SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng 'hút' khách dịp Tết Nhâm Dần

09:20, 02/02/2022
Có giá từ giá từ vài triệu tới vài chục triệu đồng, bộ tượng Hổ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng trước thềm Nhâm Dần 2022.

Tượng Hổ phong thủy mang ý nghĩa may mắn, bình an

Trong quan niệm của người Việt, Hổ là biểu tượng cho sức mạnh, sự oai linh, uy quyền và thể hiện đẳng cấp vượt trội hơn hẳn so với những loài khác trong thiên nhiên. Bởi vậy, tượng Hổ phong thủy cũng mang ý nghĩa bảo vệ cho gia chủ cuộc sống bình yên, tránh tiểu nhân hãm hại.

tuong-ho-to

 BST tượng Hổ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác có giá từ 4 triệu đến 50 triệu đồng 

Bên cạnh đó, ý nghĩa tượng hổ phong thủy còn mang đến sự may mắn, tiền tài trong công việc và cuộc sống của chủ nhân. Tượng Hổ biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh cũng như con đường quan lộ.

Tượng Hổ mạ vàng độc đáo là cả một quá trình chế tác kỳ công

Hiểu được ý nghĩa sâu sâu sắc của tượng hổ trong phong thủy cũng như đời sống văn hóa của người Việt, thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp Golden Gift Việt nam đã cho ra mắt bộ sưu tập tượng Hổ mạ vàng được làm bằng những chất liệu cao cấp. Nhờ vậy, tượng Hổ càng phát huy được linh khí, sự may mắn và bảo hộ cho gia đình.

Chia sẻ sâu hơn về tượng hổ phong thủy mạ vàng, ông Quang Tú - đại diện thương hiệu Golden Gift cho biết: "Để có một bức tượng Hổ hoàn thiện, đội ngũ chế tác phải trải qua hàng chục công đoạn từ thiết kế đến tạo mẫu thử, chế tác thử, xử lý bề mặt, mạ vàng, sấy bảo vệ... Các công đoạn này đều được làm thủ công bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Bởi vậy các đường nét, hình dáng tượng được đảm bảo sắc sảo và tinh tế nhất".

Ho pre 1

Công đoạn tạo mẫu, thiết kế kiểu dáng hổ 

Điểm đặc biệt của những bức tượng Hổ phong thủy này chính là sắc vàng lấp lánh. Được biết, lớp vàng bên ngoài là vàng thật được mạ bằng phương pháp điện phân - công nghệ mạ vàng tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ vậy, sắc vàng bền, đẹp, mịn các góc, không bị bong tróc hay xỉn màu.

"Nhờ những ưu thế về mẫu mã cùng nghệ thuật chế tác tinh xảo, mạ vàng sang trọng, tượng Hổ phong thủy mạ vàng được nhiều khách hàng chọn làm quà tặng Sếp, khách hàng, đối tác hay người thân, bạn bè dịp Tết Nhâm Dần. Để tránh cháy hàng như các năm trước, hiện đã có nhiều doanh nghiệp hỏi trước để đặt hàng số lượng lớn", ông Tú chia sẻ thêm.

Tượng Hổ mạ vàng: Quà tặng tết ý nghĩa năm Nhâm Dần 2022

Theo đại diện của Golden Gift Việt Nam, bộ sưu tập tượng Hổ vàng làm quà tặng Tết Nhâm Dần dự kiến sẽ có từ 5-7 mẫu với các dáng thế phong thủy khác nhau. Tượng cũng có các kích thước phù hợp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hiện tại, những mẫu tượng Hổ đã được ra mắt và đang trưng bày tại hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam trên toàn quốc. 

Tượng Hổ vàng Vượng cát

Tượng Hổ vàng vượng cát là mẫu thiết kế mới nhất của Golden Gift cho năm Nhâm Dần 2022 này. Mẫu thiết kế có bố cục hài hoà và kết hợp nhiều tính năng như giá đỡ danh thiếp, ống cắm bút và hình ảnh Hổ vàng được thiết kế cách điệu chân đỡ để giữ danh thiếp khi bài trí trên bàn làm việc.

Empty

Kiểu dáng thiết kế tinh tế, nổi bật là hình ảnh chú Hổ uy quyền, dũng mãnh có giá 4,5 triệu đồng

Tượng Hổ Tài lộc Mạ vàng

Hình ảnh chú hổ oai phong lẫm liệt, đứng hiên ngang vững trãi trên khối đế được mô phỏng theo chỏm núi, bên dưới là những thỏi vàng và chữ lộc thư pháp cách điệu với hàm ý giúp gia chủ thêm bản lĩnh đương đầu với khó khăn, sung mãn về tinh thần, chấn hưng vượng khí, mang đến tiền tài của cải, sự giàu có và thăng tiến, bền vững cả năm. Tượng Hổ Tài Lộc mạ vàng là quà tặng độc đáo cho khách hàng, đối tác, người thân trong năm mới Nhâm Dần này.

Empty

Tượng Hổ tài lộc mạ vàng có giá bán 12 triệu đồng

Tượng Hổ Uy trấn Sơn Hà mạ vàng

Tượng Hổ Uy Trấn Sơn Hà của Golden Gift Việt Nam chế tác ấn tượng với thần thái uy dũng, thân hình chắc khoẻ của vị chúa tể rừng xanh đầy sức mạnh và quyền lực. Ngoài ra, thế đứng vững trãi như để trấn thủ, bảo vệ một vùng rừng nhí rộng lớn. Đặc biệt trong mẫu thiết kế này Golden Gift Việt Nam đã khéo léo thêm hình ảnh cây tùng ở phía sau của Hổ như một thông điệp về sự bền vững, trường tồn và sức sống mãnh liệt. 

Empty

Tượng Hổ Uy Trấn Sơn Hà mạ vàng của Golden Gift Việt Nam có giá bán 20 triệu đồng

Tượng Hổ Uy phong mạ vàng

Đều khắc họa hình ảnh linh vật Hổ dũng mãnh được mô phong nhưng đang đứng trên phiến đá cách điệu gầm vang, thể hiện nét uy quyền và sức mạnh của chúa sơn lâm nhưng hai mẫu tượng này có những sự khác biệt. Nếu tượng hổ uy phong làm nổi bật những đừng nét uyển chuyển của Hổ với tấm lưng cong, đầu ngẩng cao đang hướng lên cất tiếng gầm uy dũng thì tượng hổ Phong thủy lại có nét hiền hòa hơn với tư thế bình tĩnh, tự tại nhưng cũng đầy uy lực.

tuong ho uy phong ma vang

Tượng Hổ uy phong mạ vàng được khắc họa uyển chuyển, sống động; mạ vàng sang trọng lấp lánh  

Tranh Hổ vàng

Ngoài những mẫu tượng Hổ mạ vàng thì Golden Gift Việt Nam cũng ra mắt những bức tranh Hổ vàng, với tên gọi Hổ vàng thượng sơn và Hổ vàng hạ sơn. 

Empty

Tranh Hổ lên núi do Golden Gift chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Những bức tranh được chế tác tinh xảo từ những sợi kim loại quý, với hàng trăm đường nét tỉ mỉ được kết nối bởi những mối hàn tinh xảo, thủ công để tạo hình khối thành hình ảnh dũng mãnh của Hổ. Hiện bức tranh Hổ vàng có giá bán 5,5 triệu đồng.

Theo ông Tú, các mẫu tượng còn lại sẽ được hoàn thiện dần đến trước Tết Nhâm Dần để phục vụ khách hàng. Theo quan niệm của người Việt, vật phẩm phong thủy muốn có linh khí phải được làm từ chất liệu quý, chế tác tinh xảo, dáng thế phù hợp. Bởi vậy, tượng Hổ mạ vàng phù hợp để làm quà tặng cho những người có địa vị quan trọng trong công ty và gia đình như một lời chúc năm mới may mắn và tài lộc.

tuong-ho-uy-tran-son-ha-1

 Tượng Hổ uy trấn Sơn hà mạ vàng có giá 18 triệu đồng

"Khi mua tượng Hổ mạ vàng làm quà tặng, bạn nên chú ý đến tuổi của người nhận phù hợp hay không. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các thương hiệu uy tín cũng là một sự đảm bảo cho chất lượng quà tặng trong bối cảnh nhiều mặt hàng nhập nhèm nguồn gốc như hiện nay", ông Tú nói thêm.

Được biết, ngoài tượng Hổ phong thủy mạ vàng, Golden Gift Việt Nam còn có nhiều quà tặng độc đáo khác như cành hoa mai, hoa phong lan, tượng 12 con giáp, tranh hoa sen, tranh cá rồng... phục vụ cho dịp Tết năm nay.

Anh Huy

Tin khác

Thương hiệu 17 giờ trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Đếm ngược đến ngày cùng KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” vào ngày 18/3, các thầy cô và trò của 7.000 trường tiểu học toàn quốc đang nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bài nhảy.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Instagram mới đây đã hợp tác cùng đội thiết kế Studio Dumbar/Dept phát triển một hệ thống chuyển động mới làm gia tăng sự sống động cho hình ảnh thương hiệu của nền tảng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.