SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Golden Gift Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh

07:35, 18/04/2018
(SHTT) - Nhân dịp mở thêm hai điểm phân phối mới tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Phú Thọ, Golden Gift Việt Nam áp dụng chương trình tặng quà vàng, quà sang, quà đính kim cương và nhiều chính sách khuyến mại, hấp dẫn.

Không chỉ nổi tiếng khi độ vàng cho những chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom, iPhone X mạ vàng, hay chậu Lan đúc vàng tiền tỷ, hoa Súng đúc vàng nguyên khối... Golden Gift Việt Nam còn được biết đến là thương hiệu chuyên chế tác quà tặng cao cấp tặng đối tác, chính khách Quốc tế khi đến Việt Nam.

golden

 Trống Đồng mạ vàng được sử dụng tặng nhiều cho đối tác, chính khách người nước ngoài

Ngoài hai điểm giao dịch tại 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quân 1, Tp HCM thì Để phục vụ khách hàng được thuận tiện hơn tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Bắc, Công ty chính thức mở thêm các địa điểm phân phối, trưng bày và giới thiệu các loại Quà vàng cao cấp được chế tác hoàn toàn thủ công bởi người Việt.

Các địa điểm mới bao gồm:

Số 57 Hùng Vương, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh,

Số 2363 Đại Lộ Hùng Vương, Tp Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Việc mở thêm 02 điểm phân phối mới này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của thương hiệu Golden Gift Việt Nam, đồng thời nó cũng thay lời cam kết trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh nhằm đem các loại quà tặng mạ vàng cao cấp cũng như các dịch vụ mạ vàng gần hơn với khách hàng.

golden 1

Tranh chợ Bến Thành mạ vàng được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam 

Theo Ông Trần Thắng – Giám đốc Marketing của Golden Gift Việt Nam cho biết: “Kế hoạch dự kiến, cuối năm 2018 thì Golden Gift Việt Nam tiếp tục mở thêm từ 4-6 địa điểm phân phối mới tại các tỉnh như Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh…”.

“Trong suốt thời gian qua, Golden Gift Việt Nam vinh dự được lựa chọn là đơn vị chế tác quà vàng cao cấp cho một số tập đoàn, ngân hàng lớn tại Việt Nam. Và nhiều loại quà vàng chế tác thủ công, tỉnh xảo được sử dụng để tặng các đối tác, chính khách, người nước ngoài khi đến thăm Việt Nam. Đặc biệt, với tôn chỉ về chất lượng, uy tín và không ngừng nâng cao chất lượng các loại Quà vàng để mang đến khách hàng những món quà hoàn hảo nhất, giá hợp lý và ưu đãi nhất”, ông Thắng chia sẻ thêm.

golden 2

 

Được biết, trong dịp này từ ngày 17/04 – 30/04/2018, Golden Gift Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mại và tặng quà vàng cho khách hàng khi mua bất kỳ món Quà vàng nào tại 04 điểm giao dịch, hoặc đặt hàng trực tuyến trên hệ thống website và các công cụ Online khác của Công ty đều nhận được quà tặng hấp dẫn.

Khôi Nguyên

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.