SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Phim 'Mầm' đạt giải nhất trong Liên hoan phim Cannes tại Pháp

08:56, 22/11/2023
Trang Liên hoan phim Cannes (Cannes World Film Festival) thông báo chúc mừng bộ phim ngắn “Mầm” của đạo diễn Alek Bùi đã giành được 2 giải thưởng, đặc biệt sẽ được công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc.

Tin vui đến từ đoàn phim, trang Liên hoan phim Cannes (Cannes World Film Festival) thông báo chúc mừng bộ phim ngắn “Mầm” của đạo diễn Alek Bùi đã giành được 2 giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất của cuộc thi tháng 9. “Mầm” là một bộ phim Tâm lý kinh dị - một lát cắt của một đoạn cuộc đời của nhân vật nữ chính. 

phim mam

 Poster phim Mầm.

Trizze Việt Trinh là một diên viên trẻ mới bén duyên với nghề diễn được một thời gian ngắn, một diễn viên trẻ tài năng, được duyên vào nghề được đóng vai chính nhiều phim quảng cáo và điện ảnh... và thành công phim "Mầm" là niềm hạnh phúc rất lớn đối với Trizze cũng như đoàn làm phim.

phim mam2

Diễn viên chính xuất sắc tháng 9 Trizzie Việt Trinh.

Trizzie Việt Trinh chia sẻ để đóng vai diễn này đạo diễn Alex Bùi đưa yêu cầu rất khó là suốt 2 tháng đọc kịch bản không được làm công việc khác, không được liên hệ với người thân tránh làm ảnh hưởng cảm xúc nhân vật để hóa thân thành nhân vật. Bộ phim là thể loại tâm lý kinh dị đậm chất Việt nên sau khi phim hoàn chỉnh Trizzie Việt Trinh vẫn không thoát ra bởi vai diễn phim này quá dữ dội quá ám thị.

phim mam 3

 Hình ảnh trong phim ngắn “Mầm”.

Bộ phim “Mầm” được Cannes World Film Festival đề cử 6 giải của tháng 9, Ttrong đó thắng được 2 giải: Diễn viên nữ chính xuất sắc; Đạo diễn xuất sắc đoàn làm phim đã nhận được giấy khen từ Liên hoan phim Cannes. Sắp tới "Mầm" sẽ được công chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc.

Đây là tin vui hôm nay cho nền điện ảnh Việt Nam nói chung và đạo diễn, ekip phim.

Kim Chi

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Trong thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc, tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ sự tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn.
Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Giữa những tiếng sầm sập và ken két của máy cắt, máy cưa thì tiếng búa keng keng đánh sắt vẫn gõ đều đều mỗi ngày. Ở số nhà 26 phố Lò Rèn có ông Nguyễn Phương Hùng vẫn luôn để bếp đỏ lửa, ngày đêm giữ gìn nét đẹp văn hóa của một làng nghề thủ công trứ danh một thời.
Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Thác Hiêu là một trong những dòng thác đẹp nhất xứ Thanh, là điểm đến lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Pù Luông Bá Thước
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nhắc đến Hà Nam là nhắc đến “cái nôi” nuôi dưỡng mạch nguồn văn chương của Nam Cao - một nhà văn hiện thực phê phán thế kỷ XX của Việt Nam. Còn nhớ về Hà Nam là người ta thường nhớ về hương vị cá kho làng Vũ Đại.
VP Đà Nẵng 3 ngày trước
Với 78 gậy, golfer, người mẫu, diễn viên Bình Minh chính thức trở thành tân vô địch của giải GolfViet Spring Cup 2024 và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.