SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bé gái cân nặng 172 kg đăng quang vương miện nữ hoàng

06:47, 28/03/2018
(SHTT) - Anna Hankins, 15 tuổi mắc hội chứng “Prader-Willi” – hội chứng rối loạn di truyền khiến cô thèm ăn liên tục đã giành được vương miện nữ hoàng.

Anna sinh ra với thân hình còi cọc, thậm chí bị sinh non. Cô bé bắt đầu thèm ăn và được các bác sĩ chẩn đoán mắc hội chứng Prader-Willi khi 2 tuổi.

111

Anna Hankins đăng quang tại cuộc thi Miss Amazing.

Cô bé 15 tuổi này có thể ăn bất cứ thứ gì kể cả đồ ăn mà cô ấy không thích. Cô lấy thức ăn từ đĩa của bố mẹ và có thể ăn cả một gói bánh quy chỉ trong một lần. Anna ăn nhiều đến mức bố mẹ cô phải ngăn việc ăn uống liên tục này bằng cách khóa tủ lạnh.

999

Cân nặng hiện tại của Anna là 172 kg.

Jennifer Hankins - mẹ của Anna cho biết: "Khi còn nhỏ, “Con đói” là những lời đầu tiên con gái tôi phát ra và đó cũng là những lời cuối cùng của nó. Con bé thậm chí còn lục lọi đồ ăn trong thùng rác hoặc uống một bát sữa mà chúng tôi đã bỏ đi”. Bố mẹ Anna không biết làm cách gì để giúp đỡ con gái ngoài việc nhìn thân hình cô bé ngày càng to béo.

Anna hiện đang có chế độ ăn kiêng 900 calo mỗi ngày, nhưng vì cơ thể của cô không phá vỡ thức ăn đúng cách nên cô không thể giảm cân. Bé gái cần oxy để thở và không thể mặc vừa quần áo hay buộc dây giày vì kích cỡ quá khổ.

Mặc dù có vấn đề về sức khoẻ, nhưng Anna vẫn thích được mọi người chú ý. Gần đây, cô đã được trao vương miện trong cuộc thi sắc đẹp cho phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật ở Mississippi. Cô trở thành người đại diện cho quốc gia trong cuộc thi Miss Amazing tại Chicago và tiếp tục đoạt vương miện trong cuộc thi này.

Jennifer chia sẻ rằng tham gia cuộc thi Miss Amazing đã giúp Anna tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống.

Đây là một vài hình ảnh của cô bé với thân hình quá khổ:

333

 

888

 

121212

 

Thanh Nam

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 phút trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 phút trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).