBLE2T… sức nóng của TPBank 2in1 Concert đang “đốt cháy” các diễn đàn mạng xã hội. Đặc biệt là khi TPBank gửi tặng toàn bộ vé tham dự concert tới khách hàng trên nhiều kênh tới tận sự kiện chính vào ngày 24 - 25/11 tại TP Thủ Đức (TP.HCM).
Thương hiệu 4 tháng trước
(SHTT) - Ngày 25/11, tại TP.HCM, TPBank sẽ cùng bạn bùng nổ với nhạc hội trọn trải nghiệm 2 trong 1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang tên TPBank 2in1 Concert. Không chỉ là âm nhạc chất, trải nghiệm đỉnh, concert này là sân khấu của bạn, dành cho bạn, do bạn cùng tạo nên.
Thương hiệu 4 tháng trước
(SHTT) - Xoay quanh trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, đề cao sự thuận tiện và thông suốt từ khi mở thẻ đến khi sử dụng, TPBank liên tục khởi tạo những xu hướng mới trong sản phẩm thẻ ngân hàng và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ với sự ra đời của dòng thẻ đa năng Flash 2in1.
Thương hiệu 4 tháng trước
(SHTT) - Bảng xếp hạng Top 500 Ngân hàng vững mạnh trong khu vực châu Á Thái Bình Dương của The Asian Banker năm nay gọi tên 15 ngân hàng tại Việt Nam, trong đó TPBank đứng vị trí đầu tiên năm thứ 2 liên tiếp.
Thương hiệu 5 tháng trước
(SHTT) - Liên tục có các chính sách lãi suất ưu đãi, thực hiện các biện pháp giảm lãi, TPBank đồng hành cùng khách hàng đi qua 3/4 chặng đường của năm 2023.
Thương hiệu 5 tháng trước
(SHTT) - Là ngân hàng luôn đặt cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng làm chiến lược trọng tâm, TPBank trao quyền cho khách hàng được chọn trải nghiệm cho mình trong các giao dịch tài chính. Ở đó, mỗi khách hàng đều được “banking đậm chất TÔI”, với những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với thói quen, cá tính của mình. 
Thương hiệu 5 tháng trước
(SHTT) - Với TPBank, ngân hàng số không chỉ lắng nghe, thấu hiểu, phân tích thói quen khách hàng mà sẽ có khả năng cá tính hóa, tạo bản sắc riêng cho từng nhóm khách hàng, cho từng cộng đồng… ngay từ những điểm chạm tương tác đầu tiên.
Thương hiệu 6 tháng trước
(SHTT) - Với công nghệ mở thẻ online 100% trên App TPBank, phát hành thẻ ghi nợ vật lý lấy ngay tại LiveBank…, công nghệ thanh toán siêu nhanh, siêu bảo mật Apple Pay, Google Wallet, TPBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường tạo ra vòng tròn trải nghiệm mượt mà từ mở thẻ đến chi tiêu với những tấm thẻ ngân hàng.
Thương hiệu 6 tháng trước
(SHTT) - Các khoản vay hiệu hữu, khoản vay mới tại TPBank, tùy từng khách hàng có thể hưởng lãi suất thấp hơn đến gần 4% nếu so với thời kỳ trước khi có làn sóng hạ lãi suất.
Kinh tế 7 tháng trước
(SHTT) - Apple Pay mang tới một phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư hơn với iPhone và Apple Watch, iPad và Mac.
Thương hiệu 8 tháng trước
(SHTT) - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank – mã chứng khoán: TPB) vừa công bố báo cáo kết quả kinh doanh Quý II và 6 tháng đầu năm 2023. Là một năm thách thức, TPBank đưa ra những kế hoạch phát triển thận trọng ngay từ sớm để phát triển đúng hướng với kết quả tăng trưởng khả quan, tích cực.
Thương hiệu 9 tháng trước
(SHTT) - Dù đã đạt chuẩn Basel III từ trước đó nhưng TPBank vẫn tiếp tục nâng cao chuẩn mực này lên mức cao nhất khi triển khai tính vốn theo phương pháp xếp hạng nội bộ (cơ bản và nâng cao), nâng khả năng quản trị rủi ro và tài chính của nhà băng này lên 1 bậc, gia tăng độ tín nhiệm của khách hàng và nhà đầu tư.