SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Phim Parthenope được mua bản quyền trước thềm LHP Cannes 2024

16:06, 09/05/2024
(SHTT) - Theo thông tin từ trang tin Deadline, A24 đã mua được bản quyền Bắc Mỹ cho Parthenope, bộ phim mới của nhà làm phim từng đoạt giải Oscar, Paolo Sorrentino, trước khi ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77.

Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức, bộ phim "Parthenope" của đạo diễn Paolo Sorrentino sẽ có buổi ra mắt chính thức tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77. 

Bộ phim của đạo diễn Paolo đang nhận được những đánh giá rất cao từ các nhà phê bình và đang nằm trong danh sách 19 phim tranh giải Cành cọ vàng của Cannes lần thứ 77.

Capture

 

Được biết, "Parthenope" là bộ phim thứ 7 của đạo diễn Sorrentino được mang tới tranh giải tại Cannes, sau "The Consequences of Love" năm 2004, "Il Divo' năm 2008, "This Must Be the Place" năm 2011, "The Great Beauty" năm 2013 và "Youth" năm 2015.

Trong những phim này, Il Divo từng chiến thắng giải Jury Prize và giải Ecumenical Jury Prize. "This Must Be the Place" năm 2011 chiến thắng giải Ecumenical Jury Prize. Riêng bộ phim "The Great Beauty", sau khi xuất hiện tại Cannes đã tiếp tục tranh giải Oscar và giành chiến thắng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất năm 2014.

Trước đó, bộ phim "The Hand of God", cũng do Sorrentino đạo diễn và lấy lấy cảm hứng từ tuổi trẻ của ông, đã nhận được đề cử Oscar năm 2022 cho Phim quốc tế hay nhất và được phát hành trên Netflix ở Mỹ.

7107171_11194830_110095271

 

Bộ phim "Parthenope" kể về nhân vật Parthenope, người sinh ra ở vùng biển Naples năm 1950, mang theo khát vọng tìm kiếm hạnh phúc trong những mùa hè dài của tuổi trẻ, yêu thành phố quê hương và nhiều nhân vật đáng nhớ ở đó. Sorrentino quay bộ phim hợp tác sản xuất Ý-Pháp giữa Naples và Capri.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Dario Aita, Celeste Dalla Porta, Silvia Degrandi, Isabella Ferrari, Lorenzo Gleijeses, Biagio Izzo, Marlon Joubert, Peppe Lanzetta, Nello Mascia, Gary Oldman, Silvio Orlando, Luisa Ranieri, Daniele Rienzo, Stefania Sandrelli và Alfonso Santagata.

Thái An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa đã tiến hành thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, tổ chức thanh tra việc chấp hành các quy định trong sản xuất, kinh doanh phân bón trên địa bàn, qua đó, phát hiện nhiều vi phạm tring kinh doanh mặt hàng phân bón.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chính phủ mới đây đã ban hành Nghị định số 54/2024/ND-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; trong đó bao gồm yêu cầu chợ, trung tâm thương mại phải thường xuyên giám sát chất lượng, số lượng hàng hóa, thiết bị đo lường
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh, trong các ngày 14 và 15/5 vừa qua, lực lượng chức năng địa phương đã cùng phối hợp và kịp thời ngăn chặn gần 3.500 sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục QLTT tỉnh Thái Bình đã ban hành quyết định xử phạt hành chính số tiền 45 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn có hành vi bày bán số lượng lớn áo chống nắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay có nhiều đơn vị được cơ quan chức năng chấp thuận cho in tem chống hàng giả để bảo hộ hàng hóa, phân biệt với hàng nhái, hàng nhập lậu. Tuy nhiên điều này trở thành kẽ hở cho việc in tem chống hàng giả trở nên phổ biến, tạo vấn nạn “Tem chống hàng giả cũng bị làm giả…”.