SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Sơn đá cao cấp Kamix được vinh danh giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng

15:04, 08/12/2023
(SHTT) - Sáng ngày 25/11/2023 tại Hà Nội, Thương hiệu Sơn Đá Cao cấp Kamix của Công Ty Cổ Phần POWER CTN được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt nam (VATAP) vinh danh và trao tặng chứng nhận trong Top 10 Thương hiệu vàng 2023.

Đây là giải thưởng danh giá khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của Công Ty Cổ Phần POWER CTN trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định sự tín nhiệm trong lòng khách hàng cũng như vị thế của thương hiệu sơn đá cao cấp Kamix trên thị trường ngành vật liệu xây dựng…

Chương trình “Thương hiệu vàng – Logo, Slogan ấn tượng năm 2023” được Cục Quản lý thị trường phối hợp cùng Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt nam (VATAP) tổ chức. Đây là chương trình được tổ chức thường niên, với mục tiêu tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu gắn liền với năng lực cạnh tranh. Đồng thời tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp liên tục đổi mới sáng tạo.

b1

Ông Lại Văn Toàn – Tổng Giám Đốc đại điện Công Ty CP Power CTN nhận giải thưởng 

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng” năm nay có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại trong các lĩnh vực và ngành hàng.  Nhiều doanh nghiệp lớn, có chiến lược thương hiệu thành công, gây tiếng vang trong cộng đồng được vinh danh. Trong số các doanh nghiệp đạt giải, Công Ty Cổ Phần POWER CTN với thương hiệu sơn đá cao cấp duy nhất dành được giải thưởng này ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu Vàng”. Đây là lời khẳng định uy tín của Thương hiệu sơn đá cao cấp Kamix trước sự cạnh tranh của ngành hàng này trong những năm gần đây và sự phát triện mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp sản xuất ngành vật liệu.

b2

Thương hiệu sơn đá cao cấp Kamix 

Công ty cổ phần Power CTN là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao. Power CTN cung cấp các sản phẩm bê tông đa dạng, bao gồm bê tông thông thường, bê tông siêu nhẹ, bê tông tự trải, và bê tông công nghệ cao. Ngoài ra, công ty cũng sản xuất các sản phẩm từ xi măng như tấm ốp lát, gạch, viên gạch và các sản phẩm từ thạch cao như tấm trần, vách ngăn và trang trí nội thất. Đặc biệt sản phẩm nổi bật của công ty là sản phẩm sơn đá cao cấp nhãn hiệu Kamix. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, công ty đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc và là đối tác tin cậy cho các dự án xây dựng lớn trong và ngoài nước

Power CTN sở hữu một cơ sở sản xuất hiện đại và được trang bị công nghệ tiên tiến, đảm bảo khả năng sản xuất hàng loạt các sản phẩm bê tông chất lượng cao và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao đa dạng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đam mê, công ty luôn đảm bảo sự chính xác, đồng bộ và đúng tiến độ trong quá trình sản xuất.

Sản phẩm của Power CTN được đảm bảo chất lượng cao, tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và môi trường nghiêm ngặt. Đội ngũ kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp của công ty đảm bảo từng sản phẩm đạt được tiêu chuẩn cao nhất trước khi đến tay khách hàng.

1

 

Nhận diện sản phẩm Sơn đá cao cấp Kamix

Với cam kết về chất lượng và dịch vụ, công ty cổ phần Power CTN đã và đang tạo dựng mối quan hệ đối tác bền vững với các nhà thầu, kiến trúc sư và nhà phân phối. Sự đổi mới và sáng tạo liên tục là động lực cho công ty tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường, mang lại giá trị cao cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng.

2

Thi công Thương hiệu sơn đá cao cấp Kamix cho dự án và công trình 

Đại diện tham dự nhận giải thương top 10 Thương hiệu vàng năm nay ông Lại Văn Toàn – TGĐ của Công ty chia sẻ: “Thương hiệu sơn đá Kamix rất vinh dự và tự hào khi đạt giải top 10 thương hiệu vàng năm nay do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt nam (VATAP) trao tặng. Kamix trân trọng sự tín nhiệm và tin dùng của khách hàng. Giải thương cũng là động lực to lớn để Công ty cũng như thương hiệu sơn đá cao cấp Kamix tiếp tục phấn đấu để phục vụ cho mọi dự án, công trình trên mọi miền tổ quốc”.

4

 Dự án Khu Đô Thị An huy Tân Yên Bắc Giang do thương hiệu sơn đá cao cấp Kamix hoàn thiện

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế nước ta trong những năm gần đây kéo theo sự phát triển vượt bậc của nhiều lĩnh vực và ngành hàng. Đặc biệt với ngành hàng sản xuất vật liệu xây dựng, nhiều vật liệu mới ra đời được ứng dụng rộng rãi mang lại những giải pháp trong thiết kế thi công và xây dựng hiện đại. Sơn đá cao cấp Kamix tự hào kiến tạo nên vẻ đẹp của mỗi công trình…

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần POWER CTN

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp, Tổ Dân Phố 1, TT. Nham Biền, Yên Dũng , Bắc Giang

Hotline: 0389.222.279

Email: [email protected] - Website: http://powerctn.com

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 3 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.