SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Khăn bao sái ban thờ Việt Xanh - Lưu truyền và phát huy nét đẹp tâm linh truyền thống của người Việt

22:12, 10/12/2023
(SHTT) - Lấy ý tưởng từ sản phẩm khăn ướt mình đang sản xuất, cùng với phong tục truyền thống bao sái bằng nước thơm ngũ vị, anh Hùng cùng các đồng nghiệp bộ phận sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra được sản phẩm Khăn Ướt Bao Sái Ban Thờ Việt Xanh.

Bao sái ban thờ vào các ngày Rằm, Mùng 1, lễ Tết,.. là một nét đẹp truyền thống của người Việt. Thế nhưng phải lau bằng nước gì mới tốt? Theo dân gian lưu truyền, nước thơm ngũ vị có nguồn gốc tự thiên nhiên có công dụng tẩy uế, trừ tà rất hiệu quả, giúp những nơi linh thiêng luôn sạch sẽ, thu hút tài lộc, xua tan vận xui và chào đón những điều may mắn, hạnh phúc.

2

Khăn được sử dụng bao sái ban thờ Gia tiên, cúng tiến đền chùa 

Việt Xanh được thành lập từ ý tưởng của anh Nguyễn Thanh Hùng (sn1986) Anh vốn được sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh ngành vải dệt, may mặc. Tiếp nối truyền thống của gia đình và phát huy năng lực bản thân, anh quyết tâm mở xưởng sản xuất khăn ướt và phát triển thành công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Việt Xanh. Với khát vọng làm ra những chiếc khăn ướt đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết, hướng tới thiên nhiên và tiện lợi cho người sử dụng, công ty ngày càng phát triển và trở thành Top 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực kỹ thuật in ấn sản xuất khăn ướt.

Là một người duy tâm hướng về Tổ đường, anh Hùng cũng thường xuyên cùng bố mẹ lau dọn ban thờ, tẩy uế không gian nhà thờ. Mỗi lần như vậy mẹ anh phải ngâm rượu gừng cả năm, chuẩn bị nước thơm, khăn chậu rất lích kích. Lấy ý tưởng từ sản phẩm khăn ướt mình đang sản xuất, cùng với phong tục truyền thống bao sái bằng nước thơm ngũ vị, anh Hùng cùng các đồng nghiệp bộ phận sản xuất đã nghiên cứu và thử nghiệm trên 1000 mẫu khăn ướt kết hợp tinh dầu ngũ vị thiên nhiên có tác dụng tẩy uế để ra được sản phẩm Khăn Ướt Bao Sái Ban Thờ Việt Xanh. 

Sau gần 1 năm ngày đêm thử nghiệm, đầu năm 2019, sản phẩm hoàn thiện đã ra mắt thị trường. Khăn sử dụng 100% nước RO tinh khiết`kết hợp Nước tinh dầu ngũ vị (Quế, Gừng, Hồi, Vỏ bưởi, Đinh hương…) được điều chế ở tỉ lệ thích hợp vừa đảm bảo được màu trắng tinh khiết của khăn vải vừa lưu được hương ngũ vị thơm lâu suốt 18 tháng không bị khô nước, không bay mùi. Chất liệu “vải dệt không sợi” khi lau trên mặt bàn kính, đồ thờ,... không bị bám bụi vải, rất sạch sẽ. Mỗi lần bao sái ban thờ chỉ cần bóc vỏ, sử dụng trực tiếp rất tiện lợi. 

1

Việt Xanh cho ra mắt 2 loại khăn bao sái ban thờ (Khăn thường và Khăn Vip kích thước to hơn) 

Đây là một bước tiến vượt bậc trong các mặt hàng sản phẩm tâm linh tại Việt Nam. Việt Xanh muốn gửi thông điệp đến các gia đình Việt hãy lưu truyền phong tục bao sái bằng ngũ vị giúp không gian thờ tụng luôn sạch sẽ thanh tịnh, nhưng vẫn đảm bảo được phong cách sống hiện đại, giảm thiểu tối đa thời gian, công sức chuẩn bị cho các gia đình.

3

 

Hiện nay sản phẩm Khăn ướt bao sái ban thờ Việt Xanh đã được biết đến rộng rãi ở các gia đình từ Bắc tới Trung, Nam trên khắp cả nước Việt Nam. Việt Xanh cũng thường xuyên tham gia các chương trình thương mại để người tiêu dùng biết đến sản phẩm khăn bao sái nhiều hơn nữa. 100% các gia đình khi sử dụng đều phản hồi tích cực và sử dụng Khăn ướt bao sái ban thờ Việt Xanh làm quà tặng cho người thân, cúng tiến đền chùa. 

Năm 2023, Khăn ướt bao sái ban thờ Việt Xanh được lựa chọn là sản phẩm tâm linh giới thiệu ở các nước Phật giáo Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, xuất hiện tại các hội nghị thương mại Quốc gia.

4

Khăn ướt ban sái Việt Xanh có mặt tại hội nghị thương mại thành phố Munbai - Ấn Độ 

Việt Xanh vô cùng tự hào đã mang được sản phẩm tâm linh Việt giới thiệu tới người tiêu dùng trong và ngoài nước, phát huy truyền thống dân tộc. Bên cạnh đó, các sản phẩm tâm linh của Việt Xanh có nguyên liệu từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người xung quanh cũng đang được biết đến rộng rãi: Nến bơ hữu cơ, Hương Trám đen, Hương bài,.... 

Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm của Việt Xanh tại các cửa hàng vàng mã, các chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại, hoặc trên Fanpage chính thức của Việt Xanh.

Tin khác

Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 3 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.