SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 12/05/2024
  • Click để copy

XBOSS - Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số thành công

14:33, 27/10/2023
(SHTT) - Chuyển đổi số cho phép các doanh nghiệp hiện đại hoá các quy trình, thúc đẩy hiệu quả làm việc, gắn kết khách hàng, tự động hoá giúp cắt giảm chi phí cũng như mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Với sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ, xu hướng chuyển đổi số đang được áp dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề hiện nay. Điều này đã tạo nên bước ngoặt thay đổi tích cực và hiệu quả trong quá trình vận hành của doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, xu hướng chuyển đổi số đang có sự chuyển biến tích cực với mức độ áp dụng công nghệ thông tin và truyền thông đang tăng dần trong các lĩnh vực như dịch vụ tài chính, thương mại điện tử, giao thông vận tải, xây dựng, giáo dục,… Tuy nhiên, các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong công cuộc chuyển đổi số như:

  • Khó khăn về chi phí đầu tư, ứng dụng công nghệ số;
  • Khó khăn trong thay đổi thói quen, tập quán kinh doanh;
  • Thiếu nhân lực nội bộ để ứng dụng công nghệ số;
  • Thiếu thông tin và cơ sở hạ tầng công nghệ số;
  • Khó khăn trong tích hợp các giải pháp công nghệ số,...

Thấu hiểu được những “nỗi đau” của doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ XBOSS đã được thành lập, là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp dựa trên 3 tiêu chí:

  • Chất lượng vượt bậc;
  • Tư duy thay đổi;
  • Hợp tác phát triển.
1

 

Lợi ích của hệ thống XBOSS – ERP

XBOSS-ERP – một trong số công cụ công nghệ được XBOSS nghiên cứu và nâng cấp từ nền tảng Odoo, chuẩn hóa riêng cho từng lĩnh vực kinh doanh và được phát triển trên các nền tảng Mobility, Cloud Computing. Kể từ khi phần mềm XBOSS-ERP ra đời đến nay đã đem lại nhiều lợi ích to lớn trong việc số hóa doanh nghiệp và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu quản trị của các CEO. Thành tựu nổi bật mà XBOSS đạt được trong nhiều năm qua là góp phần tăng năng suất lao động, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và doanh nghiệp trong một số lĩnh vực như xây dựng, năng lượng, bán lẻ, bất động sản, quản lý bất động sản cho thuê…….

XBOSS với sứ mệnh là giúp các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện chuyển đổi số dễ dàng hơn, giúp quá trình vận hành và quản trị phức tạp trở nên đơn giản và dần chuyển sang tự động hóa, từ đó có thể tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí.

Bởi vậy, XBOSS đang là đối tác tin cậy cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại cho các tập đoàn lớn trên khắp cả nước như: Tổng Công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1), Công ty Cổ phần Bamboo Capital - BCG, Lime Orange, Công ty TNHH  Beta Proptech,…

2

Đội ngũ XBOSS tham gia triển khai dự án ERP cho Bamboo Capital. 

Đánh giá hiệu quả của hệ thống XBOSS – ERP khi triển khai và vận hành tại doanh nghiệp

Đánh giá về những hiệu quả mà XBOSS đã đem đến, ông Lê Bảo Anh - Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP cho biết: “Trong suốt quá trình 2 năm vừa qua, chúng tôi rất hài lòng và yên tâm với đội ngũ chuyên gia đến từ XBOSS đã giúp cho việc chuyển đổi số trong việc quản trị điều hành tại CC1 rất hiệu quả. Chúng tôi đã đưa vào vận hành hệ thống ERP trên một số phân hệ ban đầu như ứng dụng về duyệt thanh toán trực tuyến, kiểm soát quản lý nguồn nhân lực, công tác tuyển dụng, cung ứng và kinh doanh vật tư, quản lý và chăm sóc khách hàng...

3

Chương trình “CC1 - Hành trình chuyển đổi số”. 

“Đến nay về cơ bản chúng tôi đã đưa vào và triển khai đạt được những hiệu quả nhất định. Cụ thể là rút ngắn quy trình xử lý, thúc đẩy và giúp công việc hiệu quả hơn, công tác tổng hợp báo cáo theo định kỳ cũng được thuận lợi dễ dàng hơn so với trước đây khi còn làm bằng thủ công. Định hướng trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện phân hệ khác, dần dần sẽ áp dụng chuyển đổi số toàn diện trên tất cả các hoạt động của CC1 thông qua hệ thống ERP.”, ông Lê Bảo Anh cho hay. 

4

Nhân ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, CC1 phối hợp cùng Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Xboss tổ chức chương trình “CC1 – Hành trình chuyển đổi số”.  

Thời gian gần đây, XBOSS có vinh dự được hợp tác với Công ty TNHH Beta Protech trong việc triển khai và áp dụng phần mềm ERP vào quản lý doanh nghiệp. Đại diện Công ty, Ông Đào Quý Phi - Giám đốc điều hành chia sẻ trước khi sử dụng hệ thống của XBOSS, hệ thống cũ của Beta do mới phát triển trong thời gian ngắn nên mức độ tự động hóa chưa cao, rất nhiều các nghiệp vụ làm bằng thủ công khiến cho năng suất lao động của nhân viên thấp. Sau khi đưa vào hệ thống mới với sự hỗ trợ của XBOSS, năng suất của nhân viên đã tăng lên gấp 2,5 đến 3 lần. “Tôi thực sự rất ấn tượng về kết quả đạt được khi áp dụng giải pháp của XBOSS, những con số đạt được đã chứng minh năng lực XBOSS cùng doanh nghiệp chuyển đổi số”. 

5

Lễ ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số giữa Beta Protech & XBOSS. 

Về phía doanh nghiệp, chia sẻ về lý do thành lập, Ông Trần Văn Giang – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Giải pháp công nghệ XBOSS cho hay: “Trong quá trình khảo sát thực tế công tác quản lý tại một số doanh nghiệp, chúng tôi thấy rằng cứ vào cuối tháng, quí, năm các phòng ban như phòng Nhân sự, Tài chính kế toán, các Ban dự án… đều vất vả và tất bật để làm báo cáo. Trong khi đó, Ban Lãnh Đạo cần có số liệu để đưa ra quyết định kịp thời với tình hình thị trường thay đổi từng ngày như hiện nay.

Đây là nhu cầu thực tế cần phải giải quyết khi bước vào công cuộc chuyển đổi số. Do đó, chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng nên XBOSS nhằm cung cấp các giải pháp công nghệ sát với thực tế để giúp cho quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tối ưu, ít làm xáo trộn đội ngũ đang công tác...

Trong một khoảng thời gian từ khi thành lập cho đến nay, chúng tôi cũng đã hoàn thiện các giải pháp về chuyển đổi số đặc thù ngành để giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số dễ dàng hơn bao giờ hết”.  

6

Ông Trần Văn Giang - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Giải pháp công nghệ XBOSS tại hội thảo về chuyển đổi số cho doanh nghiệp. 

XBOSS sở hữu một nền tảng công nghệ với nhiều ưu điểm vượt trội, đó là:

  • Được kế thừa từ Odoo, nền tảng ERP Quốc tế;
  • Giải pháp quản trị đặc thù ngành;
  • Và được triển khai bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm.

Chính vì vậy, việc sử dụng một giải pháp có sự tổng hòa mạnh mẽ như XBOSS-ERP là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay.

Tin khác

Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.
Thương hiệu 1 ngày trước
Giữa làn sóng phát triển không ngừng ngành bất động sản, Sanhome Libera Nha Trang trở thành tâm điểm cho những ai mơ về một tổ ấm bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ Khai mạc “Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam”.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu Trà và Cà phê thượng hạng KINKA thuộc Công ty Cổ Phần đầu tư Thương mại Trường Dương (Trường Dương Group) đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “Top 10 - Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”.