SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Lê Thiện Hiếu: "Mình luôn mở lòng đón nhận tình yêu, không muốn mọi người nhắc nhiều về giới tính"

06:36, 28/07/2017
(SHTT) - Sau một thời gian bước ra từ cuộc thi Sing My Song và trở thành hiện tượng với ca khúc Ông bà anh, Lê Thiện Hiếu đã dần trưởng thành hơn và chuẩn bị cho ra mắt MV ca khúc mới. Hy vọng cậu học trò của nhạc sĩ Lê Minh Sơn sẽ có màn trở lại ấn tượng.

PV:  Sau khi bước ra từ cuộc thi Sing My Song, cuộc sống của Lê Thiện Hiếu đã có những thay đổi như thế nào?

Lê Thiện Hiếu: Sau Sing My Song, mình vẫn tiếp tục sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Cuộc sống hiện tại của mình không phải là quá chật vật nhưng cũng không hẳn là quá sung sướng. Số tiền mình kiếm được từ show diễn và 1 vài event nhỏ đủ để mình trang trải cho cuộc sống hàng ngày.

Hiện tại mình là ca sĩ tự do nên phải tự xoay sở, mình cũng đang rất tiết kiệm để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

le thien hieu

 Lê Thiện Hiếu ngày càng trưởng thành sau cuộc thi Sing My Song

PV: Nhiều người nói rằng sau cuộc thi, Hiếu khá "chìm" và không có những hoạt động nổi bật. Bạn nghĩ sao về điều này?

Lê Thiện Hiếu: Sau cuộc thi là cả 1 khoảng thời gian mình loay hoay tìm ra hình tượng phù hợp nhất cho bản thân, từ màu sắc âm nhạc đến phong cách, rồi cả cách sống một cuộc sống mới. Vì là một lính mới vào nghề mà lại làm mọi thứ độc lập nên mình tốn khá nhiều thời gian vào việc tìm kiếm hướng đi cho bản thân.

Mình cũng không có cơ hội để xuất hiện nhiều vì thực ra các mối quan hệ của mình ở trong Nam rất ít, người thân hay bạn bè ở đây đều không có nên thành ra khán giả ít khi thấy mình lên sóng. Hi vọng là trong tương lai, mình sẽ có nhiều cơ hội và môi trường để gặp gỡ, tương tác với mọi người hơn.

PV: Trong tương lai, Hiếu đang ấp ủ những dự định gì và hướng phát triển sự nghiệp của bản thân như thế nào?

Lê Thiện Hiếu: Sắp tới mình sẽ cho ra mắt một MV ca khúc mới, trong tháng 8 này. Đây là lần đầu tiên mình làm MV, có vô vàn vấn đề phát sinh khiến lịch quay phải dời từ tháng 6 sang tháng 7, rồi sang tiếp tháng 8 mới có thể chốt được công việc. Mình chưa có dự trù được sự trì hoãn vì chưa từng có kinh nghiệm làm việc này trước đây. Chỉ hi vọng là khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ MV sắp tới của mình, đón nhận 1 Lê Thiện Hiếu với hình ảnh và phong cách âm nhạc rõ nét hơn.

le thien hieu a

Ca sĩ trẻ chuẩn bị cho ra mắt MV ca khúc mới 

PV: Hiếu có gặp khó khăn gì không trong môi trường showbiz không? Chắc hẳn bạn vẫn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ người thầy Lê Minh Sơn?

Lê Thiện Hiếu: Mình là người giao tiếp kém mà trong xã hội nói chung hay là trong môi trường showbiz riêng thì mình thấy ai cũng đều vô cùng khéo léo. Cách mọi người giao tiếp, giữ và cân bằng các mối quan hệ quá tốt mà mình thì chưa làm được điều đó. Nên mình chỉ mong sau này sẽ học được cách giao tiếp khéo léo hơn 1 chút.

Về thầy Sơn thì tuy 2 thầy trò ở 2 đầu đất nước nhưng mình và thầy vẫn giữ liên lạc với nhau và hẹn nhau một ngày không xa sẽ đoàn tụ tại đất Sài Gòn với đầy đủ các thành viên khác nữa.

PV: 1 mình phải xoay sở cuộc sống trong Nam, bạn gặp những khó khăn gì?

Lê Thiện Hiếu: Ban đầu thì mình gặp khó khăn về khoản hội nhập, còn giờ thì mình có chút khó khăn trong việc hoà nhập. Nhưng mình biết Sài Gòn thương minhg lắm. Bởi mảnh đất này cho mình gặp đc những con người vô cùng đáng quý, những người mà mình tin là sẽ cùng mình đi tiếp chặng đường dài phía trước. Mình luôn biết ơn những gì mà Sài Gòn đã mang lại.

le thien hieu b

 Lê Thiện Hiếu đang bước đầu xây dựng hình ảnh

PV: Nhiều người vẫn nhắc tới Hiếu là ca sĩ chuyển giới, bạn nghĩ sao về điều này? Bạn có ý định sẽ tiếp tục đi phẫu thuật không?

Lê Thiện Hiếu: Mình thấy mọi thứ rất bình thường vì mình tin là vẫn còn nhiều người khác nữa quan tâm đến âm nhạc của mình thay vì giới tính. Thực ra mình đã thực hiện ca phẫu thuật ngực vào tháng 5 vừa rồi, kết quả khá tốt và mình rất vui vì đã thực hiện được điều mà mình ao ước suốt 20 năm sống trên đời.

le thien hieu c

 

PV: Về chuyện tình cảm, Hiếu đã sẵn sàng mở lòng chưa?

Lê Thiện Hiếu: Lòng mình luôn mở mà, quan trọng là ai dám bước vào và khiến nó đóng lại thôi (Ca sĩ trẻ cười lớn).

Mình nghĩ là khi trong tình yêu thì không có sự kì thị, nếu họ kì thị thì tức là họ không yêu. Và bản thân mình cũng không muốn dành quá nhiều thời gian cho những người kì thị LGBT ở thế kỉ 21 này.

Cảm ơn Hiếu về buổi trò chuyện. Chúc bạn luôn thành công trên con đường phía trước!

Hương Mi (thực hiện)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.