SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Royal Gift nâng tầm trải nghiệm mạ vàng logo cho ôto và siêu xe

10:36, 10/06/2020
Logo là bộ mặt của thương hiệu, chính vì vậy, nhiều người đam mê xe sẵn sàng chi tiền để nâng cấp, độ vàng cho logo xế yêu. Nắm bắt nhu cầu trải nghiệm và trào lưu độ xe, Royal Gift ra mắt thị trường dịch vụ mạ vàng logo các hãng oto và siêu xe.

Trào lưu độ xe không còn lạ lẫm đối với giới đam mê xe cộ. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, để tìm được một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để độ xế yêu không phải điều dễ dàng.

Anh Xuân Phúc (Hà Nội) chia sẻ trải nghiệm độ vàng cho chiếc Rolls-Royce: “Trước đây, nghe nhiều người bạn tư vấn, tôi đã vô tình tìm tới cửa hàng kim hoàn để mạ vàng, nhưng đó là một sai lầm tai hại, lần đó một số chi tiết của xe đã bị làm hỏng, mặc dù được chủ tiệm hứa đền bù và làm lại, nhưng tôi đã tìm đến một đơn vị khác chuyên về lĩnh vực mạ vàng, vì cái gì chuyên sẽ làm tốt hơn”.

Theo tìm hiểu, trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị, cơ sở tư nhân, làng nghề đều chào mời các dịch vụ mạ vàng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị sử dụng công nghệ mạ PVD, sơn nhũ vàng khiến không chỉ riêng anh Phúc mà rất nhiều khách hàng lầm tưởng đó là mạ vàng thật, không chỉ gây mất mỹ quan về mặt thẩm mỹ, việc thiếu chuyên nghiệp và không nắm rõ kỹ thuật về vận hành máy móc sẽ khiến vô tình làm hư hỏng bộ mặt của xe hơi.

le tan viet

 Ông Lê Tân Việt - Đại diện của thương hiệu Royal Gift

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp, sở hữu cho mình đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, Royal Gift đã và đang là một địa chỉ vàng, uy tín và chất lượng để khách hàng tin tưởng lựa chọn và yên tâm với dịch vụ mạ vàng 24K cho logo hoặc các chi tiết khác cần nâng cấp cho siêu xe.

Cùng chiêm ngưỡng một số logo được mạ vàng bởi thương hiệu Royal Gift để thấy được nét riêng độc đáo đến từ thương hiệu này.

o-to-6

 Phiên bản mạ vàng 24K logo xe Mazda của Royal Gift có giá 4.500.000 đồng

honda-2

Logo dòng xe Honda CRV mạ vàng 24K độc đáo 

huyndai-1

Với thời gian hoàn thành từ 1-3 ngày, bạn đã có thể sở hữu logo xe Hyundai hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp 

mecedes-1

Lớp bảo vệ đặc biệt được đội ngũ chế tác của Royal Gift phủ bên ngoài logo xe sẽ giúp sản phẩm đẹp mãi với thời gian 

Theo ông Lê Tân Việt – đại diện thương hiệu Royal Gift chie sẻ: “Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ sư của Royal Gift sẽ khảo sát xe, đời xe, dòng xe để tư vấn giúp khách cách mạ, chi tiết cần mạ, cũng như lên ý tưởng, thiết kế mô phỏng ý tưởng chiếc xe được mạ vàng ra sao để khách hàng có thể hình dung và giảm tránh rủi ro lớn nhất cho khách hàng”.

Đơn vị này cũng tiết lộ, giá mạ vàng cho logo ô tô dao động từ 3-6 triệu tuỳ theo loại xe, chi tiết bộ logo của xe. Đối với các dòng siêu xe thì chi phí mạ logo sẽ cao hơn, vì giá thành phụ thuộc theo giá trị và độ rủi ro của xe.

Nguyễn Tuyền

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 21 giờ trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.