SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ ba, 28/06/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

CEO Royal Gift chinh phục khách "vàng" bằng những món quà sang

13:26, 28/09/2020
(GolfViet) - Từng thử sức kinh doanh qua nhiều lĩnh vực, trải qua không ít lần thất bại, đôi ba lần thành công cũng tìm đến. Nhưng cuối cùng, vị CEO của thương hiệu Royal Gift lại quyết tâm theo đuổi niềm đam mê với “vàng”.
Bài liên quan

Không có con đường thành công nào trải thảm hoa hồng

"Vốn có niềm đam mê với vàng nhưng đây không phải là lựa chọn ban đầu của tôi bởi tuổi trẻ mà, ai cũng muốn được thể hiện, trải nghiệm và trên hết là tính cả thèm chóng chán, thích sự mới lạ" - Anh Lê Tân Việt, nhà sáng lập Royal Gift trải lòng với PV về con đường khởi nghiệp của mình.

Sau thời gian lăn lộn nhiều nghề khác nhau từ kinh doanh, bất động sản, thuỷ canh… với không ít lần thất bại, anh đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho bản thân. Để từ đó, anh mạnh dạn hơn, tự tin hơn khi bắt tay xây dựng một thương hiệu quà tặng đẳng cấp, sang trọng đến từ “vàng”.

“Nếu sợ thất bại thì đừng nên bắt đầu! Với tôi, tuổi trẻ phải trải qua thất bại, để sự trưởng thành đến một cách xứng đáng và quý giá hơn. Như khi gặp thất bại ở những lần trước đó và hoàn toàn trắng tay, tôi đã nhìn vào đôi bàn tay mình và tự hỏi vì sao người ta thành công còn tôi thì thất bại?” – anh Việt cho biết.

Anh Lê Tân Việt – Nhà sáng lập thương hiệu Royal Gift

Anh Lê Tân Việt – Nhà sáng lập thương hiệu Royal Gift

Anh cũng tiết lộ thêm, rất nhiều bạn bè và người thân khuyên anh nên “an phận”, về tiếp quản công việc kinh doanh như mong muốn của gia đình nhưng anh quyết từ chối bởi “không thành công cũng thành nhân”.

Tư duy khác biệt với mong muốn thay đổi phong cách quà tặng Việt

Lựa chọn lĩnh vực quà tặng mạ vàng cao cấp tại thời điểm đó, với thị trường Việt Nam, đây là lĩnh vực khá mới và lạ. Nhiều bạn bè anh nhận định đây là một bước đi đầy tính mạo hiểm, nhiều thách thức và dễ thất bại vì muốn thay đổi thói quen của một người không phải là dễ và cần rất nhiều thời gian, huống hồ gì là thay đổi phong cách cả một xã hội.

“Tôi hiểu những góp ý chân thành của bạn bè hơn ai hết. Bởi bản thân người Việt chúng ta trước giờ đã quá quen với những sản phẩm bình dân từ các làng nghề, hay những sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng từ nước ngoài với giá thành rẻ. Nhưng giờ đã có nhiều thay đổi, xu hướng mua quà cao cấp đã khác so với một vài năm trước. Có nhiều đối tác lớn, các ngân hàng, tập đoàn kinh doanh bất động sản đã lựa chọn những chế tác của tôi, bởi mỗi thiết kế từ Royal Gift đều mang nhiều giá trị văn hoá, ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Và tôi tâm niệm, thành công sẽ không đến khi bạn chưa thực sự bắt đầu” – anh Việt chia sẻ.

Những món quà đều được chế tác thủ công, mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân và mang đậm nét văn hoá, địa danh lịch sử của Việt Nam

Những món quà đều được chế tác thủ công, mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân và mang đậm nét văn hoá, địa danh lịch sử của Việt Nam

Hiểu rõ những thách thức cũng như rào cản quan niệm quá lớn và khó khăn, anh Việt cùng đội ngũ sáng lập Royal Gift đã tìm ra bước đi khác biệt của mình, vượt qua giới hạn của bản thân để tạo nên nét riêng biệt trong mỗi chế tác bằng tâm huyết và công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại để chế tác những món quà vàng hoàn hảo và tinh xảo như hiện nay.

Bài học khởi nghiệp không ngại khó, đã quyết là phải làm được!

Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp với vàng, anh chia sẻ: “Để vượt qua các đối thủ khác, chúng tôi quyết không từ chối bất kỳ một hợp đồng nào, dù nhỏ hay lớn. Tôi còn nhớ hoài hợp đồng độ vàng cho chiếc iPhone đời mới nhất của một đại gia chịu chơi nhưng siêu khó tính.

Thời điểm đó, để tìm một đơn vị chịu tháo lắp chiếc iPhone này là một điều khó vô vàn. Ai cũng sợ làm hỏng, sợ đền tiền vì món hàng quá giá trị. Vừa phải mất thời gian tháo lắp, vừa phải xử lý tạo khuôn mẫu để không ảnh hưởng tới bộ phận bên trong cũng như đạt tiêu chuẩn yêu cầu của khách hàng. Tưởng đơn giản mà đụng vô mới lộ những chỗ phức tạp, chúng tôi bắt buộc phải xử lý. May mắn là sự đồng lòng, niềm đam mê, tâm huyết của anh em chưa lúc nào vơi, nên dù đó là hợp đồng khó, chúng tôi vẫn hoàn thành”.

Mẫu iPhone 7 và iPhone 11 được mạ vàng bởi thương hiệu Royal Gift

Mẫu iPhone 7 và iPhone 11 được mạ vàng bởi thương hiệu Royal Gift

Chinh phục khách hàng bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, tư duy khác biệt. Vì vậy mà dù mới thành lập, Royal Gift dần dần có chỗ đứng trong thị trường, tạo được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. 7 showroom tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và hơn 20 đại lý trải dài khắp Việt Nam, góp mặt trong hầu hết các sự kiện lớn … đã minh chứng cho sự thành công của thương hiệu này.

“Tôi chưa bao giờ dám ngủ quên trước những thành tựu mà Royal Gift đạt được tới ngày hôm nay, bởi ngoài thay đổi được phong cách quà tặng của người Việt, chúng tôi còn có một sứ mệnh lớn hơn nữa cần chinh phục đó là khẳng định vị thế quà tặng Việt với thị trường quốc tế, đem đến trải nghiệm sự tinh hoa của quà tặng Việt trong mắt du khách nước ngoài”– anh Việt nhấn mạnh.

Khôi Nguyên

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 tuần trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 4 tuần trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Thương hiệu 1 tháng trước
(GolfViet) - Mới đây, công ty cổ phần Dgroup Holdings đã tổ chức đại hội cổ đông thường niên. Tại đây, các cổ đông đã nhận được khoản cổ tức của mình chỉ ngay sau 15 phút HĐQT công bố quyết định.
Tài sản trí tuệ 1 tháng trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.
Tin tức 2 tháng trước
Việt Nam có cơ hội lớn để chuyển đổi nền kinh tế thông qua việc tận dụng tiềm năng của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4. Để đạt được điều này, lực lượng lao động của Việt Nam cần được trang bị các kỹ năng số để phát triển nền kinh tế dựa vào tri thức trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
BIDV
SO HUU TRI TUE