SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

TPBank dẫn đầu tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa năm 2023

09:30, 09/12/2023
(SHTT) - Doanh số giao dịch thẻ TPBank Visa nói chung và doanh số giao dịch nước ngoài của thẻ TPBank Visa Signature nói riêng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng so với trung bình toàn ngành.

Trong lễ công bố giải thưởng thường niên của Tổ chức thẻ Quốc tế Visa (Visa) dành cho các thành viên có thành tích xuất sắc năm 2023, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được vinh danh là một trong ba ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng ấn tượng doanh số giao dịch thẻ năm 2023. TPBank đồng thời là ngân hàng duy nhất được Visa trao giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu Tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch nước ngoài đối với thẻ cao cấp TPBank Visa Signature.

Dù năm 2023 vẫn còn một tháng, doanh số thẻ của TPBank năm nay tăng 71% so với năm 2022, cao gấp 3 lần mức tăng trưởng trung bình trên thị trường là 24%. Riêng với dòng thẻ cao cấp TPBank Visa Signature, tăng trưởng doanh số giao dịch nước ngoài đạt 180%, gấp 3 lần trung bình thị trường.

TPBANK

TPBank là ngân hàng duy nhất nhận được giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu Tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch nước ngoài đối với thẻ cao cấp TPBank Visa Signature. 

 Trong lĩnh vực phát hành thẻ, TPBank luôn giữ vị thế là ngân hàng số năng động hàng đầu tại Việt Nam. Với việc ứng dụng công nghệ cao giúp quản lý thẻ dễ dàng, cùng các ưu đãi hấp dẫn phù hợp với phong cách sống của chủ thẻ, các sản phẩm của TPBank đã có những bước tăng trưởng ấn tượng. Hai giải thưởng về tăng trưởng doanh số của Visa là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế dẫn đầu thị trường hiện nay của TPBank. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển sản phẩm thẻ của ngân hàng.

Những chiếc thẻ dẫn đầu xu hướng

Cuối năm 2019, TPBank cho ra mắt thẻ tín dụng cao cấp TPBank Visa Signature và ghi dấu ấn mạnh mẽ như một chiếc thẻ đầu tiên của Việt Nam được làm từ kim loại nguyên khối với màu đen huyền bí, tinh tế và sang trọng. Với mong muốn đi cùng với khách hàng theo thời gian, đến bất kỳ đâu, thẻ được tạo nên từ chất liệu thép không gỉ SUS chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn cao, bền bỉ và được các tổ chức thẻ Visa/ Mastercard/JCB/Amex kiểm nghiệm, cấp chứng nhận đạt chuẩn quốc tế. 

TPBANK1

 Thẻ tín dụng cao cấp TPBank Visa Signature là một chiếc thẻ đầu tiên của Việt Nam được làm từ kim loại nguyên khối.

Năm 2022 tiếp tục chứng kiến sự ra đời của các sản phẩm thẻ ứng dụng hàm lượng công nghệ số cao từ TPBank. Các sản phẩm thẻ mở 100% online và tiêu dùng ngay như thẻ tín dụng TPBank EVO Visa, thẻ ghi nợ mPlus, hay tính năng của App TPBank cho phép mở thẻ tín dụng online … khiến đông đảo các khách hàng trẻ và yêu công nghệ quan tâm và trải nghiệm. Chỉ với vài phút đăng ký, các khách hàng có điểm tín nhiệm cao sẽ được cấp ngay một chiếc thẻ tín dụng, để có thể sử dụng mua sắm online ngay lập tức. Sau một vài ngày, thẻ tín dụng vật lý sẽ được chuyển tới địa chỉ được đăng ký. 

Tháng 10/2023, “Bank Tím” khuấy động thị trường với dòng sản phẩm thẻ đa năng TPBank Visa Flash 2in1 - tích hợp thẻ ATM quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip. Ban đầu, thẻ được phát hành như một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Sau một thời gian, dựa vào tín nhiệm của khách hàng (giá trị và lịch sử giao dịch, tiền gửi trong tài khoản…), công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) kết hợp với dữ liệu lớn (Big data), TPBank sẽ cấp hạn mức tín dụng tự động mà khách hàng không cần nộp hồ sơ. Khi đó, khách hàng có thể linh hoạt chọn nguồn tiền cho từng loại giao dịch chỉ với vài thao tác trên ứng dụng ngân hàng.

TPBANK2

 Thẻ Flash 2in1 thu hút với tính năng nổi bật, thiết kế chuẩn gu giới trẻ.

 Thẻ Flash 2in1 cũng là dòng thẻ được in sẵn, phát hành trước - định danh sau, vì vậy khách hàng có thể lựa chọn mẫu thẻ “đậm chất TÔI” trong hàng chục thiết kế đa dạng có sẵn. Hiện nay, TPBank Flash 2in1 đã tung ra bộ sưu tập thiết kế phong phú gồm: Ngũ hành series; Slogan Series; U Series; FreEGO; Tarot Series…để mọi khách hàng đều có thể chọn được chiếc thẻ “hợp gu”. Sau chỉ một phút định danh trên ứng dụng TPBank với thao tác quét QR trên mặt thẻ và các bước xác thực đơn giản, tấm thẻ Flash 2in1 đã sẵn sàng để sử dụng và chi tiêu tức thì.

Ngay khi ra mắt, Flash 2in1 đã tạo được tiếng vang lớn trên hành trình “Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI” cùng chuyến xe Team Tím xuyên Việt kéo dài suốt 2 tháng, với điểm nhấn truyền thông là TPBank 2in1 Concert hoành tráng tại TP HCM. 

Ứng dụng công nghệ dọc hành trình trải nghiệm thẻ

TPBank liên tục tạo ra sự khác biệt trên thị trường nhờ vào việc ứng dụng công nghệ để tạo sự tiện lợi trong suốt hành trình trải nghiệm thẻ của khách hàng. Từ việc mở thẻ được số hóa 100% online trên App TPBank, hoặc TPBank LiveBank 24/7, tới việc quản lý thẻ dễ dàng trên App TPBank, vòng tròn trải nghiệm của thẻ TPBank được tối ưu hóa tại mọi điểm chạm, với những tiện ích vượt trội.

Hiện nay, hầu hết các tính năng quản lý thẻ được khách hàng của TPBank thực hiện dễ dàng trên App TPBank. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, khách hàng có thể xem sao kê, thanh toán thẻ tín dụng, khóa thẻ và mở khóa tiện lợi,…. hay ứng tiền từ thẻ tín dụng, trả góp 0% cho giao dịch mua sắm với thẻ trong tích tắc. 

TPBank cũng là một trong số ít các ngân hàng tiên phong đưa trải nghiệm thanh toán Apple Pay/Google Pay/Samsung Pay nhanh chóng, bảo mật và riêng tư đến với người dùng Việt. Mọi chủ thẻ TPBank Visa hiện đều có thể dễ dàng thêm thẻ trong vài giây và chi tiêu bảo mật, mà không cần đem theo thẻ cứng mọi lúc mọi nơi.

TPBANK4

 TPBank tiên phong đưa trải nghiệm thanh toán Apple Pay/Google Pay/Samsung đến với người dùng Việt.

 Ưu đãi “chuẩn gu” dành cho chủ thẻ

Bên cạnh sự đầu tư chỉn chu về thiết kế và công nghệ trong quản lý thẻ, TPBank còn thu hút khách hàng với loạt ưu đãi thấu hiểu nhu cầu của chủ thẻ, góp phần quan trọng tăng doanh thu của các sản phẩm này. 

Với các khách hàng cao cấp - vốn có phong cách sống thời thượng và thường xuyên công tác, du lịch trên toàn thế giới, thẻ tín dụng TPBank Visa Signature mang lại những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như: Phí chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường 0,95%; không giới hạn lượt sử dụng tại hơn 1.100 phòng chờ toàn cầu; không giới hạn hoàn tiền cho mọi giao dịch trong nước với 0,5% giá trị giao dịch; bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 10,5 tỷ đồng.

Với các khách hàng yêu thích hoàn tiền, thẻ tín dụng TPBank là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện TPBank có rất nhiều sản phẩm thẻ tín dụng với các mức hoàn tiền hấp dẫn tại đa lĩnh vực cho khách hàng lựa chọn. Ngay tại thời điểm khách hàng vừa mở thẻ tín dụng, TPBank đã dành tặng ngay ưu đãi hoàn tiền 100.000 đồng cho 3 giao dịch từ 300.000 đồng trở lên trong vòng 60 ngày đầu mở thẻ. Khi thanh toán qua Apple Pay, chủ thẻ TPBank nhận được ưu đãi hoàn 100.000 đồng cho giao dịch thanh toán Apple Pay đầu tiên từ 300.000 đồng.

Đặc biệt, khách hàng còn nhớ tới thẻ tín dụng TPBank bởi những ưu đãi nổi bật về ẩm thực như chuỗi ưu đãi Buffet Deal từ các nhà hàng nổi tiếng…, hay loạt ưu đãi dài hơi giảm 10% tại hơn 200 nhà hàng Hàn Quốc lớn nhất Việt Nam. Với những tín đồ xê dịch, TPBank cũng mang đến những ưu đãi quanh năm.

Với thẻ Flash 2in1 mới ra mắt, khách hàng sẽ được gấp đôi ưu đãi, gồm cả ưu đãi tích điểm và hoàn tiền. Khi chi tiêu từ tài khoản thanh toán, khách hàng được tích điểm không giới hạn. Khi chi tiêu từ hạn mức tín dụng, khách hàng được hoàn tiền tới 10%. Với sự kết hợp sáng tạo 2 trong 1, mang đến trải nghiệm chi tiêu siêu tiện ích dành cho khách hàng, sự ra mắt của dòng thẻ Flash 2in1 thực sự đã trở thành một cú hích của TPBank trên thị trường tài chính sôi động dịp cuối năm.

Ngoài ưu đãi trực tiếp trên đa lĩnh vực, khách hàng trẻ của ngân hàng tím còn bị thu hút bởi loạt chương trình tích điểm đổi quà trên ứng dụng TPBank dưới dạng game và thử thách giao dịch. Các bộ sưu tập quà với thiết kế hợp gu cũng là một yếu tố quan trọng thu hút các khách hàng trẻ giao dịch, tích điểm để đổi quà trên App TPBank. . 

Trên thị trường thẻ đầy sôi động, những thành tựu ấn tượng của TPBank đã chứng tỏ hiệu quả của chiến lược khôn khéo đi từ sự thấu hiểu khách hàng kết hợp với sức mạnh của công nghệ. Với các sản phẩm mới liên tục ra mắt, doanh số thẻ của ngân hàng năng động này chắc chắn sẽ còn có những bước tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới. 

Hiện tại, tùy từng thiết kế thẻ, khách hàng đã có thể mở thẻ Flash 2in1 chỉ trong một “flash” tại bất kỳ phòng giao dịch/chi nhánh TPBank hay trên website của TPBank. Xem chi tiết sản phẩm thẻ Flash 2in1 tại đây: https://tpb.vn/chon-trai-nghiem-tron-chat-toi

Tin khác

Thương hiệu 25 phút trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”