SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 10/05/2024
  • Click để copy

Học viện thẩm mỹ DIVA – Chắp cánh đam mê với nghề thẩm mỹ

11:19, 31/10/2023
(SHTT) - Học viện thẩm mỹ DIVA là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề làm đẹp tại Việt Nam với hơn 100 chi nhánh trải dài khắp 40 tỉnh thành cả nước. Đến với DIVA Academy, học viên sẽ được tham gia những khóa học chuyên sâu và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt mà không nơi nào có được.
1

Học viện thẩm mỹ DIVA – Nơi chắp cánh đam mê làm đẹp cho nhiều bạn trẻ 

Thành lập năm 2016, DIVA Academy đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ học nghề thẩm mỹ uy tín được rất nhiều bạn trẻ tin chọn. Hiện tại, DIVA Academy đang cung cấp các khóa học chuyên sâu về chuyên ngành spa như: chăm sóc da, phun xăm, gội đầu dưỡng sinh,… Ngoài ra, học viện còn có những buổi hoàn thiện kỹ năng mềm cho học viên như: kỹ năng giao tiếp; kỹ năng tư vấn bán hàng; kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng quản lý, vận hàng spa chuyên nghiệp.

Các khóa học tại DIVA Academy chú trọng vào đào tạo kỹ thuật điêu luyện cho các học viên. Do đó, khi đến đây, học viên sẽ được đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, thường xuyên tham gia bồi dưỡng các lớp đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế trực tiếp “cầm tay chỉ việc”. Đặc biệt, lộ trình đào tạo chuẩn quốc tế 20% lý thuyết và 80% thực hành trên mẫu thật ở DIVA Academy chính là nền tảng vững vàng giúp học viên chắc tay nghề, vững kiến thức chỉ sau 1 - 3 tháng đào tạo.

Một điểm đặc biệt mà ít cơ sở đào tạo làm đẹp nào hiện nay có được tại DIVA Academy – Đây chính là đơn vị đào tạo Spa chính quy được Sở Lao động, Thương binh và xã hội cấp phép cũng như liên kết để trao chứng chỉ đào tạo nghề sau khi hoàn thành khóa học cũng như đánh giá năng lực. Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ bổ sung, cập nhập những kiến thức mới trong suốt quá trình đi làm; được tham gia các cuộc thi tay nghề trong, ngoài nước do học viện tổ chức; được tham gia vào hoạt động team building, từ thiện xã hội để trải nghiệm và bồi dưỡng cảm xúc.

Bên cạnh chất lượng đào tạo cùng chính sách hỗ trợ hấp dẫn, DIVA Academy còn gây ấn tượng với nhiều học viên bởi không gian học tập hiện đại với hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến hàng đầu. Các máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại tại đây có thể kể đến như công nghệ Plasma lạnh, Laser Diode, Laser Iris Xp, Laser Co2 Fractional Zenpro 4.0, Lipo Theramax Plus,... tạo điều kiện cho học viên được tiếp xúc trực tiếp với những kỹ thuật, phương pháp làm đẹp tiên tiến bậc nhất hiện nay và bắt kịp xu hướng phát triển của ngành Spa hiện tại.

3

Không gian hiện đại với trang thiết bị máy móc tiên tiến hàng đầu tại DIVA Academy 

Nhằm hỗ trợ tối đa quyền lợi cho các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành làm đẹp, khi đăng ký khóa học tại DIVA Academy, học viên sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, thời gian học chủ động, linh hoạt, được phép bảo lưu lại kết quả và có chương trình học cấp tốc cho Việt Kiều chính là những ưu điểm nổi bật của học viện được học viên đánh giá rất cao.

Đào tạo ra các thế hệ lưu giữ tinh hoa và kỹ thuật điêu luyện giúp kiến tạo nên những vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ chính là sứ mệnh mà DIVA Academy luôn theo đuổi trong suốt sự nghiệp giáo dục của mình. Chắc chắn trong tương lai, học viện thẩm mỹ DIVA sẽ là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ, những người có niềm đam mê và yêu thích với ngành làm đẹp.

DIVA ACADEMY - Học viện đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn DVA - Tập đoàn đa lĩnh vực uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh chắp cánh đam mê và sự nghiệp, DIVA ACADEMY đã giúp cho hàng ngàn học viên thực hiện ước mơ chinh phục ngành làm đẹp, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

Website: https://diva.edu.vn

Hotline: 1900 2222

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Được sự ủng hộ của Bộ Y tế, Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM 2024 lần thứ 31 được diễn ra từ ngày 09 – 12/5/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Hà Nội.