SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 16/05/2024
  • Click để copy

Trường thẩm mỹ ANA - Nâng cao chất lượng trong đào tạo ngành làm đẹp

15:55, 17/10/2023
Được sự cấp phép của Sở lao động thương binh và xã hội, những năm qua trường Thẩm mỹ ANA đã đào tạo hơn 7000 học viên thành công với ngành làm đẹp.Trở thành địa chỉ được “chọn mặt gửi vàng” đắt giá trong lĩnh vực đào tạo ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Vậy đâu là sức hút khiến đơn vị này được nhiều học viên tin tưởng đến vậy?

Môi trường học chuẩn Spa chuyên nghiệp từ khâu quản lý đến chương trình học chuyên sâu

So với mặt bằng chung, trường Thẩm mỹ ANA có bề dày thâm niên hoạt động trong ngành. Chỉn chu trong từng thiết kế không gian phòng học. Trường có hẳn 14 phòng học với 2 phòng hội trường lớn riêng biệt để học lý thuyết, tổ chức các buổi Talkshow; Ngày hội việc làm; Khai giảng; Tốt nghiệp,.... 

anh1

 Môi trường học toàn diện tại ANA. 

12 phòng thực hành được trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại chuẩn Spa chuyên nghiệp. Từ đó giúp học viên có được trải nghiệm thực tế nhất với môi trường làm việc tương lai ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, đây là trường đào tạo nghề duy nhất nói không với ma-nơ-canh.

Tại đây, học viên thực hành 100% trên mẫu thật, đó cũng là một “điểm vượt trội” giúp chất lượng tay nghề học viên tại ANA được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, 100% Giáo viên tại đây có chứng chỉ sư phạm cùng nghiệp vụ cao đứng lớp giảng dạy. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống giáo trình đều được nghiên cứu, biên soạn riêng phù hợp với xu hướng của thị trường làm đẹp. 

Uy tín - Chất lượng trong từng cam kết, chứng chỉ đầu ra

Hiện nay giữa rất nhiều nơi đào tạo nghề, rất khó để người học lựa chọn được nơi uy tín. Để tránh “tiền mất tật mang” thì yếu tố chứng chỉ nghề và cam kết đầu ra là thước đo để học viên có thể so sánh và chọn cho mình nơi học đáng tin cậy.

Chính vì điều đó mà những năm qua, trường Thẩm mỹ ANA luôn chiếm được lòng tin của cộng đồng yêu nghề làm đẹp vì đơn vị này được Sở LĐTB-XH cấp phép, chứng chỉ nghề tại đây có giá trị đăng ký kinh doanh trên toàn quốc.

anh 2

ANA cấp chứng chỉ nghề của Sở LĐTB-XH.  

Đặc biệt, với mạng lưới đối tác tuyển dụng rộng khắp là các Spa, hệ thống TMV lớn như Ngọc Dung, Zema, Nevada, Menard, Bông Spa,...cùng chính sách cam kết đầu ra vượt trội, đơn vị này đã đào tạo thành công hơn 7000 học viên có công việc ổn định và thăng tiến trong sự nghiệp chỉ sau khóa học 3 tháng. 

Trong đó, 45% học viên tốt nghiệp trở thành Kỹ thuật viên Spa/Chuyên viên với mức lương khởi điểm từ 8-15Tr/tháng. 25% trở thành Quản lý/Trưởng nhóm. 25% tự tin mở tiệm làm chủ. 5% còn lại trở thành Giám đốc cơ sở TMV chỉ sau 06 tháng làm việc. 

Chính những phản hồi tích cực từ các cựu học viên đã giúp ANA nâng cao được vị thế và ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều bạn trẻ yêu thích nghề làm đẹp. 

Không chỉ chú trọng đào tạo nghề, ANA còn tạo ra nhiều sân chơi bổ ích giúp học viên hoàn thiện kỹ năng

Được biết, bên cạnh đào tạo kiến thức chuyên môn về làm đẹp. Trường Thẩm mỹ ANA còn thường xuyên tổ chức các buổi Workshop, Talkshow, Team Building, Ngày hội việc làm,... nhằm tạo nên sự kết nối giữa học viên, nhà trường và nhà tuyển dụng. Từ đó giúp các bạn hoàn thiện mọi kỹ năng nghề và giao tiếp ứng xử trước khi tốt nghiệp đi làm. 

anh 3

 

ANA hiện đang đào tạo 4 khóa học chính: Kỹ thuật viên Spa; Phun xăm thẩm mỹ; Chuyên viên tư vấn và Nối mi chuyên nghiệp. Mỗi tháng đơn vị này đều khai giảng khóa học mới nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của học viên, đồng thời cũng là nguồn cung ứng đội ngũ Kỹ thuật viên chất lượng tay nghề cao cho ngành làm đẹp.

Với những giá trị mà trường Thẩm mỹ ANA mang lại, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn yêu nghề làm đẹp có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.

Tin khác

Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Hyundai Lê Văn Lương trân trọng kính mời Quý khách hàng tới tham dự “Lễ ra mắt HYUNDAI STARGAZER X và lái thử các dòng xe Hyundai”.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Hướng tới mục tiêu nâng cao tính an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ, các ngân hàng thương mại đang tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ, đáp ứng tuân thủ đúng theo yêu cầu tại Quyết định 2345/QĐ-NHNH của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Vẽ được biết đến như một môn học đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt đối với các bạn đang trong giai đoạn phát triển khi giúp trẻ gia tăng khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng làm việc tập trung và thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Với mỗi khách hàng, việc xây dựng nhà ở luôn là vấn đề quan trọng, đặc biệt cần nhiều sự lưu tâm. Không chỉ đơn thuần là nơi ẩn náu, ngôi nhà còn là trái tim của tổ ấm. Với tầm quan trọng đó, việc xây dựng nhà ở không thể chỉ thực hiện qua loa hay ngẫu hứng.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Trước sự phát triển không ngừng của ngành logistics, Công ty ABM EXPRESS đã vươn lên vị thế là đơn vị dẫn đầu, khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở cả khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.