SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 03/11/2025
  • Click để copy

Tập đoàn TH đẩy mạnh hợp tác chiến lược với các chuyên gia, tổ chức dinh dưỡng quốc tế

07:27, 06/12/2023
(SHTT) - Chiến lược hợp tác của Tập đoàn TH với các đơn vị khoa học dinh dưỡng hàng đầu thế giới giúp tăng cường năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mở ra cơ hội để người Việt, nhất là trẻ em tiếp cận với nguồn dưỡng chất tiên tiến, chuẩn toàn cầu.

"Vì tầm vóc Việt", "Vì sức khỏe cộng đồng" là những giá trị mà Tập đoàn TH đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường sữa tươi sạch. Đến nay, sau 15 năm hình thành và phát triển, TH vẫn chuyên tâm, kiên định đi trên con đường ấy với những bước đi, chiến lược bài bản. Điển hình, doanh nghiệp này đã đẩy mạnh hợp tác với các viện dinh dưỡng, đơn vị nghiên cứu dinh dưỡng uy tín hàng đầu cả trong và ngoài nước, ngày càng khẳng định vị trí một chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cho người Việt..

Cái bắt tay của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu

Mong muốn ứng dụng những thành tựu nghiên cứu dinh dưỡng tiên tiến của thế giới vào các sản phẩm cho người Việt, Tập đoàn TH đã thiết lập mạng lưới hợp tác chiến lược với nhiều đối tác khoa học như: Viện Dinh dưỡng quốc gia, Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Sức khỏe Hà Lan (NIZO), Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng Con người Pháp (CRNH),…

th

 

th1

 

Quả ngọt từ sự hợp tác quốc tế "Vì tầm vóc Việt"

Trong vai trò chuyên gia dinh dưỡng của người Việt, Tập đoàn TH vừa qua đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA(*) – giải pháp dinh dưỡng vàng cho lứa tuổi vàng, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong suốt vòng đời con người. TH true FORMULA cũng chính là "quả ngọt" từ sự hợp tác quốc tế của Tập đoàn TH với các đơn vị khoa học dinh dưỡng uy tín hàng đầu thế giới, là kết tinh từ tri thức và tâm huyết của những người cùng chung chí hướng mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên, lành mạnh cho cộng đồng.

th2

 

th3

 

th4

 

Bên cạnh TH true FORMULA và chiến lược hợp tác với các đơn vị khoa học dinh dưỡng, Tập đoàn TH sẽ đẩy mạnh lĩnh vực nghiên cứu hơn nữa, tiếp tục khẳng định vị thế chuyên gia dinh dưỡng trong hành trình Vì tầm vóc Việt.

(*) Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA

Tên công ty chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty cổ phần Sữa TH

Địa chỉ: Xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Tin khác

Thương hiệu 7 giờ trước
Ngày hội Thế giới Thuần Chay 2025 chủ đề “Tình thương là giải pháp duy nhất” vừa diễn ra do các doanh nhân thuần chay ba miền Bắc – Trung – Nam phối hợp tổ chức thu hút 30 thương hiệu thuần chay Việt Nam tham gia trưng bày sản phẩm trở thành điểm hẹn ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Chuyển đổi số trong ngành ngân hàng ngày nay không còn dừng lại ở tầm chiến lược mà đã trở thành một yêu cầu tất yếu, một xu thế không thể đảo ngược trong quá trình phát triển của hệ thống tài chính toàn cầu.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ được biết đến là thương hiệu tiên phong về giải pháp màn hình LED cao cấp và trong suốt, SunmaxLED còn là doanh nghiệp luôn tôn vinh và truyền tải giá trị văn hóa, lịch sử, nghệ thuật Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 31/10, BIDV chính thức ra mắt dịch vụ thanh toán Google Pay dành cho thẻ Visa và Mastercard do BIDV phát hành. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện của ngân hàng, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 28/10/2025, tại Trụ sở chính Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) diễn ra Lễ chuyển giao và ra mắt phiên bản hệ thống quản trị nội bộ B.One dành riêng cho BIC dựa trên nền tảng công nghệ do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát triển.
.