Golden Gift Việt Nam: Tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp dành cho người Việt
Golden Gift Việt Nam hướng tới mục tiêu cho ra đời những sản phẩm tốt nhất
Được thành lập vào năm 2017, Công ty Cổ phần Quà vàng cao cấp Việt Nam - Golden Gift Việt Nam là "đứa con" tâm huyết của CEO Trần Thắng. Trong suốt chặng đường gây dựng và phát triển, Golden Gift Việt Nam luôn mang lý tưởng là cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, nếu không phải tốt nhất thì không còn có ý nghĩa.
Vào thời điểm công ty mới thành lập, những món quà mạ vàng trên thế giới đã phát triển từ lâu nhưng tại Việt Nam, đây vẫn là lĩnh vực khá mới mẻ. Vì vậy đội ngũ sáng lập phải nỗ lực nghiên cứu và tìm tòi ra công nghệ mạ vàng cũng như cải tiến các phương pháp, quy trình đúc, chế tác cho các loại chất liệu. Mạ vàng điện phân một là một trong những phương pháp mạ tiên tiến hiện nay.
Nhờ sự nỗ lực của đội ngũ sáng lập và nhân viên, hiện nay, quà do Golden Gift Việt Nam chế tác được dùng tại các sự kiện lớn. Đặc biệt những món quà VIP tặng cho các chính khách, các nhà ngoại giao khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, các loại Quà tặng cao cấp mạ vàng cho Doanh nghiệp, Ngân hàng, các tập đoàn lớn.
Không chỉ phục vụ khách hàng những món quà tặng bằng vàng, Golden Gift Việt Nam còn cung cấp dịch vụ mạ vàng cho hầu hết các siêu xe như Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec.. hay các biệt thự lớn tại Việt Nam. Nhiều món quà mang thương hiệu Golden Gift Việt Nam cũng xuất hiện tại các sự kiện lớn như: Diễn đàn Kinh tế Tư nhân 2019, Diễn đàn Du lịch Việt Nam 2019, các giải golf có quy mô hàng ngàn người tham dự,…
Kim chỉ nam của Golden Gift Việt Nam đó là đưa tới tay khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất vì vậy họ luôn nghiêm ngặt và chỉn chu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế, chế tác đến đóng gói sản phẩm,… Có một câu thành ngữ quen thuộc, trở thành bài học nằm lòng của toàn thể đội ngũ nhân viên Golden Gift: “Đừng bao giờ đem lòng tin và ấn tượng của khách hàng ra để thử! Tốt hơn hết là hãy chỉn chu mọi thứ trước khi đến tay khách hàng”.
Hiện tại, Golden Gift Việt Nam ngày càng phát triển sau gần 3 năm hoạt động với 6 showroom tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và nhiều đại lý ở các tỉnh thành khác, đội ngũ gần 50 người và hơn 200 mẫu thiết kế. Không chỉ vậy, Golden Gift Việt Nam cũng vinh dự giành cho mình nhiều giải thưởng cao quý như cup Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng, Thương Hiệu Mạnh Đất Việt, Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm 2018 và Top 10 thương hiệu uy tín thời hội nhập 2019,…
Nỗ lực tạo ra sản phẩm mang hơi thở văn hóa Việt Nam
Không chỉ mang tới những món quà có thiết kế khác biệt mà điểm nhấn khiến khách hàng ấn tượng không quên với những món quà của Golden Gift Việt Nam chính là ý nghĩa. Mỗi món quà đều gói gọn trong đó một câu chuyện về cuộc đời, tình người; câu chuyện về văn hóa Việt Nam, những vị danh nhân nổi tiếng hay sự kiện hào hùng của dân tộc.
Golden Gift Việt Nam chắt chiu những giá trị văn hóa, lịch sử của người Việt để đưa vào từng món quà những biểu tượng mang đậm chất Việt Nam như Trống đồng, Khuê Văn Các, Chùa Một Cột, tháp rùa, chợ Bến Thành… thiêng liêng và khí chất. Đó cũng có thể là những biểu tượng mang tình cảm gia đình sâu nặng với đôi quang gánh nhọc nhằn của mẹ, chuyến đò chiều vất vả của cha; đó là sự tôn vinh tình cảm son sắt thủy chung của vợ chồng, bạn bè, khách hàng, đối tác; đó là những biểu tượng phong thủy mang may mắn trong tiềm thức của người Việt đem đến sự bình yên, công danh tài lộc…
“Chúng tôi muốn tạo nên một thương hiệu quà tặng của người Việt là bởi sự tài hoa của con người, sự đặc sắc của văn hóa Việt xứng đáng được ca ngợi và truyền bá trong các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực quà tặng”, ông Trần Thắng – CEO Golden Gift Việt Nam chia sẻ.
Đội ngũ nhân sự trẻ không ngại xông pha
Đồng hành cùng sứ mệnh xây dựng thương hiệu quà cao cấp Việt Nam là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, không ngại gian nan để tìm ra cái mới – những cái “tốt nhất” để phục vụ cho khách hàng. Những thành tựu mà Golden Gift Việt Nam đã đạt được trong những năm qua đã chứng tỏ điều đó.
Là thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam cũng tạo nên phong cách “mua có tâm, tặng có tầm”. Đó là xu hướng của những quà tặng VIP hội tụ đầy đủ 4 yếu tố Tinh xảo – Ý nghĩa – Sang trọng - Bền lâu.
Chỉ cần người ta còn yêu thích cái đẹp, chỉ cần văn hóa Việt vẫn luôn là điểm tựa tinh thần cho mỗi người thì Golden Gift Việt Nam sẽ vẫn sẽ mãi là niềm tự hào của người Việt với những quà tặng đạt đến sự tinh hoa.
Khôi Nguyên