SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Giáp Thìn 2024: 4 tuổi gặp hạn Thái Tuế, khó khăn đủ bề, tiền của đội nón ra đi

17:19, 05/12/2023

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, những con giáp này đối mặt với hạn Thái Tuế, cuộc sống được dự báo sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Thái Tuế là gì? Thái Tuế còn được gọi là Thái Tuế tinh quân. Đây là tên một vì sao và cũng là một vị thần chuyên cai quản mọi sự trong nhân gian của một năm. Mỗi năm lại có một vị Thái Tuế khác nhau quản mọi việc và được gọi là lưu niên Thái Tuế. Vào năm gặp Thái Tuế, nhiều sự việc xảy ra làm thay đổi cuộc sống

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, những con giáp này đối mặt với hạn Thái Tuế, cuộc sống được dự báo sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

Thái Tuế là gì?

Thái Tuế còn được gọi là Thái Tuế tinh quân. Đây là tên một vì sao và cũng là một vị thần chuyên cai quản mọi sự trong nhân gian của một năm. Mỗi năm lại có một vị Thái Tuế khác nhau quản mọi việc và được gọi là lưu niên Thái Tuế.

Vào năm gặp Thái Tuế, nhiều sự việc xảy ra làm thay đổi cuộc sống của cá nhân, bao gồm cả điều tốt và không tốt.

Phạm Thái Tuế được chia thành 5 loại:

- Trực Thái Tuế: Tuổi con giáp trùng với năm đương niên Thái Tuế. Người phạm Trực Thái Tuế được dự báo sẽ đón nhận nhiều biến động trên các phương diện của cuộc sống. Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thìn là tuổi đối mặt với Trực Thái Tuế.

- Xung Thái Tuế: Tuổi bản mệnh xung với địa chi của năm đó. Người bị Xung Thái Tuế được dự báo gặp nhiều chuyện không may, lành ít dữ nhiều. Trong đa số mọi việc, người này đều phải nỗ lực hơn bình thường mới mong đạt được kết quả tốt... Các cặp xung địa chi nằm trong lục xung gồm Tý - Ngọ, Sửu - Mùi, Dần - Thân, Mão - Dậu, Thìn - Tuất, Tỵ - Hợi.

- Hình Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hình tuổi cầm tinh. Hình Thái Tế chỉ trường hợp người có tuổi con giáp cách con giáp lưu niên 6 năm, chịu ảnh hưởng của hình khắc. Người gặp Hình Thái Tuế thường phải hết sức cẩn trọng kẻo vướng họa kiện tụng, mất tiền của, tiểu nhân hãm hại...

- Hại Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế hại tuổi cầm tinh. 6 cặp tương hại gồm: Tý - Mùi, Mão - Dậu, Dần - Tỵ, Mão - Thìn, Thân - Hợi, Dậu - Tuất. Bản mệnh gặp Hại Thái Tuế dễ có tiểu nhân quấy phá nhưng chưa đến mức phải kỵ.

- Phá Thái Tuế: Năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh. 6 cặp tương phá bao gồm Tý – Dậu, Mão – Ngọ, Sửu – Thìn, Thân – Tỵ, Dần – Hợi, Mậu – Tuất. Bản mệnh gặp Phá Thái Tuế thường bị tiểu nhân ngáng trở trên đường công việc, dễ mất tiền của....

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi nào phạm Thái Tuế?

- Tuổi Thìn: Trực Thái Tuế

Năm 2024, tuổi Thìn phạm Trực Thái Tuế nên công việc có thể khó khăn, trắc trở, dễ gặp mâu thuẫn, tranh cãi. Vấn đề tài chính của con giáp này cũng gặp khó khăn, dễ hao tài tốn của.

Sức khỏe của người tuổi Thìn cũng dễ gặp vấn đề, cần phải chú ý.

Trong năm, tuổi Thìn ra đường cần cẩn thận khi tham gia giao thông; tránh cãi vã, tranh chấp với người khác; chú ý ăn ngủ điều độ.

Rằm

- Tuổi Mão: Hại Thái Tuế

Năm 2024, người tuổi Mão phạm Hại Thái Tuế. Bản mệnh gặp những khó khăn trong công việc, dễ gặp mâu thuẫn, các kế hoạch bị trì trệ, gặp phải rủi ro lớn; cơ hội thăng tiến bị hạn chế.

Tuổi Mão cần ý thức trong túi của mình có bao nhiêu tiền, cân đối chi tiêu để tránh rơi vào cảnh thiếu thốn, chạy vạy, vay mượn.

- Tuổi Sửu: Phá Thái Tuế

Tuổi Sửu vướng vào cục diện Phá Thái Tuế nên các vấn đề dễ bị chậm hơn bình thường. Bản mệnh vướng phải nhiều mâu thuẫn, tranh chấp. Ngoài ra, cần chú ý đừng ganh đua hay khoe khoang quá nhiều kẻo khiến kẻ xấu đố kỵ.

Tình hình tài lộc của bản mệnh chưa được như ý muốn, tránh ôm đồm, phân tán sức lực cho quá nhiều công việc cùng lúc. Hãy dành thời gian để nâng cao chuyên môn.

- Tuổi Tuất: Xung Thái Tuế

Sang năm 2024, tuổi Tuất vướng nhiều khó khăn, trục trặc trong công việc. Bản mệnh hăng hái làm việc nhưng không được ủng hộ, thậm chí còn bị kẻ xấu chọc phá.

Tài lộc trong năm không nhiều khiến tuổi Tuất khá vất vả. Người làm kinh doanh cần thận trọng, không vội mở rộng quy mô làm ăn kẻo rơi vào cảnh lỗ vốn. Người làm công ăn lương hết sức cẩn thận, không để xảy ra tổn thất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.