SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Dior ra mắt sản phẩm dưỡng da cho trẻ sơ sinh gặp phản ứng dữ dội từ người tiêu dùng

09:16, 16/11/2023
(SHTT) - Mới đây, Dior đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, trong đó bao gồm nước thơm, nước tẩy trang và kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên những sản phẩm cao cấp này lại gặp phản ứng dữ dội từ người tiêu dùng.

Đáng chú ý, Dior cũng khuyến khích một quy trình chăm sóc da cho em bé với nhiều bước, bao gồm nước tẩy trang, sữa rửa mặt tạo bọt và cuối cùng là kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, Dior cũng tin rằng các bậc phụ huynh nên kết hợp "nước thơm" cùng chu trình chăm sóc da cho bé nhằm "tạo ra những kỷ niệm chung quý giá với mùi hương êm dịu".

Nếu tính toàn bộ sản phẩm theo đúng chu trình mà hãng đề ra, các phụ huynh sẽ phải tốn 839 USD để "chăm sóc da" cho em bé của mình.

dior

Bộ sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh (Ảnh: Dior) 

Tuy nhiên, những người tiêu dùng lại tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước những sản phẩm mới của Dior. Nhiều người cho rằng đây là những sản phẩm vô dụng có giá hàng trăm USD. Ngoài vấn đề về việc quá đắt đỏ, phần lớn người tiêu dùng tỏ ra bất bình trước việc Dior cổ suý sử dụng hoá chất lên trẻ sơ sinh.

Trong số các sản phẩm, nước hoa dành cho trẻ sơ sinh là sản phẩm bị chỉ trích nhiều hơn cả. Thông thường, các loại nước hoa đều không nên sử dụng cho trẻ. Ngoài ra, nhiều bậc phụ huynh tin rằng mùi cơ thể đặc trưng của trẻ sơ sinh là điều tuyệt vời nhất và không nên bị che giấu bởi nước hoa hoặc "nước thơm".

dior-2

Thực tế là các bác sĩ cũng tin rằng da của trẻ sơ sinh vẫn đang phát triển trong những tháng đầu đời, tức là kết cấu da mỏng hơn, mong manh hơn và nhạy cảm hơn. Do đó, trẻ ít có khả năng chống lại vi khuẩn, chất kích thích và chất gây dị ứng có thể xâm nhập vào da và gây ra các bệnh kích ứng. Điều này cũng đồng nghĩa bạn không nên sử dụng các loại nước hoa hoặc hoá chất không cần thiết lên da của trẻ.

T/h

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Ngành mỹ phẩm không ngừng chứng kiến sự phát triển đầy năng động. Trong bối cảnh đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm OEM và ODM đang vươn lên trở thành xu hướng. Tiên phong trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Quốc Tế TPCOS cung cấp các giải pháp hoàn hảo tối ưu hóa giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp.