SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Nha khoa Trang Dung: Đơn vị uy tín hàng đầu với 22 năm kinh nghiệm

16:24, 28/08/2023
(SHTT) - Nha khoa Trang Dung là nha khoa đầu ngành được Sở Y tế cấp phép với các chức năng hoạt động khám, chữa bệnh, các bệnh lý về Răng Hàm Mặt. Với hơn 22 năm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ bác sĩ chính quy giàu kinh nghiệm, đã, đang và luôn luôn là địa chỉ nha khoa của mọi gia đình.

Đội ngũ bác sĩ chính quy, giàu kinh nghiệm, uy tín và tận tâm

Nha khoa Trang Dung tự hào là một trong những đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ chất lượng nhất, tận tâm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa. Với cái tâm và cái tầm trong nghề bác sĩ, các bác sĩ tại Nha khoa Trang Dung luôn cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu những tâm tư của khách hàng và luôn mong muốn đem lại cho khách hàng nụ cười rạng ngời tự tin nhất.

nha khoa trang dung

  Đội ngũ y bác sỹ của nha khoa Trang Dung

Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ vô cùng uy tín thì Nha Khoa Trang Dung còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khám chữa bệnh vô cùng hiện đại và tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa Trang Dung rất chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, một hệ thống trang thiết bị hiện đại mang lại sự an toàn trong quá trình thực hiện điều trị nha khoa và kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Quy trình vô khuẩn được tuân thủ nghiêm ngặt, tất cả dụng cụ như: que hàn, đầu lấy cao, khăn trải ngực, cốc súc miệng, … đều được sử dụng một lần cho mỗi khách hàng để loại bỏ khả năng lây nhiễm chéo. 

Nha Khoa Trang Dung – dẫn đầu xu thế niềng răng

Nha Khoa Trang Dung tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu về xu thế niềng răng với 2 phương pháp là niềng răng mắc cài và niềng răng khay trong suốt.

Phương pháp niềng răng mắc cài

Niềng răng mắc cài là kỹ thuật nha khoa sử dụng các mắc cài gắn trên bề mặt răng, dây cung và các khí cụ chỉnh nha khác để tạo lực kéo, làm dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. Các loại mắc cài được sử dụng trong kỹ thuật niềng răng mắc cài tại Nha khoa Trang Dung gồm có: Mắc cài kim loại, mắc cài tự đóng, mắc cài sứ và mắc cài mặt trong.Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài có thể kể đến như: chi phí hợp lý, độ bền cao, tạo lực tác dụng lên răng đều đặn và ổn định. Khi sử dụng dịch vụ niềng răng theo phương pháp niềng răng mắc cài tại Nha khoa Trang Dung, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về chi phí, trang bị kiến thức cơ bản về chăm sóc răng miệng sau niềng răng, thông tin về các mẹo nhỏ để hỗ trợ quá trình niềng răng được diễn ra tốt nhất.

Phương pháp niềng răng khay trong suốt

Về phương pháp niềng răng khay trong suốt, hình dung đơn giản thì đây là một bộ niềng bằng nhựa trong suốt, có thể thực hiện hành động nắn giống như mắc cài kim loại truyền thống mà không cần đến dây cung hoặc điều chỉnh thường xuyên, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và trở thành phương pháp chỉnh nha hoàn hảo, thay thế hoàn toàn mắc cài truyền thống, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin ngay cả khi đang niềng răng.

Đến với Nha Khoa Trang Dung, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và có nhiều lựa chọn về khay niềng răng khác nhau: Niềng răng Zenyum – nụ cười trong suốt của Châu Á đến từ đất nước Singapore ; Niềng răng trong suốt Invisalign – nụ cười hoàn hảo có nguồn gốc từ Hoa Kỳ ;Niềng răng trong suốt chuẩn Nhật với Arrasmile sở hữu những đặc tính đột phá được đánh giá cao như chất lượng chuẩn Nhật, tiện lợi, thẩm mỹ và giá thành phải chăng.

Không chỉ vậy, Nha Khoa Trang Dung còn đặc biệt quan tâm cả đến vấn đề niềng răng cho trẻ em, giúp cải thiện sức khoẻ răng miệng, giảm các vấn đề về răng miệng và giảm chi phí điều trị về lâu dài.

nha khoa trang dung1

 Hình ảnh bác sĩ đang thực hiện ca niềng cho khách hàng

Niềng răng tại Nha Khoa Trang Dung, khách hàng yên tâm về cả chất lượng và chi phí, luôn cung cấp cho khách hàng mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Song song đó, nha khoa thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, chính sách bảo hành, thăm khám định kỳ, đặc biệt là trả góp lãi suất 0%

Phản hồi của khách hàng đã và đang thực hiện chỉnh nha tại Nha Khoa Trang Dung

Chị Trần Mai Trang (Tại Hà Đông - Hà Nội) : “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ và biết được rằng nha khoa Trang Dung có rất nhiều năm kinh nghiệm và nổi tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ niềng răng, đây cũng là lý do để tôi quyết định tin tưởng và lựa chọn nha khoa Trang Dung”

Chị Nguyễn Thị Vân Anh (Tại Hai Bà Trưng - Hà Nội): “Khi đến nha khoa Trang Dung, tôi được các bác sĩ chăm sóc và tư vấn rất là nhiệt tình và chu đáo, đồng thời trong quá trình niềng răng cũng không có đau hay khó chịu nhiều, và giờ khi kết thúc quá trình niềng răng 2 năm của mình, thì tôi cảm thấy rất là ưng ý với hàm răng và nụ cười của mình bây giờ”.

nha khoa trang dung2

 Bác sĩ của Trang Dung đang khám cho khác hàng

Với phương châm: “Uy tín tạo lên sự hài lòng”, Nha Khoa Trang Dung không chỉ hướng đến mục đích khám chữa bệnh an toàn mà còn mong muốn mỗi khách hàng khi đến với Nha Khoa sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ bác sĩ tận tâm nhất và ra về với nụ cười tự tin hơn bao giờ hết. Nha Khoa Trang Dung sẽ tiếp tục nỗ lực và phát triển hơn nữa để đem đến những nụ cười rạng rỡ Việt Nam

Nha Khoa Trang Dung : Uy tín -  Tận tâm – Ân cần – Chu đáo

Hotline: 08.8815.5000

Cs 1: 3B Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cs 2: 3K Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 17 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”