SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Nha khoa Khắc Ghi: Dẫn đầu về đội ngũ bác sĩ chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại

15:02, 15/08/2023
(SHTT) - Được biết đến là một trong những Hệ thống nha khoa hàng đầu tại khu vực Biên Hòa, Nha khoa Khắc Ghi đã từng bước khẳng định vị thế của mình qua việc sở hữu hàng loạt trang thiết bị hiện đại và hơn hết là đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ CKI, CKII đến từ Sài Gòn luôn tận tâm.

Với danh tiếng về chất lượng dịch vụ và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, Nha khoa Khắc Ghi không chỉ là địa chỉ tin cậy cho sức khỏe răng miệng mà còn là một biểu tượng của sự chăm sóc và chất lượng. Đây là điểm đáng chú ý khiến cho hàng nghìn khách hàng luôn lựa chọn Nha khoa Khắc Ghi cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình.

khac ghi 1

 

Đội ngũ bác sĩ - Đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm

 Điểm khác biệt của Nha khoa Khắc Ghi chính là đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa. Với tâm huyết và trách nhiệm cao, các bác sĩ tại Nha khoa Khắc Ghi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, đồng thời lắng nghe và tư vấn một cách tận tâm về tình hình sức khỏe răng miệng của họ.

Phản ánh về đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Khắc Ghi, bệnh nhân N.T.A cho biết: "Chị rất ấn tượng với sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Khắc Ghi. Họ luôn lắng nghe, tận tâm tư vấn và đặc biệt xem chị như người nhà của bác sĩ".

Cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ tài năng, Nha khoa Khắc Ghi còn tự hào với cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến. Trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và các quốc gia có nền y tế hàng đầu trên thế giới như Pháp, Thuỵ Điển, Hàn Quốc,...  Phòng khám được thiết kế thoải mái và vệ sinh, khách hàng có thể yên tâm trải qua các liệu pháp nha khoa mà không cảm thấy khó chịu.

nha khoa khac ghi1

 Ghế Osstem và máy Cone Beam CT từ Nha khoa Khắc Ghi  

Khách hàng thường xuyên lựa chọn Nha khoa Khắc Ghi không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn vì không gian thân thiện và thoải mái của phòng khám. Điều này thể hiện tình cảm quan tâm đến sự thoải mái và trải nghiệm của bệnh nhân, từ khi bước chân vào phòng khám cho đến khi hoàn thành quá trình chăm sóc.

Phản hồi từ quý khách hàng sau khi điều trị 

 Với hơn 5 năm hoạt động, Nha khoa Khắc Ghi tự hào và biết ơn vì đã nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực từ quý khách hàng đã và đang điều trị tại Nha khoa. Một trong những bệnh nhân thân thiết của Nha khoa Khắc Ghi, ông L.V.Đ, chia sẻ: "Tôi đã đến nha khoa Khắc Ghi từ năm 2018 và đến nay, tôi vẫn luôn hài lòng với sự chất lượng và tận tâm của đội ngũ bác sĩ ở đây. Các bác sĩ không chỉ giúp tôi duy trì sức khỏe răng miệng mà còn cho tôi một nụ cười tươi sáng".

nha khoa khac ghi2

Quý khách hàng đến thăm khám tại Khắc Ghi 

Mong muốn khách hàng an tâm điều trị và không quá bận tâm đến vấn đề chi phí, tại Khắc Ghi đã triển khai nhiều chính sách, đãi ngộ đặc biệt hỗ trợ khách hàng như miễn phí thăm khám tư vấn, miễn phí điều trị các bệnh lý cho quý cha, quý sơ, quý sư thầy, bệnh nhân khuyết tật, bệnh nhân có sổ hộ nghèo, thăm khám và nhổ răng cho trẻ em, hỗ trợ dịch vụ xe đưa đón miễn phí cho những bệnh nhân ở xa.

Nha khoa Khắc Ghi không chỉ hướng đến mục đích khám chữa bệnh an toàn, mà còn muốn khách hàng được trải nghiệm sự phục vụ tận tình nhất. Mỗi một nụ cười hài lòng của khách hàng khi bước ra khỏi cánh cửa Nha khoa Khắc Ghi sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển..

NHA KHOA KHẮC GHI - Gìn giữ và tôn vinh nụ cười của bạn

Hotline: 18009260

Website: https://nhakhoakhacghi.com/

Zalo: http://zalo.me/0974822950

Youtube: https://bit.ly/3SEjc4O

TikTok: https://www.tiktok.com/@nhakhoakhacghi

CN1: Số 8 Nguyễn Ái Quốc. P.Quang Vinh. Biên Hòa (cạnh Bến xe Biên Hòa)

CN2: 97/5. KP9. Quốc Lộ 1. P.Tân Biên. Biên Hòa (Cạnh cây xăng Thánh Tâm)

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 5 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.