SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Herbalife công bố báo cáo phát triển bền vững toàn cầu lần thứ hai

08:35, 16/09/2023
Với báo cáo mới, Herbalife tập trung vào các cam kết của công ty và cộng đồng toàn cầu về sức khỏe và thể chất đối với sản phẩm, con người và hành tinh.

Herbalife Việt Nam vừa công bố báo cáo phát triển bền vững toàn cầu lần thứ hai: Sống cuộc sống tốt nhất của bạn.

Báo cáo đề cập đến những tác động tích cực mà công ty đã thực hiện trong giai đoạn 2021-2022 và cung cấp thông tin minh bạch về các hoạt động và cam kết kinh doanh bền vững của công ty trong ba lĩnh vực chính: Sản phẩm chất lượng, con người và cộng đồng khỏe mạnh, và một hành tinh thịnh vượng.

hinh herbalife

 Những thông tin nổi bật trong báo cáo phát triển bền vững toàn cầu giai đoạn 2021-2022 của Herbalife.

Theo ông Stephen Conchie, Chủ tịch Herbalife tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, việc công bố báo cáo phát triển bền vững toàn cầu lần thứ hai thể hiện rõ cam kết của công ty trong việc luôn đảm bảo tính bền vững trong hoạt động kinh doanh tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và trên toàn cầu.

“Nền tảng cho mọi hoạt động của chúng tôi chính là sứ mệnh đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng của các thành viên độc lập, khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và cộng đồng; đồng thời thực hiện mục tiêu giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình, góp phần cải thiện sức khỏe tổng thể của cộng đồng và hành tinh", ông Stephen Conchie nói.

Ưu tiên các lĩnh vực mà công ty có thể tạo ra nhiều tác động tích cực nhất, chiến lược phát triển bền vững toàn cầu của Herbalife tập trung vào quản lý môi trường, trách nhiệm xã hội và các phương thức quản trị minh bạch. Chiến lược này được xây dựng dựa trên đánh giá những ưu tiên của các bên có liên quan, các rủi ro của doanh nghiệp và phù hợp với các mục tiêu phát triển bền vững (SDG) của Liên hợp quốc.

Trần Ân

 

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 17 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.