SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Konig được vinh danh Top 10 Thương hiệu Uy tín Chất lượng quốc gia 2023

15:21, 08/11/2023
(SHTT) - Vào ngày 28/10/2023, đã diễn ra lễ công bố và trao giải Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Konig là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được trao tặng danh hiệu cao quý này.

 Sơ lược về Thương hiệu Uy tín Chất lượng quốc gia 2023 

Giải Thương hiệu Uy tín Chất lượng quốc gia 2023 chính là một sự kiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, tổ chức đã nỗ lực và đóng góp hết mình cho đất nước, vì sự phát triển phồn vinh của đất nước.

Konig vô cùng vinh dự khi được tham gia một chương trình đặc biệt quan trọng cùng với nhiều thương hiệu xuất sắc khác, đây là một cơ hội để thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Konig.

1

Konig tại lễ trao giải Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. 

Chương trình là nơi hội tụ, kết nối giữa hợp tác, đầu tư của các doanh nghiệp/doanh nhân; đồng thời cũng là cơ hội giao lưu kinh tế – tìm kiếm đối tác – xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Buổi lễ mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những ca khúc mang đậm chất dân ca Việt Nam mở đầu vô cùng thuận lợi cũng là khởi đầu cho một chương trình diễn ra tốt đẹp.

Phần tiếp theo là phần quan trọng nhất của buổi lễ, chương trình tiến hành vinh danh những doanh nghiệp đã xuất sắc đạt được danh hiệu cao quý trong chương trình Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc Gia năm 2023 lần thứ 9.

Các hạng mục lần lượt được vinh danh như sau:

Để khởi đầu phần trao giải, chương trình vinh danh lần lượt Top5, Top 10 và Top 100 Thương Hiệu Uy Tín - Chất lượng Quốc gia 2023 - những doanh nghiệp đã vô cùng xuất sắc, nỗ lực không ngừng để gây dựng một thương hiệu uy tín và chất lượng.

Tiếp đến, chương trình công bố những doanh nhân xuất sắc đạt được giải thưởng Doanh Nhân tiêu biểu Quốc Gia 2023 - những cá nhân không ngừng nỗ lực để giúp thương hiệu của họ ngày càng phát triển không ngừng nghỉ.

Buổi lễ tiếp tục trao huy chương vàng sản phẩm, dịch vụ - Chất lượng Quốc gia 2023, và cuối cùng chính là hạng mục Môi trường làm việc tốt nhất 2023 cho những doanh nghiệp có môi trường làm việc được đánh giá cao nhất.

Các danh hiệu được trao trong buổi lễ, Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 07 tiêu chí cốt lõi:

1. Chấp hành luật pháp;

2. Xây dựng và bảo hộ thương hiệu;

3. Hệ thống giám sát chất lượng

4. Thị trường và thị phần;

5. Doanh thu và lợi nhuận;

6. Trách nhiệm với nhà nước và người lao động;

7. Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.

Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng Doanh nghiệp, Hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí đánh giá cụ thể: Năng lực; Triết lý quản trị; Hoạt động công nghệ – sáng tạo; Năng lực tài chính; Nguồn nhân lực; Chiến lược Marketing;…

 Tại buổi lễ trên, Konig đã vô cùng vinh dự khi được vinh danh "Top 10 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023" do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn.

2

 Konig tại lễ trao giải Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một thành quả đáng trân trọng trong hành trình phấn đấu không ngừng của đội ngũ các nhân viên của Konig. Giải thưởng này là nhờ vào sự nỗ lực của không chỉ đội ngũ nhân viên toàn công ty mà còn là công sức của nhà phân phối, đại lý của công ty trên toàn quốc cùng xây nên bức tường vững chắc thương hiệu uy tín.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức đã công nhận những nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng thương hiệu của chúng tôi. Đây là động lực rất lớn để Konig tiếp tục nỗ lực và đem lại giá trị cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Với giải thưởng này, chúng tôi cam kết tiếp tục duy trì sự uy tín và nỗ lực không ngừng để mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, sự tin tưởng từ khách hàng là quan trọng nhất và chính là nguồn động lực để chúng tôi phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

3

Konig đạt Top 10 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh 

Sự cam kết của Konig không chỉ dừng lại ở việc phát triển sản phẩm và dịch vụ, mà còn bao gồm việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực, thân thiện và khuyến khích sự sáng tạo từ các thành viên trong công ty. Điều này giúp thu hút và duy trì được nhân viên tài năng, mang lại lợi ích lớn cho sự phát triển bền vững của Konig.

Với tầm nhìn rộng mở và sự quyết tâm không ngừng, Konig tự tin sẽ tiếp tục phát triển và đạt được những thành công lớn trong tương lai.

PV

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Hyundai Lê Văn Lương trân trọng kính mời Quý khách hàng tới tham dự “Lễ ra mắt HYUNDAI STARGAZER X và lái thử các dòng xe Hyundai”.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Hướng tới mục tiêu nâng cao tính an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ, các ngân hàng thương mại đang tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ, đáp ứng tuân thủ đúng theo yêu cầu tại Quyết định 2345/QĐ-NHNH của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Vẽ được biết đến như một môn học đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt đối với các bạn đang trong giai đoạn phát triển khi giúp trẻ gia tăng khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng làm việc tập trung và thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Với mỗi khách hàng, việc xây dựng nhà ở luôn là vấn đề quan trọng, đặc biệt cần nhiều sự lưu tâm. Không chỉ đơn thuần là nơi ẩn náu, ngôi nhà còn là trái tim của tổ ấm. Với tầm quan trọng đó, việc xây dựng nhà ở không thể chỉ thực hiện qua loa hay ngẫu hứng.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Trước sự phát triển không ngừng của ngành logistics, Công ty ABM EXPRESS đã vươn lên vị thế là đơn vị dẫn đầu, khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở cả khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.