SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Đèn Led Kingled: Top 10 Thương hiệu vàng, Logo, Slogan ấn tượng 2023

15:25, 28/11/2023
(SHTT) - Sáng ngày 25/11/2023 tại Hà Nội, Đèn Led Kingled vinh dự được nhận giải thưởng “Thương Hiệu Vàng - Logo, Slogan Ấn Tượng” năm 2023 do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức.

Đây là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam nhằm tôn vinh các thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và có đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế - xã hội.

4

Mô tả ảnh: Ông Nguyễn Xuân Tuấn - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Chiếu sáng ILIKE lên nhận giải thưởng Thương Hiệu Vàng, Logo, Slogan ấn tượng 2023. 

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng - Logo, Slogan ấn tượng” do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) triển khai tổ chức từ năm 2012, nhằm tôn vinh, biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng hành cùng cơ quan chức năng phòng chống hàng giả, hàng nhái, chống gian lận thương mại, góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

Ngoài ra, các doanh nghiệp đạt giải thưởng phải đồng thời đạt thêm các tiêu chí: Logo và slogan phải có hình thức đẹp, ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và đã được đăng ký bảo hộ Sở hữu trí tuệ.

Trải qua quá trình xét duyệt khắt khe, Đèn Led Kingled vinh dự được cùng các thương hiệu nổi tiếng như mobifone, PETROLIMEX, MB bank, VietinBank, DAIKIN,...đạt TOP 10 “Thương Hiệu Vàng - Logo, Slogan Ấn Tượng” năm 2023.

Đây là một sự ghi nhận xứng đáng, là minh chứng cho sự nỗ lực quyết tâm của Đèn Led Kingled trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ thương hiệu và khẳng định giá trị thương hiệu của Kingled đối với người tiêu dùng, cũng như các cơ quan ban ngành nhà nước.

5

Mô tả ảnh: Giải thưởng là minh chứng cho Đèn Led Kingled trên hành trình xây dựng, nâng tầm giá trị thương hiệu đối với người tiêu dùng và các cơ quan nhà nước. 

Đèn Led Kingled - Thương hiệu Vàng được khách hàng yêu mến

 Với sứ mệnh “CHO CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP HƠN” thông qua các sản phẩm chiếu sáng đẳng cấp 5 sao. Hơn 15 năm qua, Đèn Led Kingled ghi đậm dấu ấn trong tâm trí hàng triệu người tiêu dùng là thương hiệu đèn Led cao cấp với ánh sáng tươi đẹp, tiên phong bảo hành điện tử và bảo hành tại nhà, các dịch vụ trải nghiệm - chăm sóc khách hàng hậu mãi, giúp con người khỏe hơn - đẹp hơn, tăng doanh thu bán của các cửa hàng thông qua nguồn sáng chân thực đẹp tự nhiên,....

Các sản phẩm đèn Led của thương hiệu Kingled hiện đang trở nên rất phổ biến, dễ tìm, dễ mua tại nhiều thành phố và trung tâm lớn với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Đèn Led Kingled luôn không ngừng nỗ lực, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất để mang lại những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho khách hàng. Trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn, rất nhiều hãng đèn đưa ra những sản phẩm giá rẻ với chất lượng trung bình. Tuy nhiên Đèn Led Kingled vẫn trung thành và kiên định với sứ mệnh của mình, tiếp tục đưa ra những sản phẩm chiếu sáng đẳng cấp 5 sao với niềm tin rằng với tâm niệm phụng sự xã hội thì xã hội sẽ đền đáp xứng đáng.

Bên cạnh tiếp nối các thành công đã đạt được, Đèn Led Kingled luôn sẵn sàng tiếp thu những ý kiến đóng góp với mong muốn và hy vọng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ánh sáng cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHIẾU SÁNG ILIKE

Website: https://kingled.vn/

Hotline: 1900 6336 69

Fanpage: https://www.facebook.com/kingled.vn

Trụ sở miền Bắc: Tòa nhà Kingled, 210 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 14 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.