SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Chuyên gia đánh giá cao công nghệ Meso Extra không kim được Bác sĩ Kha Anh thực hiện

14:46, 15/07/2023
Phương pháp cấy Meso nổi tiếng trong giới làm đẹp, tuy nhiên, phần lớn các thẩm mỹ viện, spa đưa các dưỡng chất thông qua những đầu kim siêu nhỏ hay còn gọi là tiêm meso. Điều này khiến khách hàng dễ gặp phải những biến chứng xấu như u hạt, dị ứng hay nhiễm trùng nếu không được thực hiện đúng cách.

Meso Extra không kim tại Bác sĩ Kha Anh là một bước tiến hoàn toàn mới, đảm bảo an toàn. Công nghệ Meso Extra không kim kết hợp cùng máy móc công nghệ cao dẫn truyền hoạt chất vào sâu bên trong da mà không cần tiêm cấy.

fro5_bsikha (1) (1) (1)

 Bác sĩ Kha Anh - chuyên gia trong ngành Da liễu thẩm mỹ, đã có hơn 10 năm làm nghề.

Meso Extra không kim và những lợi ích cho làn da

Theo Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Kha Anh, Meso Extra không kim có chứa 24 loại axit amin và 16 loại dưỡng chất căng bóng mang tới hiệu quả làm đẹp hơn rất nhiều lần các loại kem bôi thông thường khác.

Meso Extra không kim có khả năng cấp ẩm tốt, giúp da căng bóng, đồng thời cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Kích thích sản sinh Collagen một cách tự nhiên tăng độ đàn hồi cho da, tái tạo và làm đầy sẹo rỗ. Phục hồi cấu trúc da, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa.

DSC06932 (1)

 Bác sĩ Kha Anh trực tiếp thăm khám 1:1 và lên phác đồ điều trị bằng Meso Extra không kim cho từng khách hàng.

Ngoài ra, Meso Extra không kim hỗ trợ hiệu quả trong việc loại bỏ các vấn đề rối loạn sắc tố da như sạm nám, tàn nhang mang tới làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ. 

Meso Extra không kim tại Bác sĩ Kha Anh có gì khác biệt?

Không giống như các đơn vị khác là tiêm dưỡng chất vào lớp trung bì của da bằng các đầu kim tiêm nhỏ. Meso Extra không kim tại Bác sĩ Kha Anh dẫn truyền các loại hoạt chất như hoạt chất độc quyền Exosome Ultra hay những hoạt chất đặc trị nám, mụn, sẹo rỗ vào sâu tầng trung bì da thông qua đầu máy chuyên dụng, Nano siêu nhỏ đưa đúng lớp da với hàm lượng vừa đủ tác động phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất.

Công nghệ Meso Extra không kim sử dụng máy BellaSonic 2X - công nghệ siêu âm có khả năng đẩy sâu tinh chất tương đương tiêm cấy tân tiến nhất hiện nay. BellaSonic 2X có thể phát ra cả sóng siêu âm tần số cao và sóng siêu âm tần số thấp. Sóng siêu âm sẽ mở ra các vi kênh mở đường cho các hoạt chất thẩm thấu sâu xuống các lớp da.

DSC07862 (1)

Máy BellaSonic 2X siêu hút đẩy, không xâm lấn, không đau rát.  

Máy sử dụng nguyên lý ảo kim đẩy tinh chất phục hồi, nuôi dưỡng làn da, đồng thời giải phóng tắc nghẽn, tạo lối đi giữa các tế bào giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da nhanh hơn, tăng hiệu quả gấp 5000 lần so với bôi thoa mỹ phẩm thông thường.

Meso Extra không kim kết hợp máy móc công nghệ cao hoàn toàn không xâm lấn, không đau đớn, không yêu cầu nghỉ dưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Quy trình cấy Meso Extra

Tất cả các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại bác sĩ Kha Anh đều được thực hiện chuẩn y khoa, mang tới hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Khi thực hiện điều trị khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình 8 bước chuyên nghiệp:

Bước 1: Bác sĩ Kha Anh trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị: Thăm khám soi da bằng máy Janus Pro/Mark VU cho kết quả đo da lão hóa, phân tích mật độ sắc tố dưới da, dự kiến kết quả điều trị theo từng tình trạng của khách hàng.

Bước 2: Tẩy trang và thải độc vùng da điều trị: Sử dụng mỹ phẩm cao cấp lấy đi phần bụi bẩn, bã nhờn, đi máy Hydro Queen thải độc da.

Bước 3: Bôi tê, ủ tê lau sạch kem ủ : nhẹ nhàng, không đau thoải mái khi làm

Bước 4: Sát khuẩn & tiến hành cấy hoạt chất KÉP Exosome Ultra từ dịch chiết tế bào gốc: Thông qua đầu máy chuyên dụng từng dưỡng chất sẽ được thẩm thấu toàn bộ dưới biểu bì, kích thích tăng sinh Collagen và Elastin, trẻ hóa làn da, làm mờ đốm nám tàn nhang. 

Bước 5: Điện di tinh chất thẩm thấu phục hồi tái tạo da: Giúp lưu thông khí huyết, da hồng hào rạng rỡ, tác động sâu làm dịu da sau điều trị, tích hợp thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da giúp đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Bước 6: Chiếu đèn Bio Light 6D làm mờ thâm: Dưới tác động của ánh sáng xanh, tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt da, làm mờ sắc tố thâm giúp làm đều màu da nhanh chóng.

Bước 7: Đắp mặt nạ dưỡng chuyên sâu: Đắp mặt nạ dưỡng vàng 24K, bôi kháng sinh và kem chống nắng

Bước 8: Bác sĩ Kha Anh dặn dò sau điều trị và hẹn tái khám

DSC01194

 Khách hàng được chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo, tận tâm.

Với những chia sẻ trên của Bác sĩ Kha Anh về Meso Extra không kim, bác sĩ mong chị em hãy sáng suốt với những lựa chọn của mình để có một liệu trình làm đẹp hiệu quả và an toàn chị em nhé!

Tin khác

Thương hiệu 9 phút trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 2 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”