SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 04/04/2024
  • Click để copy

Các tuyến đường bị cấm để phục vụ sự kiện trình diễn ánh sáng bằng drone tại Tây Hồ

10:12, 09/03/2024
(SHTT) - Từ 18-22h các ngày 8/3 và 9/3, Hà Nội sẽ tổ chức lại giao thông trên các tuyến phố Trịnh Công Sơn, Vũ Tuấn Chiêu, đường Sen Hồ Tây để phục vụ chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2024."

Trên khu vực phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, sẽ diễn ra chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024" và trình diễn ánh sáng.

Để phục vụ sự kiện, Sở Giao thông vận tải thực hiện phương án phân luồng, tổ chức giao thông với thời gian cụ thể như sau:

Trên phố Trịnh Công Sơn, các phương tiện bị cấm lưu thông đoạn từ ngã ba giao với ngõ 612 Lạc Long Quân đến ngã ba giao ngõ 6 Trịnh Công Sơn.

Trên phố Vũ Tuấn Chiêu, các phương tiện cũng không được di chuyển đoạn từ ngã ba giao với ngõ 612 Lạc Long Quân đến ngã ba giao ngõ 6 Trịnh Công Sơn.

drone

 

Các phương tiện đi trên đường Trịnh Công Sơn và Vũ Tuấn Chiêu sẽ di chuyển theo hướng: Ngõ 612 Lạc Long Quân - rẽ phải Vũ Tuấn Chiêu - Nhật Chiêu; Vũ Tuấn Chiêu - ngõ 6 Trịnh Công Sơn - Trịnh Công Sơn - Âu Cơ.

Trên đường Sen Hồ Tây, các phương tiện không được đi vào đoạn từ ngã ba giao với Vũ Tuấn Chiêu đến ngã ba giao với Nhật Chiêu. Các phương tiện trên tuyến này di chuyển theo các hướng: Ngõ 612 Lạc Long Quân - rẽ phải Vũ Tuấn Chiêu - Nhật Chiêu; Nhật Chiêu - ngã ba Sen Hồ Tây rẽ phải - Nhật Chiêu - Tô Ngọc Vân hoặc theo ngõ 399 Âu Cơ đi Âu Cơ.

Hoạt động cấm đường sẽ diễn ra từ 18h - 22h các ngày 8/3 và 9/3.

Được biết, chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024” với chủ đề “Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ” tại không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn) sẽ có màn biểu diễn ánh sáng với hàng trăm drone (máy bay không người lái) được lập trình riêng theo kịch bản 3D.

Cùng với đó là hơn 50 chuỗi các hoạt động văn hóa, lễ hội, du lịch 2024 của Hà Nội như: Lễ hội du lịch Hà Nội 2024; Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội 2024; Festival Thu Hà Nội; Lễ hội ẩm thực và du lịch làng nghề; Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024..., góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Phạm Tuấn

Tin khác

Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Trong thời gian qua, huyện Ba Chẽ đã nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc, tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ sự tăng trưởng kinh tế và tiến bộ xã hội, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Giữa những tiếng sầm sập và ken két của máy cắt, máy cưa thì tiếng búa keng keng đánh sắt vẫn gõ đều đều mỗi ngày. Ở số nhà 26 phố Lò Rèn có ông Nguyễn Phương Hùng vẫn luôn để bếp đỏ lửa, ngày đêm giữ gìn nét đẹp văn hóa của một làng nghề thủ công trứ danh một thời.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Thác Hiêu là một trong những dòng thác đẹp nhất xứ Thanh, là điểm đến lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Pù Luông Bá Thước
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nhắc đến Hà Nam là nhắc đến “cái nôi” nuôi dưỡng mạch nguồn văn chương của Nam Cao - một nhà văn hiện thực phê phán thế kỷ XX của Việt Nam. Còn nhớ về Hà Nam là người ta thường nhớ về hương vị cá kho làng Vũ Đại.
VP Đà Nẵng 3 ngày trước
Với 78 gậy, golfer, người mẫu, diễn viên Bình Minh chính thức trở thành tân vô địch của giải GolfViet Spring Cup 2024 và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.