SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Thẩm mỹ viện uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

13:35, 12/01/2023
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp, chăm sóc làn da, vóc dáng uy tín, chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Hội tụ đầy đủ các yếu tố tinh hoa và hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường làm đẹp đẳng cấp, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thương hiệu uy tín, quy mô rộng lớn

Hơn môt thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu SeoulSpa.Vn đã ngày càng được biết đến rộng rãi với hệ thống hơn 50 chi nhánh trải dài trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

tham-my-vien-seoulspa.vn-1

SeoulSpa.vn là thương hiệu uy tín với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc trong hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển  

Suốt hành trình đó, SeoulSpa.Vn luôn không ngừng nỗ lực nâng cấp cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chính bởi dịch vụ cao cấp, hội tụ những tinh hoa trong thiên đường tân trang nhan sắc đã giúp thương hiệu ngày càng phát triển với quy mô rộng lớn.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu

Bác sĩ chính là yếu tố then chốt giúp thương hiệu SeoulSpa.Vn ngày càng phát triển vững mạnh. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, chuyên viên kỹ thuật tại đây đều có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề. Bên cạnh đó, họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm với hàng nghìn ca làm đẹp thành công cho khách hàng.

tham-my-vien-seoulspa.vn-2

 Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại SeoulSpa.Vn 

Mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Các thao tác thực hiện đều được thực hiện tỉ mỉ trong môi trường vô trùng hoàn toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nên đã chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất đồng bộ ở 50 chi nhánh. Cho dù bạn đến bất kỳ chi nhánh nào của SeoulSpa.Vn cũng đều cảm nhận được không gian rộng rãi, khang trang và vô cùng tiện nghi, thư giãn.

Công nghệ làm đẹp tiên tiến

Các dịch vụ làm đẹp da, tân trang dáng tại SeoulSpa.Vn đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Anh Quốc, Nhật Bản… Công nghệ hiện đại giúp hạn chế tối đa xâm lấn trong quá trình làm đẹp, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao như mong đợi.

Đa dạng dịch vụ làm đẹp xu hướng

Thực tế hiện nay, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cung cấp hơn 200 dịch vụ làm đẹp, chăm sóc và điều trị da từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn Y khoa của Bộ Y tế.

tham-my-vien-seoulspa.vn-3

 SeoulSpa.Vn sở hữu đa dạng các dịch vụ làm đẹp hàng đầu 

Một số dịch vụ làm đẹp được yêu thích có thể kể đến như: Chăm sóc da Luxury tinh chất nhau thai cừu ĐTHT; Điều trị mụn; Điêu khắc chân mày; Tắm trắng phiến hồng hoa; Phun xăm môi, Triệt lông

Quy trình dịch vụ chuẩn Y Khoa

Hơn 200 dịch vụ làm đẹp da, chăm sóc dáng tại SeoulSpa.Vn đều được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Y Khoa được sự công nhận của Bộ Y Tế. Các bác sĩ sẽ thực hiện dịch vụ trong môi trường hoàn toàn vô trùng, được đảm bảo sạch sẽ, hạn chế tối đa rủi ro có thể gặp phải.

Chính sách bảo hành lâu dài

Nhằm giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi làm đẹp tại bất cứ chi nhánh nào, SeoulSpa.Vn xây dựng một chính sách bảo hành dịch vụ cực tốt. Mỗi khách hàng khi lựa chọn làm đẹp tại SeoulSpa.vn sẽ được cam kết bằng văn bản về độ an toàn và chất lượng dịch vụ.

Tóm lại, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả hàng đầu. Nếu khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp uy tín thì có thể tham khảo các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn gần nhất.

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy Mô 50 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc - Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

● Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

● Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

● Website: https://seoulspa.vn

● Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

● Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.