SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Best Solution Awards 2023 - Vinh danh các giải pháp tiêu biểu trong ngành thương mại điện tử, tiếp thị và công nghệ số

07:23, 04/12/2023
(SHTT) - Ngày 30/11, lễ trao giải Best Solution Awards 2023 do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức tại Hà Nội.

Sứ mệnh của Best Solution Awards 2023 là quy tụ các doanh nghiệp, tôn vinh sự xuất sắc và công nhận sự đổi mới, những nỗ lực giúp đỡ khách hàng thành công trong một loạt các hạng mục liên quan đến công nghệ tiếp thị, bán hàng và quảng cáo trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Chi hội Tiếp Thị & Công Nghệ Số (DTM) và Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam (Vecom) sẽ là cầu nối giúp các giải pháp của doanh nghiệp uy tín tiếp cận tới cộng đồng cá nhân, doanh nghiệp rộng khắp trong nước và quốc tế.

Ther BTC@4x

 

Sau hành trình gần 2 tháng, kể từ khi công bố tổ chức và tiếp nhận đăng ký, Ban tổ chức đã tiếp nhận được hơn 100 lượt đăng ký từ các doanh nghiệp.

Trải qua các phiên thẩm định, lọc hồ sơ và đánh giá bầu chọn của hội đồng chuyên gia cấp cao; Lễ trao giải đã công bố, vinh danh các giải pháp tiêu biểu, thuộc 3 nhóm hạng mục: Nhóm các giải pháp dành cho khách hàng Doanh nghiệp B2B; Nhóm các giải pháp dành cho khách hàng Doanh nghiệp B2C; Nhóm các giải pháp là Agency.Với 6 tiêu chí: Tính ứng dụng,Tính đổi mới,Đáp ứng nhu cầu khách hàng,Tính hiệu quả, Chất lượng hồ sơ, Sự đóng góp cho cộng đồng, Best Solution Awards 2023 tôn vinh & trao 2 nhóm danh hiệu: Best Solution 2023 là danh hiệu dành cho các giải pháp nổi bật được hội đồng đánh giá cao (Thuộc Top 10); Prime Solution 2023 là danh hiệu dành cho các giải pháp chất lượng, được chuyên gia khuyên dùng.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của các chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ tiếp thị, truyền thông số và hàng trăm đại diện doanh nghiệp Việt Nam. Sự trở lại của Best Solution Awards 2023 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các Quý đơn vị doanh nghiệp cũng như các chuyên gia, đơn vị truyền thông.. 

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.