SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Cao Phục Khớp vinh dự đạt Top 10 Thương Hiệu Vàng 2023

14:29, 06/12/2023
(SHTT) - Chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm là một trong những cơ sở đánh giá vô cùng quan trọng để có thể xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng. Nhưng tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan hiện nay vẫn đang khiến khách hàng mất niềm tin vào TPBVSK.

Thương hiệu TPBVSK Cao Phục Khớp nhận thấy điều này nên vô cùng chú trọng việc phòng chống hàng giả, hàng nhái để đến gần hơn với khách hàng. Những cố gắng quả thương hiệu đã giúp sản phẩm Khớp Tây Bắc có mặt trong danh sách "Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023".

b1

Đại diện thương hiệu Cao Phục Khớp nhận danh hiệu "Thương hiệu vàng năm 2023" 

Danh hiệu Top 10 Thương hiệu Vàng 2023 được trao tặng trong Lễ kỷ niệm "Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam",diễn ra vào ngày 25/11/2023 vừa qua tại Nhà hát quân đội TP. Hà Nội. Các thương hiệu đã được xướng tên trong giải thưởng này đều đã nỗ lực tích cực trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Đồng thời cùng các cơ quan chức năng ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, ngăn chặn hành vi gian lận thương mại giúp bảo vệ quyền lợi và sự an toàn cho người tiêu dùng.

Để có mặt tại Top 10 Thương hiệu Vàng 2023, Sản Phẩm Cao Phục Khớp đã trải qua rất nhiều tiêu chí xét chọn khắt khe do hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) thẩm định.

Đây là một giải thưởng danh giá và cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đạt chuẩn và sự tin tưởng của người dùng đối với sản phẩm Cao Phục Khớp.

b2

Chứng nhận thương hiệu Cao Phục Khớp đạt danh hiệu TOP 10 Thương Hiệu Vàng 2023 

TPBVSK Cao Phục Khớp với mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của một thương hiệu chính là bảo vệ được sức khoẻ và quyền lợi của người tiêu dùng. Với nhiều giải pháp tích cực trong việc kiểm soát, ngăn chặn sự lan truyền của hàng giả, kiểm soát chất lượng sản phẩm,... Sản Phẩm Cao Phục Khớp đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng tốt nhất.

Thương hiệu Cao Phục Khớp tin rằng sứ mệnh của một sản phẩm không chỉ đơn thuần đem lại chất lượng tốt mà còn giúp người tiêu dùng đảm bảo được quyền lợi tốt nhất. Khớp Tây Bắc luôn nỗ lực để xây dựng hình ảnh thương hiệu vừa chất lượng, vừa đáng tin với người tiêu dùng.

Thương hiệu Cao Phục Khớp vô cùng tự hào khi chạm đến danh hiệu sáng giá Top 10 Thương hiệu Vàng 2023. Đây cũng là một cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến mới của sản phẩm Cao Phục Khớp trong công cuộc bảo vệ khách hàng, góp phần xây dựng một thị trường lành mạnh.

b3

 

Hiểu đúng giá trị của TPBVSK Cao Phục Khớp đối với người tiêu dùng

Sản phẩm Cao Phục Khớp hiểu rõ được tầm quan trọng của mình trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp cho người tiêu dùng đặc biệt người cao tuổi. Vì vậy, sản phẩm Khớp Tây Bắc luôn duy trì chất lượng, quyết tâm chống lại hàng giả, hàng nhái. Cùng với đó là hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm chất lượng là mục tiêu hàng đầu của Khớp Tây Bắc.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã đồng hành, công nhận và đánh giá cao cống hiến của sản phẩm Cao Phục Khớp. Kèm theo đó là sự tin yêu từ phía người tiêu dùng chính là ủng hộ lớn nhất để Khớp Tây Bắc tiến lên phía trước bảo vệ sức khoẻ xương khớp cho mọi người.

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - VinFast công bố giá bán từ 240 triệu đồng, chưa thuê pin cho mẫu ôtô điện mang phong cách SUV, VF3. Nếu mua kèm pin, giá là 322 triệu, như vậy khối pin có giá 82 triệu. Hãng nhận đặt cọc từ 13/5, đặc biệt trong ba ngày 13-15/5, VinFast VF3 áp dụng giá bán ưu đãi 235 triệu và 315 triệu
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Dầu tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mặt nạ chăm sóc da Black Pearl - Cleopatra Mask For All Skin Types do Công ty TNHH Starshine Marketing chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.