SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Thương hiệu Hương sạch Diệp Thủy được vinh danh ‘Top 10 thương hiệu vàng năm 2023’

14:29, 06/12/2023
(SHTT) - Nhân chương trình lễ kỷ niệm “Ngày chống hàng giả, hàng nhái 29/11”, tại Nhà hát Quân đội Thành phố Hà Nội thương hiệu Hương sạch Diệp Thủy của công ty TNHH Sản xuất và thương mại Gia Lộc được vinh danh tại hạng mục “Top 10 thương hiệu vàng năm 2023”.

Đây là giải thưởng uy tín được trao tặng bởi Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu hàng hóa, sản phẩm dịch vụ uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế.

c1

Doanh nhân Đỗ Thanh Thủy cùng các doanh nghiệp nhận giải thưởng trong chương trình 

Trải qua quá trình xét duyệt khắt khe gồm 200 hồ sơ đăng ký chương trình. Thương hiệu Hương sạch Diệp Thủy đã được vinh danh và xứng tên giải thưởng này.

Thương hiệu Hương sạch Diệp Thủy là sản phẩm của công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất và Thương Mại Gia Lộc - tỉnh Hải Dương được nghiên cứu và sản xuất bởi Doanh nhân Đỗ Thanh Thủy. Các sản phẩm của thương hiệu Hương sạch Diệp Thủy được sản xuất hoàn toàn tự nhiên với thành phần chính là các loại thảo dược, cây cỏ hoặc nguyên liệu không tẩm bất kỳ loại hóa chất độc hại nào để tạo màu và tạo mùi, luôn đáp ứng mọi tiêu chí an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, chúng ta có thể yên tâm sử dụng hằng ngày mà không lo hít phải khói hương độc hại.

c2

Hương sạch Diệp Thủy đạt giải thưởng Top 10 Thương hiệu vàng năm 2023 

Ngày từ khi mới thành lập, ban lãnh đạo công ty TNHH sản xuất và thương mại Gia Lộc đã luôn chú trọng đến việc đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dung. Công tác chống hàng giả, hàng nhái luôn được công ty xem là nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu.

Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, ban lãnh đạo công ty Gia Lộc còn chú trọng tham gia các hoạt động từ thiện cùng chung tay chia sẻ với những mảnh đời khó khăn. Doanh nhân Đỗ Thanh Thủy – giám đốc công ty luôn tâm niệm rằng làm doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì phải xuất phát từ tâm và gắn liền với trách nhiệm xã hội. Vì vậy, hàng năm công ty Gia Lộc đều trích một phần lợi nhuận của công ty đã đạt được để chung tay giúp đỡ cộng đồng vì sự phát triển bền vững của đất nước.

c3

Doanh nhân Đỗ Thanh Thủy trao quà trong một chương trình từ thiện tại tỉnh Cao Bằng 

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu Hương sạch Diêp Thủy - Công ty TNHH SX và TM Gia Lộc

Cụm 1, khu công nghiệp Thạch Khôi, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 02203616886 - 0835022899

Email: [email protected]

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - VinFast công bố giá bán từ 240 triệu đồng, chưa thuê pin cho mẫu ôtô điện mang phong cách SUV, VF3. Nếu mua kèm pin, giá là 322 triệu, như vậy khối pin có giá 82 triệu. Hãng nhận đặt cọc từ 13/5, đặc biệt trong ba ngày 13-15/5, VinFast VF3 áp dụng giá bán ưu đãi 235 triệu và 315 triệu
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Dầu tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mặt nạ chăm sóc da Black Pearl - Cleopatra Mask For All Skin Types do Công ty TNHH Starshine Marketing chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.