SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Quà sang tặng sếp, đối tác nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

09:30, 29/09/2023
Những quà tặng sang trọng, độc đáo cho sếp, đối tác ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 sẽ giúp thắt chặt hơn mối quan hệ kinh doanh lâu bền.

Top 10 món Quà tặng cho ngày doanh nhân Việt Nam 2023

Cùng với sự phát triển đi lên của xã hội, doanh nhân đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế của đất nước. Bởi vậy, ngày 13/10 hằng năm được lấy làm Ngày Doanh nhân Việt Nam nhằm tôn vinh những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân.

Trong dịp này, để bày tỏ sự tôn vinh, trân trọng đến sếp, đối tác, nhiều cá nhân, tổ chức tìm đến những món quà độc đáo, ý nghĩa, không kém phần sang trọng như một cách để bày tỏ tấm lòng của mình.

Mô hình thuyền mạ vàng

Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia, hình ảnh thuyền buồm được ví như người doanh nhân, những người ở vị trí đầu sóng ngọn gió chịu trách nhiệm cho cuộc sống và tương lai của người thân, gia đình và nhân viên. Chính vì mang trong mình nhiệm vụ lớn lao như vậy họ luôn phải là người có ý chí kiên cường, khát vọng lớn lao đưa doanh nghiệp của mình tiến lên phía trước, chính vì vậy thuyền buồm mạ vàng còn được gọi là thuyền doanh nhân. Biểu tượng của hội doanh nhân Việt Nam cũng có hình ảnh con thuyền đang căng buồm lướt sóng ra khơi.

Empty

Để chế tác được 1 chiếc thuyền buồm thì người thợ của Golden Gift Việt Nam mất 6-9 ngày làm việc

Tặng tranh thuyền buồm hoặc mô hình thuyền phong thuỷ mạ vàng cho Sếp, đối tác trong ngày doanh nhân 13/10 cũng chính là thể hiện sự biết ơn, lòng ngưỡng mộ của bạn đối với những người đã đồng hành giúp đỡ mình trên con đường kinh doanh đầy thử thách.

Tranh thuyền buồm phong thuỷ

Thuyền buồm từ lâu được xem là thuyền doanh nhân. Hình ảnh con thuyền hiên ngang căng buồm ra khơi, vượt qua sóng gió thử thách để đến với bến bờ thành công cũng tượng trưng cho người doanh nhân ngày đêm lèo lái con thuyền doanh nghiệp của mình.

Empty

Tranh thuyền phong thuỷ chế tác tinh xảo, kỳ công, tỉ mỉ từng chi tiết của Golden Gift Việt Nam

Đặc biệt, với người làm kinh doanh, tranh thuyền buồm mang ý nghĩa phong thuỷ rất quan trọng, họ có niềm tin mãnh liệt vào ý nghĩa "Thuận buồm xuôi gió", nên tặng tranh Thuyền buồm mạ vàng cho đối tác là doanh nhân là món quà sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn và đối tác thêm tốt đẹp và bền chặt, cơ hội phát triển đôi bên tất yếu sẽ thuận lợi hơn.

Tranh song Mã mạ vàng 

Bức tranh song mã với đặc điểm có hai chú ngựa cùng song hành bắt nguồn từ ý tưởng mã đáo thành công. Tức là ngựa chạy đến báo tin vui cho con người. Từ xa xưa những chú ngựa có nhiệm vụ báo tin thắng trận mỗi khi đi chinh chiến, chính vì vậy hình ảnh ngựa là biểu tượng của sự may mắn. Biểu tượng may mắn ấy nay được khắc họa lại trong bức tranh song mã. Người chơi tranh treo bức tranh song mã trong nhà với hy vọng sẽ nhận được nhiều may mắn cho gia đình và người thân.

Empty

Mang ý nghĩa mà đáo thành công, tranh song mã mạ vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng sếp hay đối tác quan trọng

Không chỉ mang ý nghĩa cho sự may mắn mà bức tranh song mã còn mang ý nghĩa mang tài lộc tới cho con người. Với dáng dấp cả hai chú ngựa đều đang trong trạng thái phi nước đại thể hiện tài lộc luôn luôn tiến tới. Hơn nữa tranh song mã còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sa. Ngựa có đặc điểm trung thành có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ, kiên cường và trung thành với chủ nhân, cùng người chủ vượt qua bao phong ba bão táp để đưa chủ nhân đạt đến sự vinh quang. Ví như cuộc chiến trên thương trường cũng đầy khó khăn, thử thách. Quà tặng bức tranh song mã sẽ là vật phẩm phong thuỷ mang tới điều mau mắn, hỗ trợ cho sự thăng tiến và thành công của người đứng đầu một doanh nghiệp.

Tranh Bát Mã truy phong 

Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (tranh Mã Đáo Thành Công) với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong. Đây là biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt và thành công. Quà tặng thích hợp cho doanh nhân, chính khách, đối tác, và khách hàng.

Empty

Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (Tranh Mã Đáo Thành Công) mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Linh vật phong thủy mạ vàng

Linh vật phong thủy mạ vàng là quà tặng sếp, đối tác ý nghĩa. Bởi, tài lộc theo từng năm có những sự thay đổi khác nhau. Tặng linh vật phong thủy mạ vàng phù hợp giúp doanh nhân có thêm nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường sự nghiệp.

bo-12-con-giap

Bộ quà tặng 12 con giáp phù hợp với các doanh nhân 

Theo anh Hà Chung, chủ một cửa hàng quà tặng ở quận 1, TP HCM, thông thường, khách hàng chọn linh vật theo tuổi, hoặc theo năm, như năm sắp tới là Nhâm Dần, nên cũng nhiều người mua và lựa chọn tượng Hổ mạ vàng.

Empty

Tượng Hổ mạ vàng chế tác thủ công tại Việt Nam

"Với ưu điểm quà tặng được thiết kế độc đáo, mạ vàng lấp lánh, giá cả ở mức tầm trung từ 1 đến 10 triệu đồng, những quà tặng này rất phù hợp để tặng doanh nhân, doanh nghiệp nên được nhiều người lựa chọn", anh Chung nói.

Tranh cá Rồng 

Tranh cá rồng mạ vàng phong thuỷ được chế tác hoàn toàn thủ công bởi Golden Gift Việt Nam. Đây là quà tặng sang trọng tặng cho đối tác, khách hàng, bạn bè, Sếp, những dịp tân gia, khai trương, quà tặng Tết hay ngày Doanh nhân Việt Nam13/10, … Với thiết kế 3D sinh động, mạ vàng 24K, tranh cá rồng mang lại vẻ đẹp tinh tế, mang ý nghĩa phong thuỷ tốt lành.

Empty

Ngoài tranh cá rồng, tại Golden Gift Việt Nam còn có biểu tượng cá rồng có thể bài trí ở bàn làm việc mang ý nghĩa phong thuỷ vừa tô điểm không gian thêm sự sang trọng và thịnh vượng

Ngoài ra, nhiều cá nhân, công ty cũng chọn các chữ thư pháp mạ vàng như chữ Phúc – Lộc để tặng Sếp nam, đối tác, doanh nhân trong các sự kiện lớn trong năm.

Quà tặng Golf mạ vàng

Hiện nay đa phần các Doanh nhân đều chơi Golf. Nếu Sếp, đối tác, các doanh nhân là người đam mê golf, hoặc làm việc trong lĩnh vực Golf thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Empty

Gậy golf với giá cắm bút mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

Khác với các loại quà tặng cho người chơi golf, tượng người chơi golf trên thị trường, hoặc các loại tượng mà Sếp bạn nhận được từ các giải Golf thì những quà đó chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc, mạ vàng fake hoặc sơn nhũ nên vừa kém sang lại nhanh xỉn màu, không mang lại giá trị bền đẹp. Đặc biệt, các loại quà tặng golf của Golden Gift Việt Nam đều được thiết kế, chế tác tại Hà Nội bởi bàn tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân Việt.

Quà tặng kỷ niệm mạ vàng

Bên cạnh các quà tặng phong thủy thì những vật phẩm kỷ niệm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Thiết kế tinh tế, sắc vàng đẹp mắt, nhiều quà tặng như hoa hồng doanh nhân, tượng người chơi golf, tranh hoa sen, giá đỡ danh thiếp thu hút sự chú ý của nhiều cá nhân, tổ chức muốn tặng quà cho sếp, đối tác dịp 13/10.

Empty

Bức tranh Tri Ân do Golden Gift Việt Nam chế tác từ những sợi bạc nguyên chất

Theo ông Quang Tú - đại diện Golden Gift Việt Nam, quà tặng dành cho sếp, đối tác trong ngày doanh nhân Việt Nam là phân khúc quà tặng cao cấp mà công ty hướng đến. Tất cả quà tặng đều được chế tác thủ công khéo léo từ bàn tay tài hoa của người Việt.

"Khi thiết kế, chúng tôi luôn cố gắng đưa những hình ảnh mang ý nghĩa may mắn, khát vọng, ước mơ, khẳng định đẳng cấp của doanh nhân. Đặc biệt, các quà tặng này được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân nên càng tôn thêm sự sang trọng, độc đáo", ông Tú nói.

Quà tặng để bàn sang trọng

Bên cạnh quà tặng mạ vàng, những quà tặng để bàn trang trí bàn làm việc được thiết kế đẹp mắt hay bộ mở rượu cao cấp cũng được nhiều người lựa chọn.

bo trang tri ban lam viec

Mẫu quà tặng trang trí trên bàn làm việc cũng là sự lựa chọn khá hoàn hảo trong dịp 13/10 

Các quà tặng này được thiết kế từ các chất liệu cao cấp như bộ để bàn bằng da, bộ để bàn bằng gỗ và nhiều màu sắc khác nhau, bề mặt sáng bóng, cũng là quà tặng phù hợp cho sếp, đối tác.

hoa-hong-3-in-1-1

Hoa hồng 3 in 1 mạ vàng là mẫu quà tặng được lòng nữ doanh nhân

Hoa hồng 3 in 1 là mẫu thiết kế sang trọng và đem đến nhiều ứng dụng, chẳng hạn như vật phẩm trang trí, giá cắm bút, giá đỡ danh thiếp trên bàn làm việc. Theo ghi nhận của PV, đây là mẫu quà tặng luôn thuộc top những món quà nên tặng sếp, đối tác trong năm 2021.

Tranh nghệ thuật

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, thì tranh nghệ thuật cũng mang giá trị phong thủy. Bởi vậy, đây là quà tặng được nhiều doanh nghiệp hướng đến tặng đối tác.

tranh nghe thuat

 Ảnh minh hoạ

Trên thị trường hiện nay, tranh nghệ thuật có nhiều mẫu độc đáo, chất liệu đa dạng như tranh sơn dầu, tranh canvas, tranh gốm… với giá thành từ 500 – dưới 1 triệu đồng, mức giá này đáp ứng nhu cầu chọn lựa của vài cá nhân. Tuy nhiên, chất liệu những loại tranh này không mang lại giá trị bền lâu nên nhược điểm này cũng là yếu tố khiến nhiều khách hàng cân nhắc.

Lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam hay và ý nghĩa 2023

Bên cạnh những món quà cao cấp thì lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam chính là món quà tinh thần, vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè mình nhân dịp ngày 13/10. Chắc hẳn, khi nhận được những lời chúc hay và cảm động, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc, có một ngày ý nghĩa hơn. Hãy cùng Golf Việt điểu qua những lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 được tổng hợp dưới đây nhé.

  • Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc Doanh nhân luôn can đảm, vượt khó, gặt hái thành công.
  • Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong các doanh nhân luôn khỏe mạnh để xây dựng một nền kinh tế vững vàng và thịnh vượng cho đất nước.
  • Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều cống hiến cho xã hội, làm giàu cho đất nước.Chúc các doanh nhân có một ngày lễ thật vui và hạnh phúc!
  • Xin trân trọng gửi đến các vị Doanh nhân lời chúc sức khoẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mong các doanh nhân luôn mạnh khoẻ, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.
  • Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn doanh nhân một ngày nhiều tình yêu và sự ngưỡng mộ!
  • Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các doanh nhân, như ngày hôm nay! Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế.
  • Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các doanh nhân mọi điều tốt đẹp nhất.Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi nhiệt huyết xây dựng nền kinh tế, kiếm thật nhiều tiền.
  • Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi đến các bạn doanh nhân lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới!
  • Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì ... cũng luôn cố gắng xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có năng lực, trình độ và phẩm chất, uy tín cao góp phần tích cực nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh, phát triển nhanh, bền vững và bảo đảm độc lập, tự chủ của nền kinh tế.
  • Tôi là một người vô cùng ngưỡng mộ bạn, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn mạnh khỏe, ngày càng thành công, kinh doanh phát đạt, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, có ích cho đất nước.

Thanh Ngân

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Kinh tế 1 ngày trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.