SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Thẩm mỹ Bùi Việt: Đơn vị uy tín hàng đầu về thẩm mỹ với nền tảng phòng khám chuyên sản phụ khoa hơn 20 năm kinh nghiệm

07:59, 27/10/2023
(SHTT) - Được phát triển mở rộng ra từ đơn vị Phòng khám chuyên sản phụ khoa Bùi Việt, Thẩm mỹ Bùi Việt với hơn 20 năm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ chính quy giàu kinh nghiệm đã, đang và luôn luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị em.

Đội ngũ bác sĩ chính quy, uy tín, tận tâm tới từng khách hàng

Thẩm mỹ Bùi Việt tự hào là một trong những đơn vị có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ đặc biệt là thẩm mỹ Eva. Thẩm mỹ Bùi Việt được dẫn dắt bởi Ths.Bs Bùi Minh Việt - luôn hướng tới cái đẹp bằng sự lắng nghe và thấu hiểu để đem lại cảm giác tự tin cho khách hàng.

Với đội ngũ bác sĩ chính quy, Thẩm mỹ Bùi Việt còn là đối tác chuyên môn với các bệnh viện lớn như BV Sao Hàn, BV Hồng Hà, BV phụ sản Hà Nội,… tạo điều kiện để đội ngũ bác sĩ luôn được học hỏi, cập nhật những kiến thức mới và đem lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

1

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Bùi Việt 

Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chất lượng quốc tế

Ngoài sự đầu tư về yếu tố con người là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Thẩm mỹ Bùi Việt còn có đầu tư cả về công nghệ & thiết bị. Đây là những “trợ lý” đắc lực giúp các bác sĩ đem lại sự hài lòng cho khách hàng: ít đau, ít nghỉ dưỡng, thẩm mỹ cao.

Có thể kể đến 1 vài công nghệ & thiết bị như: RF inmode Empower, Laser Revlite, Laser Magma,… đặc biệt trong đó công nghệ độc quyền Laser Co2 Cyma – Giải pháp hoàn hảo dành cho mọi ca chỉnh Eva. Công nghệ hiện đại được kết hợp với tiểu phẫu, chỉ sau 45 phút thực hiện, “cô bé” sẽ được tái sinh hoàn toàn. Quá trình thực hiện không hề gây xâm lấn sâu, hạn chế tối đa chảy máu, vết thương lành cực nhanh.

Sau khi phẫu thuật “vùng kín”, nhiều khách hàng phản hồi có cảm giác tốt hơn do sự tăng sinh và tái tạo của những dây thần kinh tại khu vực này.

Quy trình vô khuẩn tại Hệ thống Thẩm mỹ Bùi Việt được tuân thủ nghiêm ngặt, điều kiện cơ sở được thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế với đầy đủ từ trang thiết bị đến vật dụng hỗ trợ cho quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn đảm bảo sự thành công.

2

Thẩm mỹ Bùi Việt chú trọng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại nhất 

Địa chỉ tin cậy hàng đầu cho chị em phụ nữ trong hành trình tìm lại thanh xuân “vùng kín”

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng an toàn và cho hiệu quả. Thẩm mỹ Bùi Việt là một trong số ít địa chỉ uy tín thực hiện tân trang “cô bé” thành công và an toàn được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Với quy trình phẫu thuật vùng kín được thực hiện tại phòng khám 5 sao đáp ứng tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Bộ Y Tế. Cùng với đó là tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, các bác sĩ tại Dr Bùi Việt sẽ tiến hành một cách nhẹ nhàng, khéo léo, không làm tổn thương tới các mô da và chức năng khác xung quanh vùng kín. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, chị em sẽ sở hữu “nàng tiểu Eva” hồng hào, se khít, săn chắc và kết quả duy trì lâu dài với thời gian.

3

Khách hàng của Thẩm mỹ Bùi Việt 

Thẩm mỹ Bùi Việt, nơi tìm lại vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ

Không chỉ có thẩm mỹ vùng kín, tại Thẩm mỹ Bùi Việt, chị em phụ nữ còn được trải nghiệm đầy đủ tất cả các dịch vụ làm đẹp như: độn thái dương, nâng mũi, cắt mí, nâng ngực,…

Với phương châm: “Luôn lắng nghe và thấu hiểu những khao khát của khách hàng”, tất cả đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ Bùi Việt sẽ không ngừng nỗ lực tìm tòi và sáng tạo, nâng cấp dịch vụ cũng như tận tâm cống hiến, nâng tầm nét đẹp phụ nữ Việt Nam.

Với những tiêu chí đạt chuẩn quốc tế từ đội ngũ bác sĩ tới cơ sở vật chất hiện đại, Thẩm mỹ Bùi Việt đã trở thành 1 thương hiệu mà nhiều đơn vị thẩm mỹ khác mong muốn ký kết hợp tác đồng hành trong quá trình phục vụ khách hàng.

Với sứ mệnh mang hạnh phúc đến một nửa thế giới, Thẩm mỹ Bùi Việt đã và đang nỗ lực trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường Đông Nam Á. Từ đó, khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Thẩm mỹ Bùi Việt – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu

Hotline: 0776.374.888

Hà Nội:

Cơ sở 1: Số 1E Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 9 Nguyễn Thái Học - Cửa Nam - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Hồ Chí Minh:

Cơ sở 1: Số 781 C9 Lê Hồng Phong - P.12 - Q.10 - TP. HCM.

Cơ sở 2: Số 261B Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP. HCM.

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Detech Coffee, một doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại miền Bắc Việt Nam, đã trở thành tiên phong trong việc áp dụng sáng kiến nông lâm kết hợp đột phá để sản xuất cà phê Arabica bền vững, đáp ứng thách thức biến đổi khí hậu và nhu cầu phát triển bền vững.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Tháng 3/2024, trợ lý ảo Chatbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được BIDV ra mắt trên cả hai nền tảng (Web và Mobile App) của BIDV iBank - dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của Giải.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Microsoft dự định tách Teams ra khỏi Microsoft 365 và Office 365. Điều này diễn ra sau khi Microsoft gỡ bỏ Teams khỏi bộ Office ở châu Âu cách đây vài tháng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - OpenAI đã lên kế hoạch mở thêm trụ sở ở Tokyo vào tháng 4. Đây là một phần trong những động thái nhằm đẩy mạnh các hoạt động quốc tế của cha đẻ chatbot ChatGPT trong chiến lược toàn cầu hóa của công ty.