SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 21/02/2024
  • Click để copy

Giải chạy Herbalife Run trở lại lần thứ 4

16:53, 01/12/2023
Giải chạy Herbalife Run nhằm phát huy sức mạnh của cộng đồng trong việc hỗ trợ khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh.

Là một hoạt động hấp dẫn thông qua việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh, giải chạy Herbalife Run đã chào đón hơn 54.000 người tham gia trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương kể từ năm 2020 với hơn 3,22 triệu km được hoàn thành, tương đương với việc bay vòng quanh trái đất hơn 80 lần.

Theo công bố từ cuộc khảo sát sức mạnh của cộng đồng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương do Herbalife thực hiện, 96% người Việt được khảo sát tin rằng các nhóm hỗ trợ có vai trò quan trọng trong lối sống lành mạnh của mình.

Cuộc khảo sát cũng chỉ ra 95% số người được hỏi tại Việt Nam hiện đang thực hiện các mục tiêu về sức khỏe và thể chất mà mình đặt ra cho năm nay (cao nhất toàn khu vực), với động lực chính là gìn giữ vóc dáng và khỏe mạnh (72%) và cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân (62%).

Picture1

Những kết quả chính tại thị trường Việt Nam của cuộc khảo sát sức mạnh của cộng đồng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Stephen Conchie - Chủ tịch Herbalife khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Trung Quốc cho biết: "Kết quả khảo sát giống với quan điểm của chúng tôi rằng có một mạng lưới hỗ trợ từ cộng đồng là rất quan trọng trong việc giúp nhiều người giữ vững cam kết đạt được các mục tiêu sức khỏe mà mình đề ra. Đó là lý do chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận dựa vào cộng đồng cùng với các thành viên độc lập, giúp nhiều người có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Mạng lưới hỗ trợ mà các thành viên độc lập của chúng tôi mang đến cho khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng để đạt được kết quả lâu dài. Nhiều thành viên độc lập của chúng tôi cũng điều hành các nhóm dinh dưỡng để khuyến khích nhiều người sống năng động, lành mạnh trong một môi trường xã hội thân thiện".

Để phát huy hơn nữa sức mạnh của cộng đồng trong việc thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh, Herbalife đã tổ chức giải chạy Herbalife Run năm thứ 4 liên tiếp. Giải chạy khuyến khích người tiêu dùng khu vực châu Á - Thái Bình Dương tăng cường vận động thông qua các hoạt động thú vị và và tạo kết nối, đồng thời giúp họ phát triển các cộng đồng tương trợ nhau trong quá trình tham gia.

Herbalife Việt Nam cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các thành viên kinh doanh. Cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, Herbalife đã tạo ra một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.

Lạc Phong

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Kinh tế, văn hoá, xã hội phát triển gắn liền với những yêu cầu về tiêu chuẩn cuộc sống của mỗi cá nhân và gia đình. Trong đó, không gian sống và làm việc đã trở thành một thước đo sự tinh tế, thể hiện phong cách thẩm mỹ, mức độ thành công và từng trải trong cuộc sống của gia chủ.
Tin tức 1 ngày trước
Nằm trong chương trình “Khai xuân rước xế- đón lộc đầu năm” từ ngay đến nay đến hết ngày 29/02/2024, khi mua Hyundai Custin tại Hyundai Phạm Hùng quý khách hàng sẽ được hưởng ngay ưu đãi giảm giá lên đến 20 triệu đồng - cơ hội vàng để sở hữu chiếc xe đa dụng với giá trị tốt nhất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Amway Việt Nam vừa đưa vào vận hành chuỗi Siêu thị và Trung tâm Trải nghiệm tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam bộ và đồng bằng sông Cửu Long.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, an toàn, hiệu quả việc sử dụng các sản phẩm ăn kiêng bổ sung dinh dưỡng lành mạnh đang được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn.
Thương hiệu 2 ngày trước
Ấp ủ dòng sản phẩm yến sào nguyên chất, tiện lợi và khác biệt, Lại Thị Kim Son (P. Vĩnh Ninh, TP Huế) tạo ra sản phẩm độc đáo Phượng Hoàng Dạ Yến – lục vị cung đình. Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm yến sào làm thăng hoa hảo vị hoàng gia được tung ra thị trường.