SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim: Thành công từ 'trách nhiệm và uy tín'

11:11, 27/11/2023
Gần 10 năm hình thành và phát triển, Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp, một địa chỉ tin cậy đạt chuẩn 5 sao, với 3 tiêu chí được hội đủ: Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi; công nghệ dịch vụ thẩm mỹ hiện đại; sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả.

Với sứ mệnh hiện thực hóa mọi giấc mơ làm đẹp của tất cả các chị em, Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim luôn dẫn đầu mọi xu hướng làm đẹp và luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất.

cao kim

 Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim luôn dẫn đầu mọi xu hướng làm đẹp.

Nâng tầm vẻ đẹp: Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với kỹ thuật đỉnh cao

Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ không chỉ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, giàu kinh nghiệm môn và sự tận tâm, mà còn là những người đồng hành đáng tin cậy, luôn lắng nghe và đồng cam kết với mỗi khách hàng. Đây chính là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim.

anh bia bai bao

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao tại Cao Kim.

Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim sở hữu hơn 20 bác sĩ chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm. Tại đây, các bác sĩ trải qua quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng hàng đầu, để đảm bảo chất lượng hàng đầu, các bác sĩ tại Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim trải qua quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt và các bài đánh giá khắt khe. Điều này giúp hình thành đội ngũ bác sĩ tinh túy nhất, với kỹ năng chuyên sâu và cam kết tận tâm đối với sự đẹp và sức khỏe của khách hàng.

doi ngu bac si

Đội ngũ bác sĩ thường xuyên tham gia những buổi sự kiện.

Không những thế, các bác sĩ tại Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim thường xuyên tham gia những buổi hội thảo, workshop hàng đầu trong ngành để cập nhật những xu hướng mới nhất và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất cho lợi ích tối đa của khách hàng.

Bác sĩ Thạch Văn Chất chia sẻ:“Cái tâm trong nghề không chỉ đặt lên hàng đầu, mà đó còn phải xuất phát từ trách nhiệm của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đã và đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Với mong muốn lấy lại vẻ đẹp tự tin cho phái nữ, tôi và những bác sĩ đang làm việc tại Cao Kim sẽ nỗ lực không ngừng, mang đến những dịch vụ chăm sóc và làm đẹp đúng với mong muốn của khách hàng”.

Chinh phục vẻ đẹp với công nghệ dịch vụ hiện đại tại Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim

Không chỉ là một công cụ hỗ trợ, máy móc công nghệ hiện đại tại Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim còn được coi là trọng tâm đặt mục tiêu. Với dàn máy móc tiên tiến, hiện đại bác sĩ không chỉ có được cái nhìn chính xác và chi tiết về tình trạng da của khách hàng mà còn có khả năng áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả nhất. 

Điều này đồng nghĩa với việc Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim không ngừng nỗ lực để đảm bảo rằng mọi trải nghiệm điều trị tại phòng khám là tối ưu nhất và mang lại kết quả đẹp nhất cho khách hàng.

cong nghe tai cao kim

 Hệ thống máy móc triệu đô tại hệ thống Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim.

Một số công nghệ hiện đại tiên tiến đã có mặt tại Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim, trong đó có Ultraformer MPT, Bella Sonic 2X, Hifu ULF, Shiny IPL, Laser YAG.... Được tích hợp với kiến thức chuyên sâu và kỹ năng hàng đầu của đội ngũ bác sĩ, những công nghệ này không chỉ đem lại sự hiệu quả trong quá trình điều trị mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi với sự đổi mới và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Đề cao hoạt động vì sứ mệnh: Lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng là mục tiêu hành động “hàng đầu và xuyên suốt”, Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim không ngừng cập nhật và chuyển giao công nghệ hàng đầu, tạo điều kiện cho đội ngũ bác sĩ để áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất và mang đến cho khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ tốt nhất.

bac si cao kim 1

 Bác sĩ của thẩm mỹ Cao Kim và đại diện công ty Quantum Healthcare.

Sự lựa chọn an toàn và hiệu quả: Sản phẩm chất lượng tại đỉnh Cao Kim

Lấy chữ 'Tín' làm kim chỉ nam trong quá trình hoạt động, Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim luôn đem lại những sản phẩm, dịch vụ an toàn với chất lượng tối ưu, hỗ trợ khách hàng đạt được vẻ đẹp và tự tin nhất.

Hiện nay, các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp: Căng bóng da Meso Extra, Lấp đầy lõm hóp Maxfill, Tắm trắng Glubel, Trẻ hoá da Profhilo…là những phương pháp tân tiến nhất, hiệu quả nhất được Hệ thống Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim cập nhật một cách nhanh chóng.

Không chỉ thế, khách hàng khi trải nghiệm tại phòng khám được thực hiện theo quy trình thăm khám 1:1 tại Cao Kim được thiết kế để đảm bảo mỗi khách hàng nhận được sự chăm sóc cá nhân hóa và chất lượng cao.

Từ đó, thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ và nhân viên, mỗi buổi thăm khám không chỉ là cơ hội để đạt đến mục tiêu làm đẹp mà còn là hành trình tận hưởng dịch vụ chăm sóc với chất lượng hàng đầu, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng từ đầu đến cuối.

quy trinh 11

 Khách hàng điều trị bằng dịch vụ Profhilo kết hợp với công nghệ Ultraformer MPT.

Quy trình thăm khám 1:1 tại Cao Kim được thiết kế để đảm bảo mỗi khách hàng nhận được sự chăm sóc cá nhân hóa và chất lượng cao. Thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ và nhân viên, mỗi buổi thăm khám không chỉ là cơ hội để đạt đến mục tiêu làm đẹp mà còn là hành trình tận hưởng dịch vụ chăm sóc với chất lượng hàng đầu, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng từ đầu đến cuối.

Minh chứng về chất lượng dịch vụ, Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim được vinh danh “Top 20 dịch vụ hoàn hảo năm 2023” với 3 tiêu chí được hội đủ là: Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi; công nghệ dịch vụ thẩm mỹ hiện đại; sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả.

phong kham tham my cao kim

 Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim được vinh danh “Top 20 dịch vụ hoàn hảo năm 2023”.

Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim xem trọng mỗi chi tiết và đặt uy tín lên hàng đầu, mang lại cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn làm đối tác trên con đường làm đẹp tại Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviencaokim/

Website: https://www.caokim.com/

SĐT: 090.618.7519

 

Bình Tú

Tin khác

Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.