SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 10/10/2024
  • Click để copy

Tập đoàn TH đẩy mạnh hợp tác chiến lược với các chuyên gia, tổ chức dinh dưỡng quốc tế

07:27, 06/12/2023
(SHTT) - Chiến lược hợp tác của Tập đoàn TH với các đơn vị khoa học dinh dưỡng hàng đầu thế giới giúp tăng cường năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mở ra cơ hội để người Việt, nhất là trẻ em tiếp cận với nguồn dưỡng chất tiên tiến, chuẩn toàn cầu.

"Vì tầm vóc Việt", "Vì sức khỏe cộng đồng" là những giá trị mà Tập đoàn TH đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường sữa tươi sạch. Đến nay, sau 15 năm hình thành và phát triển, TH vẫn chuyên tâm, kiên định đi trên con đường ấy với những bước đi, chiến lược bài bản. Điển hình, doanh nghiệp này đã đẩy mạnh hợp tác với các viện dinh dưỡng, đơn vị nghiên cứu dinh dưỡng uy tín hàng đầu cả trong và ngoài nước, ngày càng khẳng định vị trí một chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cho người Việt..

Cái bắt tay của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu

Mong muốn ứng dụng những thành tựu nghiên cứu dinh dưỡng tiên tiến của thế giới vào các sản phẩm cho người Việt, Tập đoàn TH đã thiết lập mạng lưới hợp tác chiến lược với nhiều đối tác khoa học như: Viện Dinh dưỡng quốc gia, Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Sức khỏe Hà Lan (NIZO), Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng Con người Pháp (CRNH),…

th

 

th1

 

Quả ngọt từ sự hợp tác quốc tế "Vì tầm vóc Việt"

Trong vai trò chuyên gia dinh dưỡng của người Việt, Tập đoàn TH vừa qua đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA(*) – giải pháp dinh dưỡng vàng cho lứa tuổi vàng, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong suốt vòng đời con người. TH true FORMULA cũng chính là "quả ngọt" từ sự hợp tác quốc tế của Tập đoàn TH với các đơn vị khoa học dinh dưỡng uy tín hàng đầu thế giới, là kết tinh từ tri thức và tâm huyết của những người cùng chung chí hướng mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên, lành mạnh cho cộng đồng.

th2

 

th3

 

th4

 

Bên cạnh TH true FORMULA và chiến lược hợp tác với các đơn vị khoa học dinh dưỡng, Tập đoàn TH sẽ đẩy mạnh lĩnh vực nghiên cứu hơn nữa, tiếp tục khẳng định vị thế chuyên gia dinh dưỡng trong hành trình Vì tầm vóc Việt.

(*) Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA

Tên công ty chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty cổ phần Sữa TH

Địa chỉ: Xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh thị trường đầy rẫy các sản phẩm không đảm bảo an toàn, POC Helmets đã ra mắt vào tháng 9/2019 với sứ mệnh cung cấp các dòng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. POC cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, thời trang đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Hiện nay các gia đình Việt Nam dần quan tâm và chú trọng hơn đến nguồn dinh dưỡng cho con cái. Nguồn thực phẩm luôn được ưu tiên lựa chọn chính là Sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa. Các sản phẩm từ sữa hiện diện trong hầu hết các gia đình Việt Nam.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh nhu cầu về thực phẩm sạch tăng cao, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Liên Việt Xanh đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị tiên phong trong xuất nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm hải sản chất lượng cao, được nhập khẩu chính ngạch từ các thương hiệu uy tín trên Thế giới.
Thương hiệu 8 giờ trước
Nhu cầu làm đẹp của mỗi người không chỉ đơn thuần là cải thiện ngoại hình mà còn thể hiện bản sắc riêng. Vì vậy, việc lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ xây dựng các liệu trình cá nhân hóa ngày càng trở nên quan trọng.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Không ngừng tăng hàm lượng công nghệ trong từng sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng, TPBank tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên chặng đường chuyển đổi số với hàng loạt dịch vụ sản phẩm tài chính số tiên phong, đậm chất sáng tạo của “Bank Tím”.