SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Lời bài hát Đời là thế thôi của Phú Lê

16:32, 09/03/2019
(SHTT) - Bài hát Đời là thế thôi của Phú Lê, nhạc phim Chạm mặt giang hồ nhanh chóng cán mốc hàng triệu lượt nghe trong thời gian ngắn, trở thành bản hit gây xôn xao cộng đồng nhạc Việt thời gian qua.

Đời là thế thôi của Phú Lê vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám

Đời là thế thôi là một ca khúc do Phú Lê thể hiện. Đây cũng chính là OST của bộ phim được đánh giá là "bom tấn" của làng phim online - Chạm mặt giang hồ. Ngay khi MV của Đời là thế thôi được tung ra, nó đã trở thành một hiện tượng "lạ" khi vượt qua rất nhiều tên tuổi đình đám và vươn lên nắm giữ vị trí top 1 thịnh hành Youtube.

Ca khúc nói về sự giàu nghèo cùng với tình nghĩa anh em lúc giàu sang và khi gian nan. Chất nhạc của ca khúc tương đồng với các sản phẩm gây sốt gần đây như Nếu ta ngược lối (Châu Khải Phong), Thay thế (Hồ Gia Hùng). Đời là thế thôi đã được ra mắt trước đó vào năm 2012 do chính tác giả Quách Beem thể hiện. Tuy nhiên, phiên bản 2019 của Phú Lê lại nhận được sự yêu thích hơn.

loi bai hat doi la the thoi cua phu le

 Lời bài hát Đời là thế thôi của Phú Lê

Phú Lê để lại ấn tượng cho khán giả yêu thích Đời là thế thôi bằng chất giọng lạ, khàn đặc cùng cách hát rất “đời”, từng trải. Ca từ do Quách Beem chắp bút lột tả được những góc cạnh của đời sống xã hội, mộc mạc và gần gũi. Nhiều câu hát được khán giả yêu thích như "Khổ trước sướng sau thế mới giàu", "Giàu trước khổ sau thế mới đau lòng", "Khi gian nan mới biết ai là bạn, hỏi thế nhân ơi có mấy người cũng như tôi"...

Lời bài hát Đời là thế thôi của Phú Lê

Khổ trước sướng sau thế mới giàu 

Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu 

Giàu trước khổ sau thế mới đau lòng 

Khi sa cơ không còn ai 

Khi mình đã có những gì người ta cần 

Người ta luôn quan tâm và chia sẻ 

Khi mình sa cơ thất thế trên cuộc đời 

Người ta mang mình ra đành rẽ bán 

Khi gian nan mới biết ai là bạn 

Hỏi thế nhân ơi có mấy người cũng như tôi 

Khổ trước sướng sau thế mới giàu 

Giàu trước khổ sau thế càng đau 

Thời thế cho ta nhận biết ra rằng 

Khi gian nan có được ai 

Nói nghe nè bạn ơi 

Tôi xin cám ơn bạn 

Nhờ bạn mà tôi có ngày hôm nay 

Một lần này nữa thôi 

Tôi xin cám ơn bạn 

Đã cho tôi biết 

Đời chỉ là thế thôi 

Nói nghe nè bạn ơi 

Tôi xin cám ơn bạn 

Nhờ bạn mà tôi 

Có ngày hôm nay 

Một lần này nữa thôi 

Tôi xin cám ơn bạn 

Đã cho tôi biết 

Đời chỉ có thế thôi

Hạ Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 23- 24 /11 tới đây Hội nghị quốc tế ASIA CALL lần thứ 21 với chủ đề “Trợ năng cho người dạy: Tích hợp các công cụ trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa việc dạy và học tiếng Anh”.Hội nghị sẽ được diễn ra tại trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 tuần trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.