SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tập đoàn TH đẩy mạnh hợp tác chiến lược với các chuyên gia, tổ chức dinh dưỡng quốc tế

07:27, 06/12/2023
(SHTT) - Chiến lược hợp tác của Tập đoàn TH với các đơn vị khoa học dinh dưỡng hàng đầu thế giới giúp tăng cường năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm, mở ra cơ hội để người Việt, nhất là trẻ em tiếp cận với nguồn dưỡng chất tiên tiến, chuẩn toàn cầu.

"Vì tầm vóc Việt", "Vì sức khỏe cộng đồng" là những giá trị mà Tập đoàn TH đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường sữa tươi sạch. Đến nay, sau 15 năm hình thành và phát triển, TH vẫn chuyên tâm, kiên định đi trên con đường ấy với những bước đi, chiến lược bài bản. Điển hình, doanh nghiệp này đã đẩy mạnh hợp tác với các viện dinh dưỡng, đơn vị nghiên cứu dinh dưỡng uy tín hàng đầu cả trong và ngoài nước, ngày càng khẳng định vị trí một chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cho người Việt..

Cái bắt tay của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu

Mong muốn ứng dụng những thành tựu nghiên cứu dinh dưỡng tiên tiến của thế giới vào các sản phẩm cho người Việt, Tập đoàn TH đã thiết lập mạng lưới hợp tác chiến lược với nhiều đối tác khoa học như: Viện Dinh dưỡng quốc gia, Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Sức khỏe Hà Lan (NIZO), Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng Con người Pháp (CRNH),…

th

 

th1

 

Quả ngọt từ sự hợp tác quốc tế "Vì tầm vóc Việt"

Trong vai trò chuyên gia dinh dưỡng của người Việt, Tập đoàn TH vừa qua đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA(*) – giải pháp dinh dưỡng vàng cho lứa tuổi vàng, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong suốt vòng đời con người. TH true FORMULA cũng chính là "quả ngọt" từ sự hợp tác quốc tế của Tập đoàn TH với các đơn vị khoa học dinh dưỡng uy tín hàng đầu thế giới, là kết tinh từ tri thức và tâm huyết của những người cùng chung chí hướng mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên, lành mạnh cho cộng đồng.

th2

 

th3

 

th4

 

Bên cạnh TH true FORMULA và chiến lược hợp tác với các đơn vị khoa học dinh dưỡng, Tập đoàn TH sẽ đẩy mạnh lĩnh vực nghiên cứu hơn nữa, tiếp tục khẳng định vị thế chuyên gia dinh dưỡng trong hành trình Vì tầm vóc Việt.

(*) Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi cho trẻ trên 2 tuổi TH true FORMULA

Tên công ty chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty cổ phần Sữa TH

Địa chỉ: Xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.