SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Nha khoa Sơn Tùng: Cam kết mang đến 2000 nụ cười trong năm 2023

16:34, 31/03/2023
(SHTT) - Với thành tích hơn 1000 nụ cười đã được trao đi trong năm 2022, năm mà đại dịch covid vẫn ảnh hưởng đến đời sống xã hội của người dân. Nha khoa Sơn Tùng đặt mục tiêu với 2000 nụ cười đem đến cho khách hàng trong năm 2023.

Thời điểm bão hòa trên thị trường nha khoa ở Việt Nam

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, khi con người đã có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cơ bản trong đời sống thường nhật thì các nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn cả. Các cụ có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, bởi vậy vấn đề răng miệng hay có hàm răng đẹp để tự tin giao tiếp với mọi người là vấn đề mọi người rất quan tâm. Đó cũng là cơ hội để cho nhiều cơ sở nha khoa thiếu uy tín, không đảm bảo chuyên môn xuất hiện và gây ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng, cũng như để lại di chứng xấu cho không ít khách hàng.

Nha Khoa Sơn Tùng với tôn chỉ hàng đầu: “Trao niềm tin, nhận nụ cười”

Trong thị trường bão hào gây cho người tiêu dùng hoang mang không biết cách phân biệt thông tin thật giả để có thể lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín chất lượng thực sự.Nha khoa Sơn Tùng với với công nghệ hiện đại, trình môn chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ được dẫn dắt bởi bác sĩ Đặng Sơn Tùng để trao đi những nụ cười rạng rỡ, giúp mỗi khách hàng khi đến với Nha khoa Sơn Tùng đều có thể xoá tan đi mọi tự ti về ngoại hình răng miệng, lấy lại sự tự tin của mình trong giao tiếp.

NHA KHOA SON TUNG

Nha khoa Sơn Tùng – Cơ sở nha khoa uy tín trong thị trường bão hòa 

Dịch vụ chất lượng tại Nha khoa Sơn Tùng được hình thành từ 3 tiêu chí: Đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại và phục vụ tận tâm

Coi khách hàng như người thân là điều mà các bác sĩ tại nha khoa luôn ghi nhớ

Bằng sự nhiệt huyết, chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng, luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư tình cảm của khách hàng, đem đến sự chuyên nghiệp từ khâu đón tiếp cho đến khâu chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Tất cả đều cống hiến hết mình bằng cả cái tâm và cái tầm của một lương y như từ mẫu.

Bác sĩ Đặng Sơn Tùng: “Với sứ mệnh đem đến nụ cười đẹp và khỏe mạnh cho quy khách hàng, chúng tôi cam kết rằng sẽ đem đến chất lượng khám chữa bệnh và trải nhiệm dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng của mình”

NHA KHOA SON TUNG1

 Bác sĩ Đặng Sơn Tùng – người sáng lập và dẫn dắt nha khoa Sơn Tùng

Cơ sở vật chất – quy trình phục vụ được bộ y tế cấp phép đạt tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ nha sĩ chất lượng cao, Nha khoa Sơn Tùng còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại với công nghệ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, quy trình chăm sóc và điều trị cho khách hàng theo quy định chuẩn của bộ y tế . Tất cả hệ thống máy móc tại Nha khoa Sơn Tùng đều luôn được đảm bảo hoạt động tối ưu nhất, công nghệ tiên tiến được nâng cấp không ngừng

Như 1 làn sóng của nụ cười – nha khoa Sơn Tùng mang đến sự lan tỏa đối với người dân Thủ đô

Chị Thủy: “Mình đã được 1 chị đồng nghiệp giới thiệu đến nha khoa Sơn Tùng, khi đến đã được các bác sĩ tư vấn rất là tận tình, và mình tin tưởng lựa chọn dịch vụ răng sứ tại Sơn Tùng và kết quả nhận được hoàn toàn làm hài lòng mình. Chắc chắn rằng, mình mong muốn giới thiệu 1 địa chỉ nha khoa tốt như Sơn Tùng tới nhiều người khác nữa”

NHA KHOA SON TUNG2

 Chị Thu Thủy – khách hàng được giới thiệu và tìm đến nha khoa Sơn Tùng

Anh Long: “Tôi đã sử dụng dịch vụ của nha khoa Sơn Tùng từ năm 2022, bằng sự nhiệt tình và chất lượng quá tốt, tôi đã đưa cả gia đình mình và giới thiệu cho bạn bè và hàng xóm đến sử dụng dịch vụ ở đây và chưa thấy ai có lời nào phàn nàn cả.”

Quy trình chuẩn trong thăm khám và điều trị luôn được Nha khoa Sơn Tùng công khai và thực hiện đúng. Từ khâu thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị cho đến khâu điều trị tất cả đều mình bạch thông báo và trao đổi rõ ràng với khách hàng.

Nha Khoa Sơn Tùng luôn luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện tốt nhất, đem đến những dịch vụ tốt hơn đến với khách hàng. Tất cả đều được chỉn chu trong từng dịch vụ, không ngừng nâng cao chất lượng tay nghề bác sĩ, nâng cấp công nghệ máy móc hiện đại với điểm đích cuối cùng là đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và nụ cười hoàn hảo đáp ứng đủ tiêu chí “KHOẺ VÀ ĐẸP”

Nha Khoa Sơn Tùng – Nơi kiến tạo những nụ cười hạnh phúc

Địa chỉ: Số 15 - Liền Kề 16 - KĐT An Hưng - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0963688810 - 0961123368

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Sở hữu mạng lưới thanh toán toàn cầu đa dạng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/03” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Ngày 14/3/2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Lễ Công bố tại Hội trường Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh, vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao theo bình chọn của người tiêu dùng. Tập đoàn Y dược EBC hạnh phúc nhận Chứng nhận HVNCLC 2024, là lần thứ 4 họ nhận giải thưởng này.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Tiểu đường hiện là vấn đề y tế nghiêm trọng trên toàn cầu. Việc duy trì mức đường huyết ổn định và cung cấp đủ chất dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng, do đó, sữa hạt tiểu đường Gluzextra Gold sẽ là một trong những lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc người bệnh.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao.