SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Nha khoa SK được vinh danh Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á

18:30, 09/08/2023
Nha khoa SK Dental Clinic được vinh danh trong Top 10 giải thưởng Asia Top Brand Award 2023. Giải thưởng do Viện Khoa học Quản trị Doanh nghiệp phương Nam và Diễn đàn Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn.

Được tổ chức hàng năm, giải thưởng đã chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng tín nhiệm. Chương trình ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển, nâng cao giá trị và niềm tin đối với người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong những năm qua, giúp các Doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu, độ nổi tiếng nhãn hiệu của mình trong thị trường cũng như đưa Doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Tại sự kiện, Nha khoa SK được vinh danh TOP 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023. “Thật vinh dự khi Hệ thống phòng khám nha khoa SK được vinh danh Top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2023. Giải thưởng này đã thay lời khẳng định uy tín của SK cũng như thay lời cam kết kết đem đến cho khách hàng giá trị dịch vụ tối ưu nhất của chúng tôi”, bà Nguyễn Ngọc Huyền - Tổng giám đốc Nha khoa SK - chia sẻ.

3

Bà Nguyễn Ngọc Huyền (áo xanh)- Tổng giám đốc, đại diện nha khoa SK - đón nhận giải thưởng 

Gần 10 năm hình thành và phát triển, Nha khoa SK đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân và đã trở thành phòng khám nha khoa uy tín nhất khu vực Hà Nội. Thành công của nha khoa Sk được đánh giá trên các yếu tố: 

Thứ nhất, Nha khoa SK có sở vật chất được đầu tư cao cấp, tiện nghi cùng với hệ thống trang thiết bị, máy móc tối tân nhằm mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho khách hàng khi điều trị tại nha khoa.

Thứ 2, tất cả các bác sĩ tại SK Dental Clinic đều có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường đại học Y chính quy, sở hữu nhiều chứng chỉ uy tín. Đặc biệt, các bác sĩ nha khoa tại SK còn thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa để sẵn sàng đem lại cho khách hàng nụ cười hoàn hảo nhất. Lấy quyền lợi khách hàng làm trung tâm, các bác sĩ tại Nha khoa SK Dental Clinic luôn tận tâm điều trị, tư vấn khách hàng những phương án tối ưu, tôn trọng và bảo tồn răng thật của khách hàng. 

Thứ 3: Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Những tư vấn viên không chỉ được đào tạo những kỹ năng cơ bản về giao tiếp, xử lý tình huống mà họ còn được trang bị kiến thức về chuyên môn để có thể giải đáp kịp thời những băn khoăn của khách hàng khi họ có nhu cầu. 

Thứ 4: Nha khoa SK chú trọng đầu tư về trang thiết bị chuyên dụng, công nghệ nha khoa hiện đại nhằm hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán, tầm soát, điều trị cũng như lên phác đồ điều trị hiệu quả đồng thời tối ưu hóa về thời gian khám, điều trị, giúp bệnh nhân hạn chế tình trạng đau nhức. Cụ thể như: Máy chụp X-Quang 2D/3D: Phát hiện răng sâu, áp xe, nang, thậm chí là u hoặc các tình trạng bất thường khác về răng miệng. Máy chụp CT Cone Beam 3D: Hỗ trợ lâm sàng các thủ thuật như tiểu phẫu răng khôn, phẫu thuật đặt trụ Implant. Công nghệ 3D Clincheck: Phần mềm hỗ trợ chỉnh nha không mắc cài, mô phỏng sự thay đổi của hàm răng trong thời gian niềng. 

2

 

Thứ 5: Nha khoa SK nhận được đánh giá tốt từ khách hàng: Phần lớn khách hàng hài lòng về Nha khoa SK bởi không gian phòng khám đẹp, hiện đại, dịch vụ thăm khám, điều trị hiệu quả, đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Nha khoa SK thể hiện rõ quyết tâm trở thành nhà cung cấp dịch vụ nha khoa uy tín và chất lượng tiêu chuẩn 5 sao bằng việc quyết liệt triển khai chiến lược chuyển đổi: Đổi mới chất lượng hoạt động; lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Nền tảng công nghệ thông tin hiện đại và chuyển đổi số. Theo báo cáo hoạt động năm 2022 của nha khoa SK, số lượng khách hàng tăng 50% so với năm trước.

1

 

Trong thời gian tới, Nha khoa SK tiếp tục chú trọng đầu tư máy móc, công nghệ mới vào phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, SK luôn quan tâm cập nhật những công nghệ nha khoa mới của thế giới như: Răng giả kỹ thuật số; thực tế ảo tăng cường – Augmented Reality (VR) ; dịch vụ Nha khoa viễn thông (điều trị từ xa). 

Giải thưởng là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng của tập thể nha khoa SK, cùng sự tin tưởng, ủng hộ của hàng triệu khách hàng. Nha khoa Sk tự hào kiến tạo nụ cười cho hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Huy Sương

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.