SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 21/05/2024
  • Click để copy

Innosimulation - Một thế giới XR thực hơn thực tế

14:05, 06/11/2023
Trên tinh thần duy trì sức sáng tạo trong lĩnh vực Phát triển Công nghệ Mô phỏng hàng đầu, Innosimulation đến từ Hàn Quốc, với phương châm kinh doanh đem đến một thế giới XR thực hơn thực tế “Mô phỏng tưởng tượng của bạn” đã có chuỗi chương trình “Chuyến thăm thương mại đến Thành phố Hà Nội, Việt Nam” từ ngày 06-07/11/2023.

Innosimulation là một doanh nghiệp về công nghệ Mô phỏng hàng đầu tại Hàn Quốc, với chuỗi các bằng sáng chế Quốc tế, các sản phẩm của công ty đang tham gia vào guồng máy đào tạo huấn luyện trong lĩnh vực đào tạo lái xe, huấn luyện quốc phòng, xây dựng hạ tầng thành phố thông minh và chuyên sâu hơn ở các mảng đào tạo khác.

Tại Hàn Quốc, Innosimulation có riêng cho mình 1 tòa nhà trụ sở với lực lượng nhân sự chuyên môn cao chuyên lên dự án cho các lĩnh vực phức tạp về Mô phỏng, XR, Metaverse.

1

 

Dưới đây là các sản phẩm Công nghệ chuyên về hệ thống mô phỏng chuyển động thông minh:

Đầu tiên là trình mô phỏng lái xe nâng cao, được xem như nhóm ngành nổi trội của công ty. Inno đã phát triển các giải pháp cốt lõi để phát triển phương tiện di chuyển tiên tiến, chẳng hạn như xe tự hành.

Hiện trình mô phỏng của Innosimulation đã thành công ứng dụng tại cơ sở các đối tác Hàn Quốc như: Tổng công ty đường cao tốc Hàn Quốc, nhóm dự án tích hợp công nghiệp AI, Cơ quan An toàn giao thông vận tải Hàn Quốc, VNC Giao thông Trung Quốc (RIOH), Viện Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KITECH), Viện Công nghệ Ô Tô Hàn Quốc (KATECH), Đại học Đông Nam (Trung Quốc), TICVRI Trung Quốc.

2

 

Tiếp theo là nhóm công nghệ về trình mô phỏng lái xe toàn cảnh với các đối tác: Hãng xe Hyundai, Hãng xe Denso Nhật Bản, Mando, LG Electronics, Viện KT & CN Xây dựng Hàn Quốc, Viện nghiên cứu Ô Tô Hàn Quốc, Cục giao thông đường bộ,...

3

 

Thêm vào đó, trình huấn luyện Ảo XR của Innosimulation cũng chính là lĩnh vực đóng góp cao cho ngành công nghiệp giao thông, với các dạng mô phỏng hỗ trợ đào tạo lái xe sơ cấp đến sát hạch năng lực vận hành xe của tài xế tại Hàn Quốc, các công nghệ của công ty đang được áp dụng tại Trung tâm an toàn giao thông Hàn Quốc, Trung tâm giao thông đường bộ, Viện kỹ thuật công nghệ PCCC, Sở cứu hỏa, Trung tâm văn hóa giao thông các tỉnh, hoạt động triển khai tốt tại hệ thống tàu KORAIL Hàn Quốc, tàu điện Thổ Nhĩ Kỳ, Hyundai ROTEM, tàu điện Ukraina, SRT,...

Công nghệ mô phỏng của Innosimulation cũng góp phần vào việc đào tạo nhân sự cho các trang thiết bị chuyển động hạng nặng như tài xế điều khiển xe nâng, điều khiển máy xúc, đào tạo nhân sự trong lĩnh vực thiết bị hạng nặng đa mô hình.

Trong lĩnh vực lục quân, hải quân, thủy quân lục chiến, Innosimulation đang có các ứng dụng hỗ trợ các trình huấn luyện quân nhân chiến đấu, mô phỏng xe tăng, xe tăng lội nước, xe tải quân sự, huấn luyện kiểm soát thiệt hại, mô phỏng tàu ngầm, mô phỏng radar trên tàu, mô phỏng xe đổ bộ bị tấn công, hoặc không quân mô phỏng máy bay chiến đấu, nhảy dù,...

Với các thành tựu đã và đang đạt được, Innosimulation kỳ vọng phát triển vượt bậc và giữ nguyên vị trí hàng đầu tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Để nhận thêm thông tin hoặc kỳ vọng liên hệ hợp tác với Innosimulation, xin quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Đại diện của chúng tôi tại Việt Nam theo thông tin dưới đây:

SINASEAN VN

Linh Vo

Email: [email protected]

www.sinasean.vn

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức với với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tiên phong trong công nghệ, đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng đến để gửi gắm niềm tin tìm lại nụ cười rạng rỡ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Sơn SEBER là một nhãn hiệu sơn nổi tiếng của HF Group - công ty hàng đầu trong lĩnh vực sơn nước, chống thấm, bột bả và keo dán gạch.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Trong những năm gần đây, công nghệ sản xuất gạch không nung đang được nhiều nước phát triển trên thế giới áp dụng nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Tại Việt Nam, thương hiệu Quang Nguyễn đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất gạch không nung, đón đầu xu hướng phát triển loại vật liệu xanh này.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn đề cao vai trò của đổi mới sáng tạo, từ đó phát huy tốt vai trồ lá cờ đầu trong ngành sản xuất phân bón tại Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
Tính đến tháng 5/ 2024, Mạng Lưới Người Thu Gom - sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện đạt những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ quan trọng từ Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam trong 6 tháng qua.