SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Làm răng sứ thẩm mỹ - Giải pháp hoàn thiện nụ cười

08:09, 09/10/2023
Làm răng sứ là dịch vụ nha khoa được rất đông khách hàng lựa chọn với mong muốn giải quyết vấn đề về răng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười. Những chiếc răng sứ với hình dáng và màu sắc tương tự răng thật sẽ giúp bạn nhanh chóng khôi phục các chức năng răng và sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Làm răng sứ giúp bạn có được hàm răng trắng đẹp, chắc khỏe

Làm răng sứ cả hàm giúp đều đẹp, trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ, tự tin là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng may mắn có được điều này.

z4760877098181_1c08496deb100baac570fd6efee38d27

Làm răng sứ giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ 

Với sự phát triển của nha khoa hiện đại, ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu nụ cười tự tin, thu hút ánh nhìn với răng sứ thẩm mỹ. Răng sứ có thể khắc phục tình trạng răng bị gãy vỡ, ố vàng, răng thưa, răng khấp khểnh nhẹ và bảo vệ răng thật sau khi điều trị tủy,…

Khi phục hình răng sứ, bác sĩ sẽ mài đi một phần nhỏ men răng bên ngoài. Tỉ lệ mài răng được bác sĩ tính toán cẩn thận để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Sau đó, mão sứ chế tác theo dấu răng của mỗi người sẽ được bọc bên ngoài chiếc răng đã mài để khôi phục hình dáng và thẩm mỹ của răng.

z4760877086891_af704d4f0afedb74af48fa702ea6be38

Phương pháp làm răng sứ thẩm mỹ 

Làm răng sứ mang lại nhiều lợi ích. Đầu tiên, bạn sẽ có được hàm răng khỏe đẹp, đều đặn, màu sắc tự nhiên và hình dáng y như răng thật, khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết về răng.

Lợi ích tiếp theo của làm răng sứ là về mặt tinh thần. Khi sở hữu hàm răng và nụ cười đẹp, bạn sẽ không còn mặc cảm, tự ti khi giao tiếp, thay vào đó là sự tự tin, thoải mái. Điều này cũng mở ra nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống.

Để đạt hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn, bạn cần chọn đúng lại răng sứ thích hợp với tình trạng răng, kiểu dáng răng sứ phù hợp với gương mặt và thực hiện tại nha khoa có chất lượng, uy tín.

z4760877113932_9074404bda06daf648eff55feeccaa82

Sở hữu hàm răng trắng đẹp, chắc khỏe và nụ cười tự tin với răng sứ thẩm mỹ 

Cải thiện nụ cười nhanh chóng, an toàn, hiệu quả tại Nha khoa Nhân Tâm

Sau hơn 25 năm hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm đã mang lại nụ cười mới và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng. Nhân Tâm cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám, chăm sóc, điều trị, phục hình nha khoa, trong đó làm răng sứ là một trong các dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng chọn lựa tại đây.

Tất cả vật liệu chế tác răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm đều có chứng nhận chất lượng của FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), ADA ((Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ) và đã qua kiểm định của Bộ Y tế.

Nha khoa Nhân Tâm còn sở hữu Labo hiện đại với đầy đủ nguyên vật liệu và máy móc, công nghệ tiên tiến. Đặc biệt là công nghệ thiết kế và chế tác răng sứ tự động CAD/CAM, giúp tạo ra những chiếc răng sứ với độ chính xác, độ bền chắc và thẩm mỹ cao.

z4760877110117_eb36ed7d84aadd679cd6e479772f7985

 Hệ thống Labo ứng dụng công nghệ chế tác răng sứ hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm

Các chuyên gia cho biết: Hệ thống Labo hiện đại, ứng dụng công nghệ cao là một trong những thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ. Trang thiết bị và vật liệu chất lượng sẽ cho ra đời sản phẩm răng sứ đạt chuẩn và thích hợp với từng khách hàng.

Các bác sĩ của Nhân Tâm cũng sẽ giúp bạn xem trước kết quả làm răng sứ thẩm mỹ và dễ dàng chọn lựa kiểu dáng răng sứ theo sở thích và phù hợp với gương mặt của mình nhờ công nghệ quét mặt 3 chiều và phần mềm thiết kế nụ cười hiện đại.

Tại đây, sự kết hợp giữa công nghệ, kỹ thuật nha khoa tân tiến và tay nghề cao của các bác sĩ, kỹ thuật viên sẽ giúp bạn có được hiệu quả phục hình như mong muốn.

Các phương pháp bọc răng sứ, cầu răng sứ hay dán sứ Veneer đều được thực hiện tỉ mỉ, chuẩn xác từng chi tiết với mức giá hợp lý, phải chăng.

z4760877107067_a8d77e8260f754b34069c61b0bd911b0

Nụ cười hài lòng của khách hàng khi làm răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm 

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn có chính sách trả góp 0% lãi suất để giúp khách hàng giảm bớt áp lực về tài chính, đặc biệt là những trường hợp cần phục hình nhiều răng hoặc toàn bộ hàm răng.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng hoặc có nhu cầu làm răng sứ để cải thiện thẩm mỹ nụ cười, hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm hoặc đến trực tiếp phòng khám. Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại đây sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn về phương pháp phục hình, loại răng sứ cũng như kiểu dáng răng phù hợp nhất với bạn.

NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 Phường 7, Quận 10, TP.HCM, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://nhakhoanhantam.com/

                                                                                                                                                          Duy Lương

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.